Trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia với bộ 3 công viên Vinhomes Smart City

Không cần phải mơ về một chốn nghỉ dưỡng sang chảnh ở đâu xa, các cư dân tòa căn hộ GS1, thuộc dự án The Miami vẫn tận hưởng “Resort trong lòng phố” với bộ 3 công viên Vinhomes Smart City rộng 16,3ha, bao gồm: Công viên trung tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật bản Zen Park.

Cuộc sống nghỉ dưỡng sôi động, trong lành với bộ 3 công viên Vinhomes Smart City

Sống ở giữa lòng Thủ đô, rất nhiều người khao khát về một cuộc sống thuận tiện, vừa tận hưởng trọn vẹn sự thư thái an yên. Tuy nhiên, nhu cầu cơ bản này không hề dễ thực hiện ở nơi ở nơi “tấc đất tấc vàng” bởi lựa chọn một tổ ấm tiện nghi, sôi động khu vực trung tâm sẽ khó có một khuôn viên xanh rộng lớn. Mặt khác, nếu như chọn cuộc sống an nhiên được bao bọc bởi cây xanh ở một khu vực xa nội đô dường như là bất khả thi. Điều này ảnh hưởng nhiều đến công việc bởi bị hạn chế về mặt thời gian. 

Chị Tú Vi (31 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, một ngày với 8 tiếng đồng hồ quay cuồng trong những “hộp diêm công sở”, hít thở không khí điều hòa ngột ngạt, ngắm nhìn quang cảnh thành phố qua những ô cửa kính đóng kín quanh năm. Bởi vậy, chị Vy luôn mơ ước về cuộc sống thu gọn, chỉ đơn giản là một không gian sống trong lành và an nhiên với những mảng xanh rộng lớn.

công viên Vinhomes Smart City

Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng với bộ 3 công viên Vinhomes Smart City rộng 16,3ha

Giấc mơ về một ngôi nhà của chị Vy tưởng chừng như bế tắc nhưng ước mơ đó đã trở thành hiện thực khi biết thông tin tòa căn hộ GS1, dự án The Miami – thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang được mở bán. Điểm nổi bật giúp tạo nên sức hút của dự án chính bộ 3 công viên tại Vinhomes Smart City với quy mô hoành tráng cùng tiện ích và cảnh quan ấn tượng, hiếm có khó tìm giữa lòng Thủ đô.

Khi rẽ vào cung đường Lê Trọng Tấn, Vinhomes Smart City hiện lên trước mắt với 3 đại công viên liên hoàn có diện tích lên đến 16.3ha, bao gồm: Công viên trung tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật bản Zen Park.

Chào đón ở điểm xuất phát là Công viên trung tâm Central Park có diện tích 10.2ha với hồ cảnh quan rộng 4,8 ha, xung quanh là những bãi cỏ xanh mướt trải dài, có thể thỏa sức chạy bộ hít thở, đạp xe mỗi tối hoặc chèo kayak nhân dịp cuối tuần. Nơi đây được ví như lá phổi mới cho khu vực phía Tây mang đến không khí thoáng đãng, trong lành cho toàn khu vực. Đặc biệt, ngay trong khuôn viên nội khu chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức dã ngoại hay BBQ.

Tiếp đến là Công viên Thể thao Sportia Park có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, mang đậm tinh thần thể thao trong từng nhịp thở. Công viên được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại với hơn 1.000 chức năng. Cùng với đó là hệ thống sân vận động ngoài trời đa dạng, gồm: cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng rổ…

Kế ngay bên cạnh là Công viên Nhật Bản Zen Park mang đậm phong cách Nhật Bản, mở ra không gian thiền định và an yên. Công viên tái hiện lại bức tranh thiên nhiên hài hòa với các công trình kiến trúc tiêu biểu như 130 cây tùng La Hán, hồ cá Koi, đèn lồng đỏ treo cao, ngọn núi đá nguyên khối do các nghệ nhân Nhật Bản chế tác.

Trải nghiệm trọn vẹn tinh thần Nhật Bản tại Công viên Vinhomes Smart City – Zen Park

Chuyến thăm quan bộ 3 công viên Vinhomes Smart City khiến Vy hoàn toàn bị thuyết phục. Chị nhanh chóng quyết định “xuống tiền” đặt mua căn hộ tòa GS1 The Miami để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày nơi đây. “Chỉ cần 20% thời gian mỗi ngày cũng mang đến 80% hưởng thụ” – Nhận định của chị Vy.

Bộ 3 công viên liên hoàn tại Vinhomes Smart City được mệnh danh là “thiên đường xanh”. Không chỉ là điểm nhấn độc lạ thu hút chị Vy mà rất nhiều khách hàng tới đây tham quan cũng đều bị “hạ gục”. Không gian nghỉ dưỡng sôi động, trong lành từ chuỗi công viên chính là lý do đặc biệt khiến tòa căn hộ GS1 tại đây vừa mở bán đã thu hút đông đảo khách hàng đặt mua và rơi vào tình trạng “hết sản phẩm”.

Tận hưởng “Resort trong lòng phố” tại Vinhomes Smart City

Cuộc sống tại tòa GS1 còn phá vỡ những quan niệm truyền thống về nghỉ dưỡng. Ngoài được trải nghiệm bộ 3 công viên Vinhomes Smart City có 1-0-2, cư dân tòa GS1 còn được tận hưởng “Resort trong lòng phố” ngập tràn không khí trong lành, bao quanh các tiện ích đỉnh cao và vị trí giao thông chiến lược.

Không cần đi đâu xa, chỉ vài bước chân xuống sảnh tòa nhà là cả một thế giới tiện nghi đỉnh cao. Với 25 tiện ích độc đáo, cư dân tòa GS1 có thể tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng bất tận suốt 365 ngày trong năm. Nổi bật nhất chính là hệ thống sân thể thao đa dạng, bể bơi ngoài trời quy mô 1.000m2,  bao quanh bởi những hàng cọ Mỹ, chà là – dấu ấn đặc trưng của những bãi biển tại thành phố Miami.

Chưa dừng ở lại đó, các cư dân GS1 còn nghiễm nhiên được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái nức tiếng của Vingroup, gồm: Vincom – Vinschool – Vinmec – Vinhomes. Chỉ cách nhà vài bước chân, cư dân thỏa sức trải nghiệm vui chơi, mua sắm, trường học liên cấp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Tòa căn hộ GS1 The Miami được nhiều khách hàng lựa chọn và chấm 5 sao về tiện ích giao thông. GS1 nằm ngay tại cửa ngõ của cả đại đô thị Vinhomes Smart City, các cư dân GS1 có thể kết nối nhanh chóng và di chuyển thuận lợi tới tất cả các khu vực của thành phố nhờ hệ thống giao thông huyết mạch phía Tây với hệ thống VinBus nội, ngoại khu hay hệ thống đường bộ như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo… Trong tương lai, khi 3 tuyến Metro chiến lược số 5 – 6 – 7 hoàn thiện với 2 ga dừng kế cận, mang trải nghiệm cảm giác một bước lên tàu, di chuyển về mọi hướng của thủ đô cho cư dân nơi đây. 

Để xóa bỏ gánh nặng tài chính ban đầu cho khách hàng, Vinhomes hỗ trợ cho vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên đến 30 tháng. Thông qua chính sách ưu việt này, chỉ với khoản tích lũy từ 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ GS1 cao cấp giữa lòng Vinhomes Smart City. Ưu đãi chồng ưu đãi, Vinhomes còn áp dụng khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Bên cạnh đó, toàn bộ khách hàng mua căn hộ GS1 từ 1 tỷ đồng sẽ được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Tòa căn hộ GS1 The Miami chiếm lợi thế áp đảo khi được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng đẳng cấp, cùng những tiện ích đỉnh cao và bộ 3 công viên Vinhomes Smart City. Nhờ đó, cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm của các cư dân GS1 sẽ càng thêm trọn vẹn. 

Trên đây là những chia sẻ về cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia với bộ ba công viên Vinhomes Smart City. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp Anh Chị lựa chọn cho mình một cuộc sống nghỉ dưỡng thoải mái, bình yên nhất.

Exit mobile version