Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi đắt khách

Theo Masterise Homes, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi dành cho thị trường Việt Nam đã có chủ, trong ngày mở bán đầu tiên 23/10.Theo kế hoạch, lễ mở bán dự án đợt đầu tiên diễn ra đến ngày 24/10. Song ngay buổi mở bán đầu tiên 23/10, toàn bộ căn hộ dành cho thị trường trong nước đã tìm được chủ nhân. Đơn vị phát triển dự án – Masterise Homes đã gửi thư thông báo hủy ngày bán thứ hai vì hết hàng sớm hơn dự kiến.

Giá bán cụ thể không được tiết lộ, tuy nhiên, theo Masterise Homes, căn hộ Ritz-Carlton Hanoi có giá tương đương với giá của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại các thị trường quốc tế như Singapore. Khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án chủ yếu đến từ Hà Nội và nhiều nhóm nhà đầu tư khác – những người yêu thích không gian sống tại khu vực phố cổ Hà Nội.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Sài Gòn thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm nay.

Thiết kế dự án lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống cùng hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, hài hòa giữ sự lịch lãm từ thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton và văn hóa của một Thủ đô nghìn năm văn hiến. Tổng số căn tại dự án là 104 căn, trong đó 70% để bán tại Việt Nam, số còn lại Masterise sẽ mở bán tại châu Âu và Trung Đông.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi đắt khách
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh, Masterise Homes tại sự kiện mở bán khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes

Phát biểu tại sự kiện, ông Gibran Bukhri, Giám đốc Kinh doanh của Masterise Homes cho biết, với phân khúc bất động sản hàng hiệu, bên cạnh nhóm khách hàng là nhà đầu tư, còn có một nhóm khách hàng tiềm năng là những người yêu thích và trung thành với thương hiệu, mong muốn sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu đó như một bộ sưu tập. Doanh nghiệp nhận thấy tiềm năng từ cả hai nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Họ bao gồm cả những người yêu mến thương hiệu Ritz-Carlton và những nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam.

“Ritz-Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, chính điều đó đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng và các giá trị của dự án, bất kể họ ở đâu”, ông Gibran Bukhri nói.

Theo bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, 5 năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Ban ngày bận rộn, tối về họ được nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế. Điều đó khiến thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang phân khúc cao cấp, điển hình như phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Phối cảnh nội thất của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo- Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Theo đại diện Masterise Homes, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi sẽ mang đến cho chủ sở hữu giá trị cuộc sống xứng tầm, gắn liền với huyền thoại 100 năm tiêu chuẩn vàng trong ngành dịch vụ. Tất cả khách hàng tại khách sạn hay khu căn hộ Ritz-Carlton được chăm sóc và phục vụ theo một quy trình đặc biệt, đảm bảo tính cá nhân và bảo mật cao, đồng thời mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện.

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn.

Hoài Phong

Exit mobile version