Elie Saab mang chất Haute Couture vào dinh thự hàng hiệu Việt Nam

Elie Saab mang chất Haute Couture vào dinh thự hàng hiệu Việt Nam

Elie Saab sẽ đưa phong cách sang trọng, xa hoa và độc nhất vào dự án dinh thự hàng hiệu tại Việt Nam thông qua việc hợp tác cùng Masterise Homes.

Thời trang may đo cao cấp Haute Couture là sự kết tinh của nghệ thuật, tính sáng tạo và tay nghề thủ công tinh xảo. Các thiết kế Haute Couture thể hiện sự duy mỹ và vẻ đẹp bất hủ, xa hoa, chỉ dành cho số ít khách hàng.

Thương hiệu yêu thích của giới siêu giàu

Câu chuyện Elie Saab từ nhà thiết kế không tên tuổi tại Liban trở thành nhà tạo mẫu đắt giá ở Hollywood có sức hút không kém những chiếc váy tinh xảo của ông. Elie Saab tự học may từ năm 9 tuổi. Năm 18 tuổi, ông sở hữu xưởng may couture nổi tiếng tại thủ đô Beirut với 15 nghệ nhân chuyên nghiệp, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình đưa đam mê và tâm huyết của mình ra khỏi biên giới Trung Đông.

Những chiếc váy dạ hội Haute Couture thêu tay tinh xảo có giá trị đến vài trăm nghìn USD.

Năm 2006, Elie Saab trở thành thành viên đầu tiên không phải người châu Âu gia nhập Hiệp hội Thời trang cao cấp Haute Couture, vốn chỉ dành cho các nhà thiết kế Pháp. Ngôn ngữ thiết kế của Elie Saab luôn mang đậm dấu ấn của sự tinh xảo, sang trọng, tinh tế cùng tính độc bản. Thương hiệu này đưa nghệ thuật may đo thời trang lên tầm cao mới, trở thành viên ngọc quý được bảo tồn qua nhiều thế hệ.

Elie Saab là thương hiệu được những ngôi sao thảm đỏ và hoàng gia yêu thích.

Năm 2002, thời khắc chiếc váy Haute Couture được nữ minh tinh chọn làm trang phục tham dự lễ trao giải Oscar, cái tên Elie Saab lập tức phủ sóng truyền thông. Với kỹ thuật thủ công cùng sự cầu kỳ, chỉn chu trong từng đường kim, nếp gấp, mỗi chiếc váy Elie Saab được tạo nên trong 2.000-4.000 giờ, bởi 50 nghệ nhân làm việc cùng lúc, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu không chỉ của các ngôi sao thế giới mà còn cả những thành viên hoàng gia.

Không chỉ dừng lại ở thời trang, Elie Saab lấn sân phụ kiện, túi xách, nước hoa và gần đây là nội thất – kiến trúc và bất động sản. Elie Saab cho biết: “Thách thức nằm trong chính con người chúng ta chứ không phải ngành công nghiệp nào. Bản thân tôi rất khắt khe với mình. Tôi muốn làm nhiều và tốt hơn nữa”.

Đó là lý do những năm gần đây, Elie Saab và đội ngũ của ông liên tiếp bắt tay những tên tuổi hàng đầu về kiến trúc, mang tinh thần Haute Couture của thương hiệu Elie Saab vào lĩnh vực bất động sản hàng hiệu, với những dự án mang tính biểu tượng tại Dubai, Ai Cập, Anh… Gần đây nhất, ông bắt tay Masterise Homes trong dự án dinh thự mang cảm hứng thời trang Haute Couture sắp ra mắt tại Việt Nam.

Phối cảnh thiết kế dinh thự mang thương hiệu Elie Saab sắp ra mắt tại Việt Nam, được phát triển bởi Masterise Homes.

Mang chất Haute Couture vào dinh thự Việt Nam

Elie Saab mong muốn đưa phong cách sang trọng, xa hoa và độc nhất không chỉ trong lĩnh vực thời trang, mà vào tất cả khía cạnh của cuộc sống. Haute Couture là cốt lõi và linh hồn của thương hiệu, thể hiện sự duy mỹ và nét quyến rũ bên cạnh những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và công phu.

Nội thất mang đậm dấu ấn xa hoa và tinh xảo của Elie Saab.

Nhìn từ loạt dự án của Elie Saab tại những thành phố lớn của bất động sản cao cấp trên thế giới, giới phân tích tin rằng không gian sống được thổi hồn bằng ngôn ngữ thời trang Haute Couture sắp xuất hiện tại Việt Nam không chỉ là ngôi nhà, mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc bản được “may đo” riêng cho mỗi khách hàng.Chủ nhân của những không gian sống mang dấu ấn của Elie Saab tại Việt Nam không đơn thuần sở hữu tài sản giá trị, mà còn là phong cách sống với những giá trị nghệ thuật đặc sắc.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version