Đặc quyền “1 ngôi nhà 3 thiên đường xanh” tại The Miami (Vinhomes Smart City)

“1 ngôi nhà 3 thiên đường xanh” đặc quyền sống đúng chất nghỉ dưỡng duy nhất chỉ có tại The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội). Không chỉ đến từ một không gian nội khu mà còn bởi một miền xanh của bộ 3 công viên mang lại cảm giác cực “chill”. Hãy cùng tìm hiểu đặc quyền chỉ có tại The Miami mà chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cho cư dân của mình tại đây. 

Đặc quyền “1 ngôi nhà 3 thiên đường xanh” tại The Miami

Cặp vợ chồng trẻ anh Đức Lộc (Hà Nội) làm ở doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, công việc cho thu nhập tốt nhưng đặc biệt “nghèo” thời gian và áp lực cao. Do đó, khi lựa chọn nhà, hai vợ chồng anh thống nhất chốn an cư đáp ứng điều kiện sống thư giãn, nghỉ dưỡng.

Vợ chồng anh đã xiêu lòng ngay lập tức khi biết được thông tin về một phân khu vừa ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), mang tên The Miami. Anh chắc chắn là “độc nhất vô nhị” tại khu vực phía Tây Hà Nội khi gia đình nhỏ của anh sẽ được là hưởng cuộc sống giữa một thiên đường xanh rộng tới 16,3 ha.

1 ngôi nhà 3 thiên đường xanh

Công viên trung tâm Central Park với dừa xanh – cát trắng – nắng vàng

The Miami trải dọc theo trục đường lớn với một màu xanh chạy dài không thấy điểm cuối. Điểm đầu là Công viên Trung tâm Central Park rộng tới 10,2 ha với hồ lớn trung tâm 4,8 ha với những dải cát trắng mịn, những luồng gió mát lạnh từ mặt hồ gột rửa hết những khói bụi, mỏi mệt thường ngày. Khu vực hồ trung tâm cũng sẽ là nơi cả gia đình dã ngoại, đạp xe hay chèo thuyền kayak.

Mảnh ghép thứ 2 trong “3 thiên đường xanh” chính là Công viên Thể thao Sportia Park, một thiên đường vận động thực thụ với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng. Giữa những thảm cỏ xanh mướt là rất nhiều sân tập thể thao được bố trí rộng khắp, giúp cư dân dù có sở thích, thói quen nào, cũng có thể tìm được một góc cho riêng mình.

Cuối cùng, Công viên Nhật Bản ZenPark kéo dài tới 3km, là nơi tất cả có thể tìm đến sau những giây phút đầy ắp tiếng cười ở Central Park hay thấm đẫm mồ hôi ở Sportia Park. Nơi đây mang đậm văn hóa Nhật Bản sẽ níu mọi người sống chậm lại giữa một không gian tĩnh lặng giữa những cây tùng la hán, tháp đèn lồng treo cao, hồ cá chép,… 

Công viên Nhật Bản ZenPark tuyệt đẹp tại Vinhomes Start City

Anh Trần Đức Lộc chia sẻ khi đã chính thức “chốt” hợp đồng tại The Miami.”Không gì tuyệt vời hơn nếu được tận hưởng cảm giác 1 ngôi nhà với 3 thiên đường xanh mỗi ngày. Đó sẽ là một cuộc sống nghỉ dưỡng tại nhà đáng chờ mong”.

365 ngày nghỉ dưỡng với resort đậm chất Mỹ giữa lòng Hà Nội

Không gian nghỉ dưỡng có thể ở trong một cái với tay với rất nhiều cư dân tương lai tại The Miami. Hệ thống 25 tiện ích nội khu, bắt đầu bằng hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.000 m2 ngay dưới chân tòa nhà chắc chắn sẽ khiến nhiều người “tròn mắt”.

Màu xanh dịu mắt của những hàng cọ Mỹ, chà là ôm trọn lấy hệ thống bể bơi khổng lồ giống những thiên đường nghỉ dưỡng ngập tràn ánh nắng trên đất Mỹ. Đan xen trong một màu xanh của tự nhiên là sự khỏe khoắn, hiện đại của hệ thống gym ngoài trời hay chuỗi 9 sân thể thao liên hoàn.

Không gian “”1 ngôi nhà 3 thiên đường xanh”  đậm chất nghỉ dưỡng tại The Miami

Điều đáng giá chính là hệ thống resort nội khu The Miami hoàn toàn không bị cô lập. Ngược lại, The Miami có thể kết nối với bộ 3 công viên của đại đô thị cùng vô vàn đại tiện ích khác bởi nằm kế cận cầu vượt Ánh sáng nối thẳng trung tâm Vinhomes Smart City. Theo ông Đặng Trung Quân, một nhà tư vấn bất động sản nhận định khung cảnh có thể giúp mọi người nghỉ dưỡng 7 ngày/tuần ấy là “của hiếm” trên thị trường

Hơn thế, cư dân tại The Miami hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống nghỉ ngơi với hệ sinh thái của những cái tên là Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinschool ở ngay trong đô thị. Tương lai, khi 3 tuyến metro số 5-6-7 hoàn thiện với 2 điểm dừng nằm gần dự án, người dân tại The Miami thậm chí sẽ được hưởng cảm giác, một bước lên tàu và di chuyển về mọi hướng của Thủ đô. Cư dân The Miami cũng có rất nhiều lựa chọn để di chuyển tới các phần còn lại của thành phố

“Đó là một thế giới song song, mang cả hai sắc thái vừa biệt lập nghỉ dưỡng, với những tiện ích như resort 5 sao, vừa mang đầy đủ sự kết nối linh hoạt”, ông Đặng Trung Quân nhận xét.

Exit mobile version