Cách Masterise Homes tích lũy nội lực vượt ‘bão’

Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.

Cách Masterise Homes tích lũy nội lực vượt 'bão'

Masterise Homes được ví như “hiện tượng” của bất động sản năm 2021 khi tung ra thị trường hàng loạt dự án hàng hiệu tại Hà Nội và TP.HCM. Trước đó, doanh nghiệp cũng góp mặt cùng nhiều tên tuổi lớn trong lễ vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực thích ứng linh hoạt của nhà phát triển bất động sản này, trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế.

Video – Masterise Homes kiến tạo những giá trị khác biệt Nâng tầm bất động sản trong nước và quốc tế, cung cấp nhiều giải pháp tài chính, chuyển đổi số,… là những hạng mục được Masterise Homes phát triển thành công trong năm 2021.

Hai năm qua, Masterise Homes đã mang tới thị trường hàng loạt dự án từ cao cấp tới hạng sang ở Hà Nội và TP.HCM. Ở phân khúc cao cấp, từ cuối tháng 6/2020, TP.HCM đón nguồn cung mới với 2 dự án Masteri Centre Point (Thủ Đức) và Lumiere Riverside (quận 2). Tại Hà Nội, Masteri Waterfront (Gia Lâm) cũng ra mắt thị trường.

Sang năm 2021, hai dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon và The Ritz-Carlton Residences Hanoi có màn chào sân ấn tượng với mức giá bán cao hiếm thấy trên thị trường. Điều này xuất phát từ cái bắt tay giữa Masterise Homes và những thương hiệu đình đám của Marriott International – Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Không lâu sau, phía tây thủ đô, dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights (Nam Từ Liêm) cũng gia nhập cuộc đua. Kế đến, trong những ngày cận kề năm 2022, khu thương mại dịch vụ Lumiere Shops tại Thảo điền (TP.HCM) được chào bán thành công, thu hút không ít sự quan tâm của giới đầu tư.

Dấu ấn của Masterise Homes không chỉ thể hiện ở việc liên tục ra mắt dự án trong bối cảnh dịch bệnh, mà còn mang đến thị trường bất động sản những giá trị mới, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam.

Ở phân khúc bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes công bố hợp tác Marriott International từ đầu năm 2021. Lần bắt tay này đã đưa Grand Marina Saigon vào nhóm dự án được quan tâm nhiều nhất thị trường, bởi đây là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residences) lớn nhất thế giới của Marriott.

Trong những tháng đầu năm, song hấp lực từ vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và giá trị thương hiệu đã giúp Grand Marina Saigon nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư, ghi nhận nhiều giao dịch thành công ở đợt mở bán trong nước.

Masterise Homes cũng “xuất khẩu” căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon ra quốc tế. Tại lễ mở bán tổ chức ở khách sạn 5 sao JW Marriott Hong Kong (Trung Quốc) hồi tháng 3/2021, không ít khách hàng đã chọn mua căn hộ với giá khởi điểm 1 triệu USD, tương đương 18.000 USD/m2.

10 tháng sau, The Ritz-Carlton Residences Hanoi ra mắt thị trường với sự đồng hành của Ritz-Carlton. Đây là sự kiện đánh dấu thương hiệu với lịch sử phát triển hơn 100 năm và sang trọng bậc nhất trong “gia đình” Marriott International lần đầu có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ căn hộ thuộc dự án được nhà phát triển mở bán trong nước đã giao dịch thành công khi sự kiện chọn căn còn chưa kịp tổ chức. Thành tích này cũng tạo đà để Masterise Homes lên kế hoạch “xuất khẩu” dự án sang châu Âu và Trung Đông trong thời gian tới.

Sự kiện 2 dự án bất động sản hàng hiệu ra mắt thị trường quốc tế đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của Masterise Homes, khi đưa Việt Nam hiện diện trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới. Đây cũng là cách nhà phát triển mang tinh hoa của đất nước hội nhập sâu rộng, với kỳ vọng thu hút vốn đầu tư FDI, góp phần quảng bá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, từng bước đưa các đô thị lớn trở thành “thành phố toàn cầu”.

Hấp lực từ 2 dự án trên cũng chứng minh sự vững vàng của phân khúc bất động sản siêu sang bất chấp tác động từ đại dịch Covid-19. Thành tựu này góp phần quan trọng đưa Việt Nam vào top 10 quốc gia tăng trưởng bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới, theo báo cáo của Savills.

Ở phân khúc căn hộ cao cấp, năm 2021, Masterise Homes không chỉ liên tục ra mắt dự án, mà còn tiên phong mang đến những mô hình mới, kiến tạo nên một phong cách sống nhất quán và có chiều sâu. Cuối tháng 11/2021, nhà phát triển giới thiệu “Sống phong cách Masteri” – phong cách sống cao cấp, được kiến tạo riêng cho cộng đồng cư dân tại 3 dự án thuộc Masteri Collection gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights và Masteri Centre Point.

Ngôi nhà được đội ngũ Masterise Homes tạo nên không đơn thuần là một căn hộ. Đó phải là không gian sống với đầy đủ trải nghiệm, mang đậm dấu ấn của mỗi cư dân. Với nỗ lực nghiên cứu phong cách sống toàn cầu và mong muốn của người Việt về không gian sống mơ ước, nhà phát triển đã hiện thực hóa ý tưởng “không chỉ xây nhà, mà còn kiến tạo lối sống khác biệt”. Triết lý này được thể hiện qua 3 yếu tố xuất hiện tại tất cả dự án Masteri, gồm: Sống tinh tế, sống trải nghiệm và sống an yên.

Đối mặt với đại dịch, Masterise Homes tung ra nhiều giải pháp đột phá giúp đảm bảo kinh doanh liền mạch và hỗ trợ tối đa trải nghiệm người dùng. Đơn cử với “Home for home”, người mua có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp mà không phải thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào cho đến khi nhận nhà. Quá trình đổi nhà này cũng không phát sinh lãi suất hay chi phí ẩn.

Ông Adrian Chen, Giám đốc tư vấn bất động sản Masterise Homes, chia sẻ: “Theo khảo sát của chúng tôi, 45% người mua đặc biệt quan tâm tới giải pháp tài chính như ‘Home for home’, cho thấy Việt Nam có nhu cầu lớn với công cụ giúp việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn”.

Một tuần sau khi công bố, giải pháp này đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn địa ốc. Nhiều nhà đầu tư nhận định đây là giải pháp hữu ích, giúp người mua nâng cấp căn nhà để vươn tới cuộc sống tốt hơn. Bởi lẽ, họ sẽ có thêm 18-24 tháng để chuẩn bị tài chính, đặc biệt thuận lợi trong giai đoạn khó khăn tạm thời vì dịch bệnh.

Theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc bộ phận nhà ở CBRE Việt Nam, lợi thế của “Home for home” là việc định giá căn nhà cũ và thủ tục vay được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ xử lý cho khách hàng. “Điều này giảm thiểu thời gian nhà đầu tư bỏ ra khi không phải tự xử lý các hồ sơ giấy tờ liên quan”, ông Kiệt cho biết.

Khi làn sóng Covid-19 thứ tư diễn ra, Masterise Homes nhanh chóng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tạo ra các giao dịch trực tuyến. Việc ứng dụng chuyển đổi số linh hoạt đã mang đến những trải nghiệm liền mạch, không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành của doanh nghiệp, mà còn góp phần “khuấy động” thị trường gần như đóng băng vì dịch bệnh.

Nhờ chiến lược chuyển đổi số, hàng nghìn nhà đầu tư đã có trải nghiệm sở hữu nhà trực tuyến trên ứng dụng Masterise Homes. Theo khảo sát của nhà phát triển, ứng dụng Masterise Homes đã đạt 8,48/10 điểm trên nhiều tiêu chí: Nhân viên kinh doanh, thao tác hướng dẫn và trải nghiệm thuận tiện…

Việc cung cấp đa dạng giải pháp tài chính và ứng dụng chuyển đổi số cho thấy cam kết của Masterise Homes trên hành trình kiến tạo trải nghiệm xứng tầm, cũng như định hình phong cách sống đặc quyền dành cho khách hàng.

Năm 2021, đại dịch bùng phát kéo theo những khó khăn không chỉ cho nền kinh tế, ngành bất động sản mà còn ảnh hưởng tới từng cá nhân, đặc biệt là những đối tượng dễ bị tổn thương. Không dừng lại ở phạm vi kinh doanh, Masterise Homes còn nỗ lực đồng hành cùng các thành viên trong Tập đoàn Masterise để chung tay vì cộng đồng.

Cuối tháng 5/2021, khi dịch bắt đầu bùng phát tại khu vực phía Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tập đoàn đã ủng hộ 3 tỷ đồng vào quỹ phòng chống dịch.

Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn, chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch” của Masterise Group ra đời. Chương trình gồm 2 hoạt động là “Giữ tổ ấm giữa đại dịch” – hỗ trợ chi phí thuê trọ cho 10.000 lao động gặp khó khăn và “Giữ lửa nơi tuyến đầu” – trao tặng các thiết bị y tế trị giá 29 tỷ đồng, hỗ trợ 7.500 túi thuốc tới các bệnh nhân mắc Covid-19 tại TP.HCM.

Những nỗ lực vì cộng đồng của Masterise Group không dừng lại, cả khi Việt Nam bước vào bình thường mới. Tháng 11/2021, tiếp tục chương trình “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, Masterise Group phối hợp Hội Nông dân TP.HCM trao mức bảo trợ lâu dài 1,5 triệu đồng/tháng cho 20 trẻ mồ côi cha, mẹ, người nuôi dưỡng do dịch Covid-19 và có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng những cộng đồng phát triển vững mạnh, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, tháng 12/2021, Masterise Group đã cùng Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức lễ “Vinh danh thủ khoa 2021”. Đại diện tập đoàn chia sẻ: “Những thủ khoa hôm nay chính là tương lai của đất nước, là đội ngũ nòng cốt đưa Việt Nam ngày càng phát triển. Chương trình này cũng nối dài cam kết của chúng tôi trong việc tiếp tục hoạt động vì lợi ích cộng đồng và xã hội”.

Trong thời gian tới, Masterise Group vẫn sẽ kiên định với mục tiêu phát triển bất động sản hàng hiệu, tiên phong áp dụng giải pháp chuyển đổi số, song hành những hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực để xây dựng môi trường sống lành mạnh tại Việt Nam. Đó cũng là cách tập đoàn từng bước hiện thực hóa sứ mệnh mang đến trải nghiệm xứng tầm, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version