Bất động sản xứ Thanh nắm bắt xu hướng Staycation thời dịch

Đại dịch Covid-19 xuất hiện khiến nhiều người dân xứ Thanh phải “nhịn” nhốt mình ở nhà trong những ngày giãn cách. Bởi vậy, bất động sản Thanh Hóa đã nhanh chóng nắm xu hướng Staycation (nghỉ dưỡng tại gia) vốn trước chỉ phổ biến ở Hà Nội và TP.HCM. Khu đô thị Vinhomes Star City chính là dự án tiên phong kiến tạo mô hình Staycation tại Thanh Hoá, mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng mỗi ngày.

xu hướng Staycation

Bất động sản Thanh Hóa bắt “trend” xu hướng Staycation trong mùa Covid

Xu hướng Staycation lên ngôi trong mùa dịch

Dịch bệnh khiến cho việc đi du lịch trở nên xa xỉ đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Trong bối cảnh đó, một xu hướng mới mang tên Staycation (nghỉ dưỡng tại gia) ra đời, được nhiều người lựa chọn để thoả mãn niềm vui thư giãn, nghỉ dưỡng. Xu hướng Staycation cho thấy những ưu điểm vượt trội khi vừa tiết kiệm chi phí, dễ dàng lên kế hoạch lại vừa thỏa mãn nhu cầu thiết yếu là “sạc năng lượng, giảm stress”. Xu hướng Staycation cũng đã tạo ra cú hích, kích hoạt sự chuyển hướng của thị trường bất động sản. Cụ thể:

Bên cạnh đó, một khảo sát vừa được nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda công bố, rất nhiều người chưa sẵn sàng cho những chuyến đi xa kể cả khi dịch bệnh được kiểm soát. Theo đó, có tới ¼ số người được khảo sát sẽ chỉ lựa chọn các điểm du lịch gần nhà. Hơn một nửa số người được hỏi nhấn mạnh rằng, cần phải tiêm ít nhất 1 mũi vaccine ngừa Covid-19 trước khi xách ba lô lên đường. Đứng trước bối cảnh này nhiều người vẫn lựa chọn xu hướng Staycation bởi các biến chủng mới và khả năng tạo miễn dịch cộng đồng từ vaccine còn nhiều rào cản.

Còn tại Việt Nam, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống, thậm chí là phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tại chỗ trong khuôn viên khu đô thị cũng tăng mạnh sau khi dịch Covid bùng phát. Xu hướng Staycation đang dần thịnh hành tại các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh… và tiếp tục “chiếm sóng” tại các địa phương ven biển như Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng… Tuy nhiên hiện tại, nhu cầu này mới chỉ được đáp ứng một phần rất nhỏ do không có nhiều chủ đầu tư uy tín, giàu tiềm lực và có khả năng đón bắt nhu cầu thị trường.

Dự án khu đô thị Vinhomes Star City là mô hình đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại Thanh Hóa

Tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản tại Việt Nam với xu hướng Staycation, tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên những đại đô thị quy mô lớn, đáp ứng cuộc sống tiện ích đầy đủ, nhu cầu nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của khách hàng. Nổi bật nhất hiện nay chính là các dự án đại đô thị nghỉ dưỡng như: Vinhomes Grand Park tại TP.HCM; Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City tại Hà Nội hay Vinhomes Star City tại Thanh Hoá.

Thanh Hóa sôi sục bắt “trend” bất động sản mới – Xu hướng Staycation

Trước khi dịch bệnh xuất hiện, Vinhomes đã ra mắt một phiên bản của “thành phố châu Âu” thu nhỏ mang tên Vinhomes Star City. Đây là khu đô thị tiên phong kiến tạo mô hình xu hướng Staycation tại Thanh Hoá. Ngay từ khi ra đời, “Thành phố Ngôi Sao” Vinhomes Star City đã trở thành biểu tượng mới của xứ Thanh hiện đại và năng động. Nơi đây mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những cư dân tinh hoa.

Sở hữu diện tích cây xanh lên tới gần 30ha và hơn 15ha không gian cho mặt nước, Vinhomes Star City đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi một không gian sống đậm chất “resort” thư giãn, bình yên và thoáng đáng. Bên cạnh đó, Vinhomes Star City cũng mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích với bể bơi 4 mùa rộng gần 1000m2 cùng cụm tiện ích đa dạng như chuỗi sân tập thể thao đa dạng, không gian tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp, vườn nướng BBQ…

Vinhomes Star City mở ra không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại gia

Ngoài ra, Vinhomes Star City là dự án khu đô thị đầu tiên ở Thanh Hóa xác lập mô hình “Thành phố trong lòng thành phố”, kết nối với hàng loạt các thương hiệu “mang họ Vin” khác để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, dịch vụ như phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool…

Đặc biệt, tới đây Vinhomes sẽ cho ra mắt phân khu mới Hướng Dương giữa lòng Vinhomes Star City. Phân khu được lấy cảm hứng từ thành phố hoa lệ của Italia, mang đến những căn biệt thự bên dòng kênh đào xanh mát như Venice và cuộc sống với những tiện ích nội khu đậm chất resort. Vinhomes Star City hứa hẹn sẽ là biểu tượng cho xu hướng Staycation (nghỉ dưỡng tại gia) đẳng cấp bậc nhất tại Thanh Hoá, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.

Exit mobile version