Chiêm ngưỡng Đảo Yoga – ốc đảo xanh sinh thái tại The Pavilion

Đại dịch  Covid-19 xảy ra đã tạo nên một bước chuyển mới, thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đặc biệt là trong nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của sức khỏe và nơi an cư. Chính vì vậy ốc đảo xanh sinh thái đã chính thức được chủ đầu tư Vinhome Ocean Pảk xây dựng với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh mát, trong lành và đầy tiện nghi. Hãy cùng chiêm ngưỡng đảo Yoga có tại The Pavilion qua bài viết dưới đây. 

The Pavilion – Ốc đảo xanh sinh thái trong lòng VinHomes Ocean Park

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần của con người được cải thiện tích cực nhờ sống gần mặt nước. Cụ thể, nhờ các loại Ion có lợi, có khả năng thanh lọc không khí và điều hòa khí hậu. Trải nghiệm này tưởng như “hiếm có khó tìm” trong khi đô thị hóa diễn ra nhanh chóng những năm qua. Tuy nhiên, tại The Pavilion – “ốc đảo xanh sinh thái” của Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, chỉ cần một bước chân là cư dân Pavilion đã có một ốc đảo nghỉ dưỡng Singapore ngay trước thềm nhà. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống giao hòa với thiên nhiên khi 2/3 diện tích nội khu là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây cỏ, tiện ích sức khỏe và mặt nước xanh mát.

The Pavilion thuộc dự án The Ocean View (Vinhomes Ocean Park) vừa ra mắt đã lập tức gây “sốt” ngay trong ngày đầu tiên lên sóng. Theo các chuyên gia BĐS, “ốc đảo xanh” theo phong cách Singapore sẽ giải tỏa nhu cầu về không gian nghỉ dưỡng sinh thái đỉnh cao gắn liền với biển hồ ngay giữa lòng đô thị, tạo đột phá mới và dẫn dắt thị trường BĐS Hà Nội khu vực phía Đông..

ốc đảo xanh sinh thái

Đảo Yoga thư giãn trên mặt nước giữa lòng ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion

Ngay chính giữa vườn nội khu Botanic là đảo tập Yoga trên mặt nước, bao quanh là các con đường dạo bộ và chòi nghỉ phong cách tổ chim lãng mạn…Là nơi thả hồn vào thiên nhiên tại đỏa tập Yoga; ngắm nhìn những tia nắng tinh khôi xuyên qua những tầng lá tại vườn thực vật Botanic Garden; thong dong tản bộ và nghỉ chân tại những chòi nghỉ tổ chim lãng mạn,  tận hưởng giây phút sống khỏe, tái tạo năng lượng giữa miền xanh trong lòng phố.

Bộ ba hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam của Vinhomes Ocean Park, The Pavilion sẽ được thụ hưởng chất lượng không khí lý tưởng, không khí thoáng đãng với chỉ số PMI thấp nhất trong khu vực.

Bên cạnh đó, với lợi thế nằm bên trong “Thiên đường nghỉ dưỡng” The Ocean View, ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng cảnh quan tiện ích đẳng cấp, bao gồm quảng trường The Ocean View thiết kế hình “con sò” mang đậm hương vị “đại dương”, hướng thẳng ra hồ “Đảo cọ”; nhà để xe 5 tầng hiện đại với bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic trên nóc; trường học nội khu tiêu chuẩn quốc tế… Nếu như Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “Thành phố đại dương – Nơi có thiên đường giữa guồng quay hiện đại” thì The Ocean View chính là “Thiên đường nghỉ dưỡng” của thành phố kỳ diệu ấy. 

Ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng cảnh quan tiện ích đẳng cấp The Ocean View

Tại The Pavilion nói riêng và The Ocean View nói chung, bạn không chỉ đơn thuần sống trong một căn hộ hiện đại, sang trọng, mà còn được hòa mình trong miền thiên nhiên thuần khiết của “rừng xanh” và “biển cả”. The Pavilion được đầu tư đầy đủ các tiện ích giúp cư dân duy trì thói quen vận động, rèn luyện thể thao mỗi ngày, nhằm nâng cao cuộc sống trẻ, năng động và khỏe mạnh hơn. Chuỗi sân tập thể thao liên hoàn từ bóng chuyền hơi, bóng rổ, hệ thống máy tập Gym ngoài trời đa năng được bố trí ngay dưới chân các tòa căn hộ. 

Với các cư dân nhí, The Pavilion là thiên đường để phát triển với không gian rộng lớn và các sân chơi chủ đề nhiệt đới, vận động liên hoàn, vườn xanh; từ đó kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc đa dạng, giúp trẻ hoàn thiện cả về thể chất và tâm hồn.

Không gian sống đậm chất ốc đảo nghỉ dưỡng xanh mát, tươi mới mỗi ngày

The Pavilion được đầu tư vườn thực vật nhiệt đới Botanic Garden rộng 1,6ha ngay trong khuôn viên các tòa căn hộ. Lấy cảm hứng từ đặc trưng của quốc đảo sư tử Singapore –  những khu vườn sinh thái như “Gardens by the Bay”,  The Pavilion hoà quyện đan xen, phân tầng hài hòa của cây – cỏ – hoa – lá từ các thân cổ thụ kiên cố, 118 cây che bóng mát; từ khung cửa sổ các căn hộ mang tới cảnh quan sinh thái sâu lắng, xanh mát, tươi mới mỗi ngày.

Ốc đảo xanh sinh thái trong lòng Vinhomes Ocean Park với 180 cây cỏ, hoa lá nhiệt đới đa chủng loại

Dù ở bất cứ nơi nào tại The Pavilion, cư dân cũng được đắm mình trong không gian xanh thiên nhiên, tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần. Với lối quy hoạch thông minh 3 thảm thực vật đan xen  mang lại bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cây cối xanh mướt không chỉ giúp con người trở nên lạc quan, yêu đời hơn mà đó còn là cách để rèn luyện sức khỏe, giải phóng tâm trí, tăng sức sáng tạo, giảm nguy cơ trầm cảm và phục hồi năng lượng.

Thay vì phải đi xa – trong bối cảnh bình thường mới hậu COVID-19, The Pavilion mở ra một hệ sinh thái đẳng cấp trọn vẹn, một không gian tràn đầy hứng khởi và năng lượng tích cực cho cư dân sau những giây phút căng thẳng của cuộc sống thường nhật. Ước mơ về một cuộc sống gần gũi thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị đã không còn là giấc mơ xa xôi khi tòa P4 tại phân khu chính thức được mở bán trong tháng 7 vừa qua.

 

Exit mobile version