Đại dự án Vinhomes Ocean Park “tiếp sức” thúc đẩy thị trường BĐS phía Đông Hà Nội

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, đại dự án Vinhomes Ocean Park trở thành một “thỏi nam châm” mới của thành phố. Với chính sách cho thuê ưu đãi, dự án không chỉ góp phần giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ cho thuê, mà còn đóng vai trò “tiếp sức” để thị trường BĐS trở nên sôi động và phát triển hơn.

dự án Vinhomes Ocean Park

Đại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) thúc đẩy sự phát triển cho thị trường BĐS phía Đông Hà Nội

Đại dự án Vinhomes Ocean Park góp phần giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ cho thuê 

Khu vực phía Đông Hà Nội trong 5 năm trở lại đây đã nhanh chóng phát triển và trở thành điểm cực “nóng” của Thủ đô. Đặc biệt, chính quyền thành phố Hà Nội đã ưu tiên nhiều nguồn lực nhằm hoàn thiện hạ tầng giao thông, đô thị để đưa Gia Lâm lên quận trước năm 2022. Điều này sẽ góp phần giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ cho thuê, tạo sự chuyển mình cho khu vực cửa ngõ.

Khu vực phía Đông Hà Nội được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam. Cụ thể, lượng nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng… thu hút đông đảo người lao động đến sinh sống và làm việc, khiến nhu cầu về nhà ở tại những khu vực này tăng cao.

Ngoài được hưởng lợi tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng kết nối với các điểm nóng tăng trưởng phía Bắc như Hưng Yên, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh… thì khu vực phía Đông sở hữu thêm rất nhiều dự án nghìn tỷ sắp được triển khai. Trong số đó phải kể đến nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở, cầu Giang Biên… Bên cạnh đó, chính quyền Hà Nội đang xem xét phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị sông Hồng. Dự án này sẽ giúp khu vực phía Đông trở thành một “thỏi nam châm” mới của thành phố.

Anh Bùi Đức Lâm (40 tuổi) – Một nhà đầu tư và môi giới bất động sản lâu năm tại Hà Nội chia sẻ, trong thời gian qua, lượng khách hỏi thuê nhà tại khu vực Gia Lâm, Long Biên tăng cao. Chiếm tỷ lệ cao trong số đó là những người nước ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp FDI, tổ chức phi chính phủ. “Từ đây vào khu vực phố cổ chỉ mất 15-20 phút, không gian lại rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi nên được nhiều người quan tâm” – Anh Lâm cho biết thêm.

Với quy mô 420 ha, Vinhomes Ocean Park được quy hoạch đầy đủ các tiện ích mua sắm, giải trí…

Nhiều năm qua, nhu cầu thuê nhà tại khu vực phía Tây luôn tăng cao. Trong khi đó khu vực phía Đông lại hoàn toàn đối lập. Điều này xảy ra là bởi vì gần như không có bất cứ dự án lớn, chất lượng cao được triển khai ở khu vực này. Và vấn đề này đã được giải quyết từ khi đại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) ra mắt vào năm 2019. Với quy mô 420 ha được quy hoạch đầy đủ hệ tiện ích ăn uống, mua sắm, giải trí và các dịch vụ thiết yếu như hiệu thuốc, trường học, ngân hàng… ngay dưới chân toàn của các căn hộ. 

Bên cạnh những tiện nghi hoàn hảo hiếm thấy ở đâu, đại đô thị Vinhomes Ocean Park cũng mang tới cảnh quan thiên nhiên trong lành, thoáng đãng giữa lòng Thủ đô. Đó là sự kết hợp hài hòa hai yếu tố “ocean” (biển) và “park” (công viên). Cuộc sống hiện đại nơi đây đã thiết lập một chuẩn mực sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông Hà Nội.

“Tiếp sức” thúc đẩy thị trường BĐS phía Đông với chính sách cho thuê độc đáo

Với sự xuất hiện của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thị trường căn hộ phía Đông Hà Nội trong mảng mua và thuê được kỳ vọng tiếp tục phát triển mạnh. Mặc dù vậy, các chuyên gia nhận định thị trường cần có thời gian để thích ứng với các sản phẩm mới. Và lúc này, những đòn bẩy về chính sách, đặc biệt là đòn bẩy tài chính là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Ngay khi đó, chủ đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park đã lập tức triển khai chương trình “Tổ ấm an vui” giai đoạn 2 kết nối chủ sở hữu và khách có nhu cầu thuê nhà. Đặc điểm của chương trình này là Vinhomes đảm bảo lợi ích cho cả hai bên chủ sở hữu căn hộ và khách thuê. Bởi vậy, chương trình đã nhận được những tín hiệu lạc quan của thị trường. 

Khách thuê tham gia chương trình “Tổ ấm an vui” sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong mơ tại các căn hộ Vinhomes Ocean Park cao cấp

Dựa theo căn cứ của chương trình đưa ra, khách thuê sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong mơ tại các căn hộ Vinhomes Ocean Park cao cấp, tiện ích toàn diện với mức hỗ trợ tương đương từ 1 đến hơn 3 tháng tiền thuê cho hợp đồng thuê 12 tháng. Đối với chủ sở hữu, Vinhomes đưa ra khung giá cho thuê phù hợp với thị trường, đem lại tỷ suất lợi nhuận xứng đáng. Chính sách này giúp đảm bảo tính ổn định giá trị bất động sản cho khách hàng đã mua nhà tại đây.

Chuyên gia Trần Minh An (Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn kinh tế) đánh giá, trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, Vinhomes đã đóng vai trò trụ cột giúp giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ cho thuê. Đồng thời cũng góp phần “tiếp sức” cho khách thuê tiếp cận môi trường sống tốt hơn với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Sau khi chương trình “Tổ ấm an vui” ra mắt, hàng nghìn khách hàng đã có cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi, không gian trong lành, thoáng đãng tại Vinhomes Ocean Park – Đại đô thị nghỉ dưỡng lớn nhất khu vực phía Đông Hà Nội. Sự xuất hiện của đại dự án Vinhomes Ocean Park đã xây dựng nên một thị trường BĐS cho thuê đầy sôi động tại khu khu vực phía Đông nói riêng và của thành phố Hà Nội nói chung.

Exit mobile version