Đầu tư bền vững giữa tâm dịch với căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park

Thị trường căn hộ cho thuê vốn là phân khúc “hái ra tiền”. Tuy nhiên, cán cân lợi nhuận giờ đây đã đổi chiều từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Bởi vậy, mới đây chủ đầu tư Vinhomes đã tiếp tục triển khai chương trình “Tổ ấm an vui” giai đoạn 2 nhằm hỗ trợ đảm bảo lợi nhuận, tạo điều kiện đầu tư mùa dịch an toàn tuyệt đối cho các chủ sở hữu tại căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park

Chương trình “Tổ ấm an vui”, tạo điều kiện đầu tư an toàn cho các chủ sở hữu căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park giữa mùa dịch

Căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park – Khoản đầu tư an tâm giữa mùa dịch 

Trước khi đại dịch xuất hiện, thị trường căn hộ cho thuê luôn là phân khúc “hái ra tiền”. Thế nhưng, cán cân lợi nhuận này đã dần thay đổi do ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19. Đây là một bài toán nhức nhối đối với các chủ nhà có nhu cầu cho thuê nói riêng và giới đầu tư BĐS nói chung giữa bối cảnh hiện tại.

Anh Minh Quân – Nhà đầu tư sở hữu hơn 10 căn hộ cho thuê tại Hà Nội cho biết: “Khách có xu hướng trả nhà nhiều, phần vì ảnh hưởng dịch bệnh khiến họ phải tính toán nhiều hơn đến chi phí thuê lâu dài, phần vì thị trường giờ đây có nhiều lựa chọn cạnh tranh hơn từ mức giá cho tới chất lượng không gian sống”.

Mặc dù bị ảnh hưởng do dịch bệnh nhưng không phải là không có cơ hội dành cho nhà đầu tư với lợi nhuận ổn định. Vì vậy, yếu tố mà thị trường quan tâm nhất hiện giờ là các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư. Theo chị Bảo Trâm – Một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho biết: “Như Vinhomes mới đây tiếp tục triển khai chương trình “Tổ ấm an vui” giai đoạn 2, giúp kết nối khách thuê và hỗ trợ đảm bảo lợi nhuận cho các chủ nhân của Vinhomes Ocean Park. Theo đó, nhà đầu tư có thể bỏ túi khoản lợi nhuận cho thuê ổn định mà không phải vất vả tìm khách thuê trong 2 năm”.

Với chương trình “Tổ ấm an vui”, cả khách thuê lẫn chủ sở hữu căn hộ đều được hưởng lợi ích kép. Cụ thể, khách thuê được miễn phí đến 3 tháng thuê nhà với chi phí thuê chỉ từ 5,1 triệu/tháng. Khoản hỗ trợ này sẽ được Vinhomes “bù đắp” cho chủ sở hữu, nhằm đảm bảo mức giá ổn định của thị trường cho thuê.

Để chứng minh lợi nhuận được đảm bảo an toàn từ chương trình “Tổ ấm an vui”, các nhà đầu tư đã làm phép tính nhanh để có thể thấy rõ ràng hơn qua các con số. Nếu như tham gia chương trình trong vòng 2 năm thì chủ sở hữu một căn hộ Sapphire tại Vinhomes Ocean Park có thể nhận về từ 135 triệu cho căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản đến 495 triệu đối với một căn hộ hoàn thiện nội thất đầy đủ, bao gồm cả các thiết bị điện tử. Tương tự, đối với chủ sở hữu căn hộ The ZenPark Vinhomes Ocean Park có thể mang đến nguồn thu nhập vững chắc từ 176 triệu đến 595 triệu cho nhà đầu tư. 

Một căn hộ The ZenPark tại Vinhomes Ocean Park có thể mang đến nguồn thu gần 600 triệu cho nhà đầu tư

Đồng thời, chương trình “Tổ ấm an vui” còn dành tặng gói quà nội thất lên tới 9% giá trị căn hộ. Chính vì vậy, các nhà đầu tư đang có ý định xuống tiền sở hữu căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park giai đoạn này. Vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa sang căn hộ, mà vẫn có đủ điều kiện để tham gia cho thuê và hưởng lợi nhuận tức thì. Có lẽ, đây là khoản lợi nhuận “ròng” mà chủ sở hữu chắc chắn nhận được, bởi họ không cần chi trả các khoản chi phí quản lý, vận hành duy trì như với mô hình cho thuê ngắn ngày.

Ngoài hỗ trợ về vấn đề tài chính và tìm kiếm khách hàng, chủ đầu tư Vinhomes còn cung cấp công cụ giúp các Chủ sở hữu dễ dàng quảng bá căn hộ của mình ra ngoài thị trường. Cụ thể, trong thời gian tới đây, Vinhomes sẽ cho ra mắt website cho thuê chính thức (https://stay.vinhomes.vn). Tại đây, Website sẽ đăng tải toàn bộ thông tin, hình ảnh căn hộ dành riêng cho khách hàng của chương trình “Tổ ấm an vui” mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào cả.

Theo anh Tiến Dũng, một nhà đầu tư khác nhận định: ” Đây thực sự là “cú chốt” không thể bỏ qua với những nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm kênh trú ẩn an toàn mà vẫn sinh lời ổn định trong mùa dịch”.

Vinhomes Ocean Park – Điểm đến thu hút khách của thị trường cho thuê

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Lý Thánh Tông, tuyến đường huyết mạch của huyện Gia Lâm hiện tại. Đây chính là con đường kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng tới mọi khu vực trọng yếu của thành phố. Cụ thể, dễ dàng kết nối với Quốc lộ 5, lên nút giao Cổ Linh để đi đến Long Biên, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hồ Hoàn Kiếm, cầu Vĩnh Tuy. Hưởng trọn vị trí địa lý đắc địa, nhiều nhà đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park – Đại đô thị bậc nhất tại khu vực phía Đông Thủ đô. 

Vinhomes Ocean Park được xem như “mỏ vàng” khai thác dài hạn với các nhà đầu tư bởi được quy hoạch theo mô hình Đại đô thị đa tiện ích. Sở hữu hệ thống 60 sân chơi trẻ em, công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể hình, thể lực các loại, 150 sân thể thao bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông…

Công viên Gym ngoài trời – Không gian rèn luyện thể chất tại Vinhomes Ocean Park

Đi kèm đó là 240 cửa hàng, siêu thị tiện lợi, hiệu thuốc, nhà hàng ngay dưới chân tòa căn hộ. Các đường dạo, chạy bộ và đạp xe tới 8,5km, hàng chục vườn dưỡng sinh quy mô lớn xen kẽ không gian xanh – nơi luyện tập, giao lưu lý tưởng của cộng đồng người cao tuổi, người tập yoga, pilates… Đặc biệt, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất của cộng đồng cư dân mọi lứa tuổi. Đáp ứng tiêu chí “nghỉ dưỡng tại gia – an toàn chống dịch”, Vinhomes Ocean Park chính là đô thị an toàn cho mọi cư dân và khách thuê giữa mùa dịch. 

Sở hữu nhiều bảo chứng hút khách, đầu tư mùa dịch chưa bao giờ an toàn và an tâm đến thế với các chủ sở hữu căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park khi tham gia chương trình “Tổ ấm an vui” của chính chủ đầu tư triển khai.

Exit mobile version