Bất ngờ nhà hàng Masterchef trong lòng Vinhomes Ocean Park

Muốn thưởng thức đồ Âu ngon, người sành ăn sẽ nghĩ đến những đâu: Một khách sạn 5 sao quốc tế? Một nhà hàng sang trọng tại trung tâm thành phố? Hay một nhà hàng đặc sản ở một khu phố tập trung cộng đồng người nước ngoài như Hồ Tây, Phố cổ?

Bất ngờ nhà hàng Masterchef trong lòng Vinhomes Ocean Park

Chính vì thế, thực khách sẽ thực sự bất ngờ nếu tình cờ được thưởng thức đồ ăn tại một nhà hàng tinh hoa ẩm thực (fine dining) tại phố Hải Âu 2 trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park – một khu đô thị mới hình thành vài năm.

Với xu hướng phát triển của nền kinh tế và đời sống xã hội, các nhà hàng sang trọng được mở ra như một xu hướng tất yếu đáp ứng gout thưởng thức ngày càng cao của người dân, đặc biệt là ở những cộng đồng cư dân có thu nhập cao và rất cao. Tuy nhiên, để tìm một nhà hàng nơi phục vụ những tinh hoa ẩm thực theo đúng phong cách Âu hoàn toàn không dễ.

Tọa lạc tại ngã tư phố Hải Âu 2, ngay trên lối đi từ trung tâm đỗ xe của khu đô thị tiến ra bãi biển, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng sang trọng mang tên Sammy, với biểu tượng là 2 chú thiên nga xinh xắn. Nhà hàng là một ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với màu trắng sang trọng và điểm nhấn là màu xanh hoàng gia. Tầng 1 chuyên phục vụ cafe với phần không gian mở nơi thực khách có thể vừa thư thái thưởng thức một ly capuchino vừa hít hà không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng. Phía bên trong ấm cúng hơn là lựa chọn của những người yêu thích sự tĩnh lặng. Tầng 2 đến tầng 4 phục vụ đồ ăn và đặc biệt, một phòng ăn VIP có thể đáp ứng nhu cầu đón tiếp những vị khách VVIP cần không gian riêng tư để họp bàn công việc.

Mọi sự tinh tế, chỉn chu dường như đã thỏa mãn thực khách nhưng họ sẽ nhận ra không gian mới chỉ là màn dạo đầu. Cho đến khi người phục vụ nhẹ nhàng xin phép gấp chiếc khăn ăn xếp một cách điệu nghệ và tinh tế giúp khách; món ăn nhẹ đầu tiên đặt trên bàn và đặc biệt khi dĩa đồ ăn đầu tiên được đưa vào miệng, thực khách sẽ nhận ra họ đã bước chân vào một không gian ẩm thực đẳng cấp và tinh hoa.

Đầu bếp là ai? Câu trả lời sẽ thỏa đáng khi thực khách biết rằng tác giả của món ăn khiến họ tò mò chính là Masterchef – Nghệ nhân văn hóa ẩm thực Việt Nam, thành viên Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ẩm thực quốc gia Masterchef Việt Nam 2014, Nguyễn Văn Minh – một đầu bếp danh tiếng trong nền tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Đội ngũ set up và vận hành nhà hàng là bộ ba chân kiềng bao gồm một MasterChef, một FBM là người đã từng được lựa chọn phục vụ tổng thống Billl Clinton và tổng thống Lý Hiển Long khi các chính khách này đến thăm Việt Nam và một quản lý nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm quản lý tại các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như Nikko, Sheraton. Với những tiêu chuẩn khắt khe, kỹ năng nghề nghiệp tinh luyện và môi trường phát triển đẳng cấp cao cùng với niềm đam mê bất tận, bộ ba này chính là linh hồn và sự khác biệt biến kinh doanh nhà hàng trở thành điểm đến của tinh hoa ẩm thực.

Đứng sau tất cả là Nhà đầu tư trẻ, tài ba với tầm nhìn vượt xa câu chuyện của bài toán kinh doanh đơn thuần khi tất cả cơ sở vật chất được đầu tư cho một nhà hàng nhỏ lại đều được lựa chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Lý do đơn giản: Sammy là tên con gái chị, chị muốn tạo ra món quà tốt nhất để dành tặng cho cô bé. Đồng thời, đây là nơi tiếp đón những vị khách quý của chị, họ xứng đáng được phục vụ bằng những gì chất lượng nhất. Cuối cùng, chị muốn góp phần đưa tinh hoa ẩm thực quốc tế đến với cuộc sống đời thường của cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park nơi chị đang sinh sống & làm việc.

Dù mới ra đời, Nhà hàng Sammy là nơi thực khách nhất định phải đến trải nghiệm nếu đã đến Vinhomes Ocean Park. Hoặc nếu cần tìm một nhà hàng Fine dining thực thụ hãy đến Vinhomes Ocean Park để tìm Sammy.

Ánh Dương

Exit mobile version