Cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn Quốc tế tại Masteri West Heights

Nhà đổi Nhà hay còn gọi là Home for Home được nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam Masterise Homes giới thiệu như một giải pháp ưu việt dành cho những hộ gia đình có thu nhập tài chính ổn định…đón đầu là dự án Masteri West Heights.

Masterise Homes và Giải pháp Home For Home

Theo báo cáo của Deloitte 2020 cho biết có khoảng 14% dân số của các thành phố lớn có thu nhập từ 20-39 triệu VND/tháng và khoảng trên 1% số người có thu nhập trên 40 triệu VND/tháng. Chỉ tính riêng Hà Nội, con số này lần lượt là khoảng 1,2 triệu và hơn 80 nghìn người. Sự tăng trưởng kinh tế của người Việt đã tạo ra một thị trường đầy tiềm năng cho việc phát triển các dự án căn hộ cao cấp. Đặc biệt là nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp với chất lượng chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn đang ngày một gia tăng.

Thu nhập tốt là thế, nhưng không phải ai cũng mạnh dạn chi trả cho việc nâng cấp cuộc sống của mình, nhất là khi kế hoạch tài chính cho những việc cấp thiết khác như sinh hoạt gia đình, chi tiêu cho con cái…luôn được ưu tiên. Thấu hiểu khách hàng, Home for Home – Nhà đổi Nhà được nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam Masterise Homes giới thiệu như một giải pháp ưu việt dành cho những hộ gia đình có thu nhập tài chính ổn định.

Cụ thể, những khách hàng có đủ khả năng chi trả để chuyển đổi sang một chỗ ở tốt hơn. Tuy nhiên, trong một thời điểm nào đó, họ chưa chuẩn bị đủ số tiền lớn (ví dụ 30% giá trị đặt cọc của căn nhà mới chẳng hạn), thì giải pháp này cho họ điều kiện đổi “nhà mới” mà không cần 30% tiền mặt. Chương trình sẽ sử dụng “nhà cũ” như một tài sản đảm bảo, thay vì người dân phải bỏ 30% tiền mặt và được vay 100% giá trị ngôi nhà trong thời gian tối đa là 35 năm. Cần phải hiểu rõ rằng, “nhà cũ” là tài sản đảm bảo chứ không phải là khách hàng đưa tài sản cho chủ đầu tư để bán.

Rất nhiều nhà đầu tư thông thái còn đánh giá đây là một cơ hội tốt để sinh lời. Anh Phan Cao Khánh – với thâm niên trong ngành tài chính nhận xét rằng: “Đây là cơ hội rất tốt để đầu tư bởi giải pháp này cho phép người mua dễ dàng mua thêm một căn hộ cao cấp trong dự án chuẩn quốc tế như Masteri West Heights mà không cần phải sử dụng các khoản tiền tiết kiệm hay vay mượn. Những khoản tiền này có thể được sử dụng để kinh doanh sinh lời.”

Cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn Quốc tế tại Masteri West Heights
Sảnh lễ tân Masteri West Heights thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao

Chị Lê Lam – chủ một thương hiệu thời trang ở Hà Nội sau khi tới thăm nhà mẫu Masteri West Heights và tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin nhà đổi nhà, chị nhận thấy đối với những gia đình muốn nâng cấp cuộc sống chuẩn sống quốc tế như gia đình chị chỉ cần số tiền đặt cọc có hoàn trả là 50 triệu đồng để có thể tham gia giải pháp này. Với sự hỗ trợ của ngân hàng Techcombank, các điều kiện như nguồn thu nhập và giá trị bất động sản đảm bảo sẽ được ngân hàng thẩm định độc lập. Điểm quan trọng của giải pháp này là với bất động sản đảm bảo, ngoài việc nhận được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, khách hàng hoàn toàn có thể cho thuê lại để gia tăng thu nhập.

Masteri West Heights mang tới chuẩn mực mới của phong cách sống sang trọng và tinh tế

Masterise Homes ngay trước khi tung ra thị trường dự án cao cấp Masteri West Heights phía Tây Hà Nội, giải pháp Home for Home được xem như nước cờ chiến lược của chủ đầu tư, tạo lợi ích cho tất cả các bên có liên quan đến dự án, đặc biệt là những khách hàng mong muốn chạm tới cuộc sống mong ước mới.

Lợi ích ba bên từ giải pháp Nhà đổi Nhà tại Masteri West Heights

Không chỉ giúp khách hàng rút ngắn quá trình đổi nhà mới thay vì tự bán nhà, đi thuê nhà ở tạm và mua nhà mới. Người đổi nhà có thời gian vừa đủ để lên kế hoạch tài chính, tích góp và động lực làm việc.

Với vị trí đắc địa, là trái tim đại đô thị Smart City, dự án Masteri West Heights mang tới cho cư dân tương lai của mình những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Sở hữu tầm nhìn “vô giá” toàn cảnh đẹp nhất khu đô thị mang tới cho sự thư thái cho cư dân. Kết hợp không gian xanh mát, bờ cát trắng được kỳ công vận chuyển từ biển Nha Trang, một điều không tưởng giữa lòng Thủ đô.

Bên cạnh đó, cư dân Masteri West Heights còn có không gian sống cân bằng, cải thiện sức khỏe và chan hòa với thiên nhiên nhờ dự án nằm ngay kế bên hồ và công viên trung tâm. Các tiện ích độc quyền chuẩn quốc tế tại dự án như phòng tập gym, bể bơi…cũng góp phần giúp cư dân rèn luyện thể chất mỗi ngày.

Một góc view hồ trung tâm từ dự án Masteri West Heights

Masteri West Heights gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế với dấu ấn kiến trúc hiện đại của một dự án cao cấp, hứa hẹn mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Dự án được chủ đầu tư trang bị hệ cửa kính có chiều cao sát trần cùng lan can kính trong suốt là nơi các cư dân có thể thu trọn quang cảnh xanh tươi của hồ trung tâm và công viên cây xanh vào tầm mắt. Trong khi đó, công nghệ Triple Low-E đảm bảo ngăn chặn các tia UV có hại nhưng vẫn giúp tối ưu hoá tầm nhìn và gần gũi với thiên nhiên.

Sở hữu 22 tiện ích đặc quyền tại Masteri West Heights đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, làm việc, sinh hoạt, tất cả trong một môi trường tiện lợi, riêng tư và an toàn. Cư dân Masteri West Heights dường như có mọi thứ mình cần chỉ trong vài bước chân.

Vị trí trung tâm đắc địa của Masteri West Heights trong khu đô thị Vinhomes Smart City

Đặc biệt, duy chỉ có tại Masteri West Heights thỏa mãn nhu cầu giải trí cho cư dân như: rạp chiếu phim trong nhà, thư viện sách ngoài trời,… Với nhu cầu tiếp khách hay làm việc, cư dân dự án có thể sử dụng khu vực Business Centre khi cần thiết.

Masteri West Heights mang tới chuẩn mực mới của phong cách sống sang trọng và tinh tế. Kiến tạo không gian sống theo phong cách hiện đại duy mỹ, cùng những tiện nghi đẳng cấp, nơi bạn tận hưởng tiện ích độc quyền chỉ có ở dự án; đồng thời dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích phong phú khác của Smart City.

Cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế đích thực tại Masteri West Heights ngay trong tầm tay với giải pháp Nhà đổi Nhà của chủ đầu tư Masterise Homes.

 

Exit mobile version