“Cú hích” từ dịch Covid-19 đã tạo nên giá trị mới cho thị trường BĐS

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, xu hướng mua nhà online và sở hữu căn hộ đáp ứng được nhu cầu “Staycation” (du lịch tại chỗ) ngày càng trở nên thịnh hành. Sự chuyển dịch của xu hướng này được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai để tạo dựng nên những giá trị mới cho thị trường BĐS.

Bắt kịp trào lưu sở hữu căn hộ đáp ứng nhu cầu “Staycation” mùa dịch

Theo từ điển Oxford, “Staycation” có nghĩa là: “Một kỳ nghỉ tại quê hương của mình, không cần xuất ngoại, hoặc dành thời gian ở nhà và có những chuyến du lịch ngắn đến các điểm thú vị trong vùng”. Hay có thể hiểu “Staycation” đơn giản hơn là “du lịch tại chỗ”. Đây là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhờ những ưu thế vượt trội như tiết kiệm chi phí, dễ dàng lên kế hoạch và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Vì vậy, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, xu hướng sở hữu căn hộ đáp ứng được nhu cầu “Staycation” ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường BĐS hiện nay.  

thị trường BĐS

Xu hướng mới của thị trường BĐS với căn hộ đáp ứng nhu cầu “Staycation” tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

Để giúp nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại gia mùa dịch Covid-19, chủ đầu tư Vinhomes đã kiến tạo nên các đại đô thị phục vụ nhu cầu “Staycation” như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City với chính sách bán hàng không thể tốt hơn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản ban đầu trị giá 15% giá bán căn hộ. Giá trị còn lại sẽ được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% (trong đó 80% sẽ được hỗ trợ lên tới 36 tháng). 

Với chính sách ưu đãi đặc biệt này từ chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City chỉ từ 222 triệu đồng. Thời gian phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính kéo dài cũng giúp người mua chủ động tính toán các khoản chi phí phù hợp.

Đồng thời, khi mua căn hộ cao cấp tại các dự án của Vinhomes, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Voucher mua xe VinFast giá trị đến 200 triệu đồng, Gói quà tặng Tân gia/Nội thất trị giá lên tới 9% giá bán căn hộ… Đặc biệt, khách được ưu đãi thêm 0,5% khi đặt mua căn hộ qua Sàn giao dịch Vinhomes Online.

Theo chia sẻ của chị Thu Huyền (quận Long Biên, Hà Nội): Gia đình chị nuôi giấc mơ chuyển ra ở riêng một năm nay, đặc biệt khi dịch bùng phát đã khiến mọi thành viên phải “trói chân” ở nhà. Bởi vì do tài chính không dư giả nên đã có nhiều phương án được hai vợ chồng “nâng lên, đặt xuống”. Khi đã rất ưng một căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm), nỗi lo của vợ chồng chị được giải tỏa nhờ các chính sách ưu đãi bán hàng của Vinhomes. 

Chị Thu Huyền cho biết thêm: “Thật không thể tin được là chỉ cần bỏ ra chưa tới 1/5 giá trị là đã có thể nhận căn hộ vào ở ngay. Số còn lại thì được ngân hàng hỗ trợ tới gần 3 năm, giúp vợ chồng mình giảm được nhiều áp lực về gánh nặng chi phí. Do đó mà quyết định “xuống tiền” đã được đưa ra chỉ trong “một nốt nhạc”.

Ngoài nhận những ưu đãi về chính sách bán hàng, khi ký hợp đồng mua căn hộ tại các dự án của Vinhomes, khách hàng sẽ được hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, cảnh quan thiên nhiên xanh mát với quy mô “khủng”. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ của Vinhomes để sinh sống, làm việc và nghỉ dưỡng giữa mùa dịch. 

Biển hồ nước mặn nhân tạo trải cát trắng Crystal Lagoons – Vinhomes Ocean Park 

Tại dự án Vinhomes Ocean Park, sở hữu hai kỳ quan nổi bật với hồ Ngọc Trai – Hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam rộng 24,5ha; hồ Crystal Lagoons – Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam rộng 6,1ha. Nơi đây cũng đã trở thành “thiên đường check-in” yêu thích của nhiều cư dân.

Tại dự án Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một đại đô thị dành riêng cho những người đam mê vận động với bộ ba công viên Central Park – Sportia Park – Zen Park rộng hơn 16ha. Theo chia sẻ của chị Phương, một cư dân tại tòa S03 cho biết: “Trước khi Hà Nội áp dụng chỉ thị 16 nghiêm ngặt, trong khi nhiều bạn bè than thở về việc phải giam mình trong 4 bức tường thì tôi vẫn có thể luyện tập thể dục, nâng cao sức khỏe ngay trong nội khu”.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec với những trang thiết bị tối tân, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Thêm một điểm cộng khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City chính là được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái Vingroup với “bộ tứ kim cương”: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool, đáp ứng mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm và vui chơi giải trí. Những lợi thế này đã giúp cư dân không phải đi xa khỏi nơi mình sống trong những ngày giãn cách.

“Bùng nổ” xu hướng mua nhà online trên thị trường BĐS

Khi dịch Covid-19 bùng phát thị trường BĐS có những biến động, lúc này xu hướng mua nhà online (trực tuyến) nhanh chóng được nhiều khách hàng ưu ái. Tại Việt Nam, Vinhomes là đơn vị đầu tiên cho ra mắt Sàn giao dịch BĐS online với tên gọi Vinhomes Online. Với phương châm 3 Nhất: “Nhanh nhất – Tiện nhất – Chi phí thấp nhất”, Vinhomes Online đã tạo nên xu hướng mới trên thị trường BĐS mùa dịch bởi đem đem lại sự tiện lợi cho người mua nhà. Không cần đi đâu xa, khách hàng ngồi nhà vẫn có thể tham quan dự án qua “sa bàn ảo” trực quan sinh động. Từ đó, lựa chọn căn hộ yêu thích chỉ với vài cú click chuột. Trong thời gian tới, Vinhomes tiếp tục nâng cấp Vinhomes Online để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Mua nhà trực tuyến qua Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Online

Anh Hồng Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: Vào năm ngoái, anh đã sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City qua hình thức mua online qua Vinhomes Online. Thời gian đầu, thị trường BĐS có nhiều biến động nên anh cũng khá phân vân vì nhà cửa là tài sản giá trị lớn, xem trực tiếp vẫn hơn. “Lúc đó dịch bệnh căng thẳng nên mình thử mua online. Không ngờ mọi thứ khá ổn. Các thông tin, hình ảnh, giá bán căn hộ đăng tải đầy đủ trên Vinhomes Online. Tư vấn viên theo sát hỗ trợ nên việc chọn căn rất dễ dàng. Thủ tục đặt mua nhanh gọn chỉ với 4 bước” – Theo chia sẻ của anh Sơn.

Với những chính sách ưu đãi cùng sự hỗ trợ nền tảng công nghệ, chủ đầu tư Vinhomes hy vọng sẽ vẫn duy trì để tạo nên sức hút trên thị trường BĐS của Hà Nội để mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi hiện đại nhất cho mọi khách hàng. 

Exit mobile version