3 Ưu điểm giúp đại đô thị Vinhomes Smart City thu hút đông đảo khách hàng

Hưởng trọn vị trí “vàng” kết nối giao thông thuận lợi, môi trường sống xanh đa dạng tiện ích hiện đại, được quản lý bởi Vinhomes – Doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam là 3 ưu điểm giúp đại đô thị Vinhomes Smart City thu hút “đông đảo” khách hàng trong và ngoài nước quan tâm đến. 

Quản lý bởi chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam  

Vinhomes Smart City được quản lý và cho thuê bởi chủ đầu tư Vinhomes – “ông lớn” bất động sản hàng đầu Việt Nam với năng lực đã được khẳng định qua rất nhiều dự án tầm cỡ.

Đại đô thị Vinhomes Smart City được quản lý và cho thuê bởi chủ đầu tư Vinhomes
Đại đô thị Vinhomes Smart City được quản lý và cho thuê bởi chủ đầu tư Vinhomes

Là doanh nghiệp tiên phong đưa ra các giải pháp mua, thuê nhà tích hợp công nghệ 4.0 với nhiều ưu điểm vượt trội, Vinhomes hiện đang là thương hiệu bất động sản được cộng đồng trong nước và quốc tế rất ưa chuộng. 

Với mục tiêu bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới, Công ty Cổ phần Vinhomes quyết định đưa dự án Vinhomes Smart City trở thành đại đô thị Thông minh năng động. Dự án sẽ sở hữu những điểm ưu việt vượt trội về quy hoạch, quy mô, tiện ích và các hệ sinh thái thông minh.

Dự án Vinhomes Smart City hưởng trọn vị trí “vàng” đắc địa

Sở hữu vị trí “vàng” tại Trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội, đại đô thị Vinhomes Smart City tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Dự án kết nối giao thuận tiện đến các khu trọng yếu của thành phố như: Tây Hồ, Hòa Lạc, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Mỹ Đình… Đây cũng là vị trí địa lý đắc địa có giao thông thuận lợi khi đến hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp, các địa điểm thương mại, văn hóa – thể thao và hệ thống giáo dục phổ thông tới đại học. 

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông hoàn hảo cũng là một trong những yếu tố khiến dự án thu hút đông đảo khách thuê. Đặc biệt là cư dân quốc tế ưa chuộng sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển. 

Trong tương lai, tuyến tuyến metro số 5,6,7 đi qua Vinhomes Smart City. Đây là các tuyến đường sắt trên cao đang được đầu tư xây dựng để phục vụ người dân. Với lợi thế nằm trên giao lộ của 3 tuyến metro này, dự án cũng sẽ giúp cho việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Theo thông tin mới nhất thì sắp tới đây, TP. Hà Nội chính thức đưa vào vận hành 10 tuyến xe bus điện, trong đó có 5 tuyến bus đi qua dự án, cung cấp thêm phương án di chuyển an toàn, thuận tiện cho cư dân khu đô thị.

Cư dân Vinhomes di chuyển trong nội thành và các điểm lân cận thuận tiện bằng xe VinBus

Môi trường sống xanh, đa dạng tiện ích đẳng cấp

Ngoài ưu thế nằm tại vị trí địa lý đắc địa, đại đô thị Vinhomes Smart City còn sở hữu không gian xanh với thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp được tổ chức vận hành ứng dụng theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới như Songdo của Hàn Quốc, Singapore, Fujisawa của Nhật Bản hay các thành phố phát triển của nước Âu Mỹ.

Vinhomes Smart City được khách hàng trong và ngoài nước hài lòng với môi trường sống xanh, sống khỏe. Sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn 16,3ha trải dài 3km chạy dọc dự án. Chỉ mất vài bước để chạm tới thiên đường giải trí đặc sắc như Công viên trung tâm Central Park, công viên gym ngoài trời với hơn 400 máy tập các loại, công viên BBQ hơn 100 điểm nướng, vườn Nhật The Zenpark với cảnh quan tuyệt sắc, hồ trung tâm rộng 4,8 ha với bãi cát trắng rộng hơn 9000 m2, công viên thể thao năng động đa dạng bộ môn hấp dẫn như tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn…

Khám phá Vườn Nhật nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Bên cạnh không gian sống xanh, sống khỏe, Vinhomes Smart City mang đến cuộc sống đa tiện ích, nổi bật với: hệ thống giáo dục Vinschool, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, giải trí – mua sắm tại Vincom Mega Mall…

Đặc biệt, hệ thống an ninh đa lớp hiện đại tích hợp bên trong tòa nhà cũng là “điểm cộng” lớn, giúp đại đô thị Vinhomes Smart City mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân. Tại đây, face ID nhận diện khuôn mặt tích hợp với hệ thống phân tầng thang máy hiện đại, giúp cư dân thuận tiện ra vào và lên đúng tầng mà không cần thẻ nhưng vẫn đảm bảo an ninh tối đa. Smart Parking giúp cư dân tiết kiệm thời gian tìm chỗ và dễ dàng đỗ xe; hệ thống an ninh đa lớp với camera 24/7, bảo vệ và tuần tra, có thể phát hiện và xử lý kịp thời mọi vấn đề.

Chiếm trọn 3 ưu điểm “vàng” với Chủ đầu tư uy tín hàng đầu, vị trí đắc địa và không gian xanh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Hứa hẹn nơi đây trở thành điểm đến nổi bật, thu hút đông đảo giới đầu tư trong và ngoài nước.

Exit mobile version