BĐS Phúc Lộc là đơn vị phân phối chính thức các dự án Ecopark 2022

Công ty Cổ phần Bất động sản Phúc Lộc (BĐS Phúc Lộc) trở thành Đại lý phân phối chính thức các dự án của Tập đoàn Ecopark tại Hưng Yên, Vinh – Nghệ An, Đồng Nai,.. trong năm 2022.

Ecopark công bố BĐS Phúc Lộc trở thành Đại lý phân phối chính thức năm 2022

BĐS Phúc Lộc là đơn vị phân phối chính thức các dự án Ecopark 2022Ngày 19/02/2022 vừa qua, Chủ đầu tư (CĐT) Ecopark đã tổ chức sự kiện kick off với chủ đề “Ecopark – Đặc quyền chạm tới những biểu tượng vượt thời gian” tại công viên Hồ Thiên Nga, khu đô thị (KĐT) Ecopark Hưng Yên. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Bất động sản Phúc Lộc đã được Tập đoàn Ecopark công bố trở thành Đại lý phân phối chính thức các dự án của CĐT Ecopark tại Hưng Yên, Hải Dương và mở rộng sẽ là Nghệ An (Eco Central Park Vinh), Đồng Nai (Eco Village Saigon River),… trong năm 2022.

Tập đoàn Ecopark là đơn vị thuộc Top 3 chủ đầu tư uy tín nhất trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ liên tục kiến tạo nên những dự án mang tầm biểu tượng, nỗ lực xây dựng những khu đô thị đáng sống nhất dành cho người dân Việt, Ecopark còn góp phần làm thay đổi quan niệm của thị trường bất động sản, từ các sản phẩm bất động sản truyền thống sang bất động sản nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khỏe, bất động sản hàng hiệu giá trị.

Trong gần 20 năm hình thành & phát triển, Ecopark đã tạo nên một khu đô thị xanh đáng sống nhất tại Hưng Yên. Nối tiếp thành công ấy, mô hình đô thị xanh – nơi con người được thiên nhiên yêu thương đã và đang mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước như Hải Dương, Thành phố Vinh – Nghệ An, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh,…

Bằng chứng nhận Đại lý phân phối chính thức Ecopark 2022 của BĐS Phúc Lộc

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Phúc Lộc chia sẻ: “Bằng kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp, BĐS Phúc Lộc tự tin sẽ chinh phục các biểu tượng vượt thời gian của Ecopark, không phụ sự kỳ vọng của CĐT. Chúng tôi cũng cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất và cơ hội tốt nhất để khách hàng có thể an tâm lựa chọn đầu tư và thu lời”.

Hứa hẹn chinh phục các biểu tượng vượt thời gian của Ecopark 2022

Được thành lập từ năm 2014, BĐS Phúc Lộc là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín hàng đầu với hàng loạt dự án đến từ các chủ đầu tư uy tín trải dài từ Bắc vào Nam như: Ecopark Hưng Yên, Ecorivers Hải Dương, Vinhomes Riverside The Harmony, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City…

Gần 200 chiến binh của BĐS Phúc Lộc đã sẵn sàng chinh phục các biểu tượng vượt thời gian của Ecopark

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực phân phối dự án, BĐS Phúc Lộc còn là đơn vị tư vấn đầu tư & chuyển nhượng bất động sản hàng đầu dành cho các nhà đầu tư trên khắp mọi miền đất nước. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, BĐS Phúc Lộc đã và đang khẳng định vững chắc vị thế là đơn vị Top 1 phân phối các dự án bất động sản cao cấp uy tín nhất tại Việt Nam.

Tự hào là một trong những “sứ giả” được chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn, BĐS chắc chắn sẽ đem thông điệp của Ecopark đến gần hơn với các chủ nhân xứng tầm, là cầu nối mang tới cho các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản hàng hiệu với tiềm năng kinh doanh hiệu quả và sinh lời bền vững. Mà mở đầu là dự án Sky Forest – Vẽ thiên nhiên lên bầu trời – một dự án căn hộ cao cấp với thiết kế đẳng cấp có 1-0-2 tại Việt Nam.

Sky Forest – Dự án mở đầu cho một năm 2022 đại thắng của Ecopark

Đồng hành cùng Ecopark, BĐS Phúc Lộc tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và trở thành Đại lý phân phối xuất sắc nhất năm 2022. Trước đó, trong năm 2020-2021, BĐS Phúc Lộc cũng đã vinh dự đạt vị trí Top 1 đại lý phân phối dự án Sky Oasis Ecopark. Đặc biệt, trong các dự án bất động sản cao cấp của CĐT Ecopark như Haven Park, Solforest, Swanlake Residences The Onsen, Swanlake Residences The Landmark,… BĐS Phúc Lộc đều nằm trong top những đại lý có doanh số bán hàng xuất sắc nhất. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm giúp BĐS Phúc Lộc gặt hái được vô vàn thành công trong năm 2022.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần BĐS Phúc Lộc

Địa chỉ: Biệt thự Marina 101-102, KĐT Ecopark

Hotline: 0888.236.888

Facebook: www.facebook.com/bdsphucloc/

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version