Cập nhật tiến độ 3 đại dự án Vinhomes: Ocean Park, Smart City và Grand Park

Vinhomes là thương hiệu bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup. Đây cũng là thương hiệu doanh nghiệp có giá trị đứng thứ 3 tại Việt Nam. Tính đến cuối tháng 6/2021, các đại dự án Vinhomes: Ocean Park, Smart City và Grand Park đã bán được 111.200 căn hộ trên tổng số 139.800 căn. Tổng doanh số chưa ghi nhận lên gần đến 45.000 tỷ đồng.

Tiến độ 3 đại dự án Vinhomes (tính đến cuối tháng 6/2021)Tiến độ 3 đại dự án của Vinhomes (tính đến cuối tháng 6/2021)

3 đại dự án của Vinhomes: Ocean Park, Smart City và Grand Park đã bán được đến đâu?

Vừa qua, Công ty cổ phần Vinhomes đã cập nhật tiến độ các đại dự án gồm Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park, cụ thể như sau:

Đại dự án Vinhomes Ocean Park – Thành phố biển hồ giữa lòng Hà Nội

Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm, Hà Nội với tổng diện tích là 420ha. Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” của nhiều người. Những tiện ích độc đáo được kiến tạo ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời… mang đến không gian sống xanh mát, trong lành và hiện đại. 

Các loại hình bất động sản tại Vinhomes Ocean Park là  Căn hộ, Biệt thự, Shophouse. Hiện tại, tiến độ xây dựng của dự án đã hoàn thành 68%. Số căn hộ bán được là 37.800 căn trên tổng số 47.300 căn. Trong đó, 30.200 căn đã bàn giao và 7.600 căn sẽ bàn giao trong thời gian tới. Doanh số chưa ghi nhận là 15.320 tỷ đồng.

Dự án Vinhomes Smart City – Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế

Tọa lạc tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đại dự án Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa phía Tây với hạ tầng giao thông phát triển và liền kề nhiều trung tâm trọng điểm của thủ đô với tổng diện tích là 280ha. Các hệ thống tiện ích, dịch vụ ở đại đô thị này đều được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của kỷ nguyên công nghệ 4.0, nhằm mang lại môi trường sống thông minh, an toàn và năng động cho cư dân. Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, năng động với bộ 3 công viên liên hoàn độc đáo có quy mô lên tới 16,3ha bao gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park.

Đại dự án Vinhomes Smart City – Đô thị thông minh, đẳng cấp quốc tế đầu tiên giữa lòng Hà Nội

Các loại hình bất động sản tại Vinhomes Smart City bao gồm: Căn hộ, Biệt thự, Shophouse. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã xây dựng được 42%. Số căn hộ đã bán được 34.100 căn trên tổng số 47.000 căn. Trong đó, có 23.500 căn đã bàn giao và 10.600 căn sắp bàn giao. Doanh số chưa ghi nhận là 15.620 tỷ đồng.

Đại đô thị Vinhomes Grand Park – Thành phố thông minh, công viên đầu tiên tại TP. HCM

Siêu dự án Vinhomes Grand Park nằm tại đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, quận Thủ Đức (quận 9), Thành phố Hồ Chí Minh với quy mô diện tích là 272ha. Đại đô thị đẳng cấp quốc tế tích hợp đầy đủ hệ sinh thái Vingroup, công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành và chuỗi cảnh quan tiện ích độc đáo quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Tại Vinhomes Grand Park mang đến những đại tiện ích như Công viên Grand Park 36ha, Đại lộ Ánh sáng, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory, bộ đôi vườn Nhật Bản… biến đại đô thị trở thành biểu tượng cho cuộc sống đẳng cấp mới của Thành phố Hồ Chí Minh.

Loại sản phẩm tại Vinhomes Grand Park là Căn hộ, Shophouse, Nhà phố, Biệt thự và Dinh thự. Đến nay, dự án đã hoàn thành xây dựng 59%.. Số căn hộ được bán ra là 39.300 căn trên tổng số 45.500 căn. Trong đó có 38.400 căn đã bàn giao và 900 căn sắp bàn giao. Doanh số chưa ghi nhận là 13.970 tỷ đồng.

Dựa trên những con số thống kê trên có thể thấy, Vinhomes đã bán được tổng cộng 111.200 căn hộ trên tổng số 139.800 căn. Số căn hộ còn lại là 28.600 căn. Doanh số chưa ghi nhận từ 3 đại dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park là 44.910 tỷ đồng.

Kế hoạch triển khai 2 dự án Vinhomes Dream City và Vinhomes Wonder Park

Theo Vinhomes cho biết, Vinhomes Dream City và Vinhomes Wonder Park là 2 dự án chủ đầu tư đang có kế hoạch triển khai trong thời gian tới. Cụ thể:

Dự án Vinhomes Dream City

Vinhomes Dream City còn được gọi là Ocean Park 2 bởi có vị trí nằm gần với đại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Vinhomes Dream City tọa lạc tại Văn Giang, Hưng Yên – Vị trí đắc địa, phát triển mạnh nhất của thành phố Hưng Yên. Tổng diện tích của dự án khoảng 460ha và tổng diện tích sàn căn hộ là 7,85 triệu m2. Dự án sẽ bao gồm các chung cư, villas, shophouse, trường học, bệnh viện và khu mua sắm. Bên cạnh đó, dự án còn có 18,1ha công viên với khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới, giúp cư dân có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đồ án quy hoạch siêu dự án Dream City của Vinhomes

Dự án Vinhomes Wonder Park

Vinhomes Wonder Park chính là dự án tâm điểm của Vingroup trong năm 2021 với tổng diện tích quy hoạch 133ha. Vinhomes Wonder Park thuộc địa phận 2 xã Tân Hội và Liên Trung thuộc Đan Phượng, Hà Nội. Dự án bao gồm villas, townhouse, chung cư, trường học, khu mua sắm, công viên, bể bơi phức hợp. Công việc trung tâm và quảng trường sự kiện của dự án có diện tích 18ha. Cùng với đó là khu tổ hợp bể bơi lớn nhất Đông Nam Á với 7.000m2. Nơi đây hứa hẹn sẽ kiến tạo một hệ sinh thái toàn diện nhằm mang đến cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng cho cư dân.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2021, chủ đầu tư Vinhomes đạt doanh thu thuần 41.002 tỷ đồng. Trong đó, lợi nhuận trước thuế 20.531 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 15.917 tỷ đồng. Như vậy, doanh thu tăng 79% và lợi nhuận ròng tăng 55% so với cùng kỳ năm trước. 

Hy vọng với những chia sẻ về các đại dự án Vinhomes trên đây sẽ giúp khách hàng và các nhà đầu tư hiểu hơn về bất động sản.

Exit mobile version