Cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City cao cấp giá từ 1 tỷ đồng

Để khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City cao cấp giá từ 1 tỷ đồng, chủ đầu tư Vinhomes đã tung chiêu ưu đãi hấp dẫn. Chính sách vượt trội này dành riêng cho tòa căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami vừa mới ra mắt.

 căn hộ Vinhomes Smart City

Vinhomes tung ưu đãi khủng, xóa bỏ rào cản tài chính để khách hàng sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City với giá từ 1 tỷ đồng

Nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City giá từ 1 tỷ đồng

Vấn đề tài chính luôn là một trong những nỗi trở ngại và băn khoăn lớn nhất của nhà đầu tư. Nhất ở giai đoạn dịch bệnh bùng phát khiến thu nhập của nhiều người bị ảnh hưởng. Đứng tác động của COVID-19, chủ đầu tư Vinhomes vừa tung ra ưu đãi lớn, xóa bỏ rào cản tài chính để mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với giá từ 1 tỷ đồng và tích lũy ban đầu chỉ từ 200 triệu đồng. Chính sách ưu đãi đặc biệt này dành riêng cho tòa căn hộ cao cấp GS1, thuộc phân khu The Miami vừa ra mắt.

Tòa căn hộ GS1 được lấy cảm hứng thiết kế từ One Thousand Museum – một trong những toà tháp biểu tượng của thành phố Miami (Mỹ) sôi động. Các căn hộ thuộc tòa GS1 được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, gồm sàn gỗ tất cả các phòng, vách kính tắm đứng bên trong căn hộ… Với diện tích linh hoạt, từ căn studio 25m2 đến căn 3 phòng ngủ 95m2, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Căn studio tại tòa GS1 thuộc phân khu The Miami – Vinhomes Smart City

Để giảm bớt gánh nặng về tài chính ban đầu, Vinhomes dành tặng chính sách ưu đãi đặc biệt đến cho khách hàng khi mua căn hộ tòa GS1. Vinhomes hỗ trợ khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Với chính sách có 1-0-2 này, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ GS1 tại “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City đẳng cấp chỉ giá từ 1 tỷ đồng và tích lũy ban đầu chỉ từ 200 triệu đồng. 

Đặc biệt, khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Đồng thời, toàn bộ khách hàng sẽ được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng khi mua căn hộ Vinhomes Smart City với giá từ 1 tỷ đồng.

Theo anh Hữu Trí, tư vấn viên một sàn BĐS nhận định: “Chính sách của Vinhomes đã giúp ‘hồi sinh’ những căn hộ tầm giá 1 – 2 tỷ đồng trong khi chất lượng vẫn không ngừng được nâng cấp. Đây là cơ hội hiếm có dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở cũng như nhà đầu tư bởi thời gian qua mặt bằng giá căn hộ tại khu phía Tây liên tục lập đỉnh mới”. 

Tận hưởng cuộc sống 365 ngày nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ tại căn hộ Vinhomes

Tọa lạc ngay lối vào số 4 của đại đô thị Vinhomes Smart City, tòa căn hộ GS1 có vị trí cửa ngõ đẹp nhất của The Miami nói riêng và đại đô thị nói chung. Chẳng đi đâu xa, cư dân tại căn hộ GS1 – Vinhomes Smart City thỏa sức tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thời thượng, đẳng cấp suốt 365 ngày trong năm nhờ chuỗi 25 tiện ích toàn diện của toàn phân khu The Miami phong cách Mỹ.

Đối với những cư dân yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời thì hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, khu gym ngoài trời hay hồ bể bơi quy mô khủng 1.000m2 sẽ là những lựa chọn tuyệt vời. Còn đối với các cư dân yêu thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống xanh trong lành thì có thể đi dạo trên trên những con đường nội khu rợp bóng cọ Mỹ, chà là, mang đặc trưng của thành phố biển Miami. Ngoài ra, cuộc sống sôi động của cư dân tại căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City sẽ được tổ chức ở những bữa tiệc náo nhiệt tại vườn nướng BBQ cùng bể bơi 4 mùa The Metrolines, vườn Nhật kế ngay trong nội khu. 

Công viên Central Park – Điểm nhấn hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Smart City

Là một phần của Vinhomes Smart City, cư dân tòa GS1 được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái độc đáo của đại đô thị với mua sắm, giải trí, ẩm thực, giáo dục, bệnh viện… bao gồm Vincom – Vinschool – Vinmec. Bên cạnh đó là bộ 3 công viên liên hoàn gồm Công viên Thể thao Sportia Park, Công viên Trung tâm Central Park và Công viên Nhật Bản Zen Park với quy mô khủng 16,3ha tạo nên một “lá phổi xanh” khổng lồ của trung tâm mới phía Tây Hà Nội.

Sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp cùng chi phí hợp lý, tòa căn căn hộ Vinhomes Smart City trở thành “điểm nóng” thu hút các giới đầu tư có nhu cầu mua nhà với giá từ 1 tỷ đồng. 

Exit mobile version