Vinhomes Star City hé lộ concept độc đáo của phân khu Hướng Dương

Phân khu Hướng Dương sắp ra mắt, thuộc đô thị Vinhomes Star City (Thanh Hóa) được kiến tạo thao phong cách kiến trúc của “thành phố nổi” Venice. Điểm nhấn của phân khu là những căn biệt thự sang trọng, hòa mình bên những dòng kênh đào xanh mát, mang đến một không gian sống đầy lãng mạn và đẳng cấp.

Phân khu Hướng Dương

Phân khu Hướng Dương thuộc đô thị Vinhomes Star City trong lòng thành phố Thanh Hóa

Vinhomes Star City – Kiệt tác được “chắp bút” bởi Tập đoàn hàng đầu thế giới

Tại Việt Nam tầng lớp trung lưu và thượng lưu đang tăng lên nhanh chóng. Theo ước tính của Ngân hàng Thế giới, hiện tại tầng lớp trung lưu của Việt Nam xấp xỉ dân số của một số quốc gia trong nhóm “4 con Hổ Châu Á” cộng lại. Dự đoán đến năm 2045 sẽ tương đương với dân số Hàn Quốc. Công ty tư vấn Knight Frank cũng đã đưa ra “Báo cáo Thịnh vượng 2020” dự đoán tương lai trong 5 năm tới, danh sách những người sở hữu tài sản từ 30 triệu USD trở lên của Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ với tỉ lệ 31% và thuộc top đầu thế giới. Khi thu nhập tăng nhanh cũng kéo theo sự thay đổi về nhu cầu sở hữu bất động sản.

Ta có thể dễ dàng nhìn thấy, những người sở hữu khối tài sản lớn ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn nơi an cư. Ho dịch chuyển dần sang xu hướng theo tiêu chuẩn sống của thế giới. Do vậy, những ngôi nhà không chỉ để ở, sinh hoạt hàng ngày mà còn cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp sang trọng. Một không gian đầy đủ tiện ích vui chơi giải trí, thư giãn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống. Vừa là nơi nghỉ dưỡng thư thái vừa là nơi đảm bảo sự riêng tư, không gian riêng cho cả gia đình.

Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thay đổi môi trường sống của con người hiện nay, Vinhomes đã trở thành nhà bất động sản tiên phong xây dựng các đại đô thị tiện ích, nghỉ dưỡng tại gia. Một số dự án khu đô thị thành công của Vinhomes phải kể tên đến như: Vinhomes Imperia (Hải Phòng), Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay (Hà Nội)… Và một “châu Âu thu nhỏ” tại thành phố Thanh Hóa sắp ra mắt với dự án khu đô thị Vinhomes Star City.

Khu đô thị Vinhomes Star City được thiết kế giống như một “Châu Âu thu nhỏ”

Điểm nhấn của khu đô thị Vinhomes Star City nằm ở thiết kế mang đậm dấu ấn Châu Âu, được thi công bởi đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới EDSA. Đây là một trong những tập đoàn kiến trúc hàng đầu Hoa Kỳ. EDSA nổi tiếng toàn thế giới với các công trình như: Trường Đại học Florida, Thành phố ven sông Columbus (Mỹ); các khu nghỉ dưỡng tại Dubai, Nhật Bản… Tập đoàn đã bắt tay với chủ đầu tư Vinhomes để hiện thực hóa khát vọng xây dựng không gian sống đẳng cấp nhất cho giới thượng lưu xứ Thanh. Đồng hành cùng Vinhomes, tập đoàn EDSA đã tạo dựng thành công đô thị Vinhomes Riverside (Hà Nội), Vinhomes Central Park (TP.HCM).

Đặc biệt, Vinhomes Star City đã thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng quan tâm bởi sở hữu không gian xanh “khổng lồ” với hàng chục ha cây xanh, mặt nước giống như khu nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt, phân khu Hướng Dương thuộc khu đô thị Vinhomes Star City đã tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Thanh Hóa.

Phân khu Hướng Dương – “Thành phố nổi” Venice tại Vinhomes Star City

Trong những ngày gần đây, Vinhomes đã hé lộ concept độc đáo của phân khu mới – phân khu Hướng Dương thuộc đô thị Vinhomes Star City. Theo như thông tin được biết, phân khu sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Mặc dù chưa chính thức mở bán phân khu mới này đã cho thấy được sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Phân khu Hướng Dương được tái hiện không gian đặc trưng của Venice – di sản thế giới của đất nước Italia đã được UNESCO công nhận. Với những căn biệt thự tinh tế bên những dòng kênh đào, phân khu vừa mang đến không gian sống khoáng đạt, xanh mát vừa tạo nên địa thế phong thuỷ vượng khí. Mỗi căn biệt thự tại đây đều mang đậm dấu ấn kiến trúc Gothic của Venice với những mái ngói hình tam giác nhọn khỏe khoắn cùng những ô cửa sổ mái vòm tinh tế. Mọi cư dân của Hướng Dương có thể thoải mái hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn yên bình bên những giàn hoa rực rỡ đậm chất Venice.

Hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tại phân khu Hướng Dương

Không chỉ được nâng cấp vượt trội về thiết kế, phân khu Hướng Dương còn sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích theo mô hình “đô thị nghỉ dưỡng”. Chủ đầu tư đã kiến tạo một khoảng không gian xanh rộng gần 1 ha với hệ thống vườn cảnh quan, đường dạo bộ phong cách châu Âu trải dài nội khu, sân chơi trẻ em với các trò chơi vận động khai mở sự sáng tạo, khu vận động thể thao với sân tập gym rộng 360m2, bể bơi ngoài trời phong cách resort rộng 500m2…

Ngoài ra, chủ nhân biệt thự phân khu Hướng Dương cũng được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đặc quyền thượng lưu của Vinhomes Star City như: cụm tiện ích với không gian tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp, vườn nướng BBQ, vườn nướng BBQ và chuỗi sân tập thể thao đa dạng, bể bơi 4 mùa rộng gần 1.000m2… Cùng với đó là đặc quyền hưởng thụ hệ sinh thái Vingroup với phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic, giáo dục Vinschool…

Kiến tạo nên không gian sống thiên nhiên xanh mát cùng những tiện nghi sống đậm chất resort, phân khu Hướng Dương đã mang đến cuộc sống đầy lãng mạn và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh. Không chỉ đóng vai trò là một trong những đại diện cho sự phát triển năng động của Thanh Hoá, phân khu Hướng Dương – Vinhomes Star City cũng đã tạo thêm sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản vào nửa cuối năm 2021.

Exit mobile version