Vinhomes Ocean Park giải cơn khát bất động sản cho thuê phía đông Hà Nội

Với chính sách cho thuê ưu đãi, đại dự án Vinhomes Ocean Park được các chuyên gia nhận định đóng vai trò “tiếp sức” quan trọng giúp thúc đẩy thị trường bất động sản cho thuê trở nên sôi động. Đồng thời góp phần giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ cho thuê ở khu vực phía Đông Hà Nội.

Thị trường bất động sản cho thuê tăng nhiệt

Theo ghi nhận, khu phía đông Hà Nội gồm các quận, huyện như Long Biên, Gia Lâm khoảng 5 năm trở lại đây dần “thay áo” với tốc độ phát triển nhanh chóng. Cải thiện hạ tầng giao thông đô thị, tạo sự chuyển mình cho khu vực cửa ngõ được chính quyền thành phố Hà Nội ưu tiên nhiều nguồn lực nhằm nỗ lực đưa Gia Lâm lên quận trước năm 2022.

Nhờ làn sóng dịch chuyển đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam đã tạo sự thay đổi tích cực cho khu vực phía đông Hà Nội. Cụ thể, tại các tỉnh, thành phố lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng…lượng nhà máy quy mô lớn thu hút đông đảo người lao động đến sinh sống và làm việc, khiến nhu cầu về bất động sản cho thuê tại những khu vực này tăng cao.

bất động sản cho thuê

Tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng kết nối với các điểm nóng tăng trưởng phía Bắc

Không chỉ là điểm kết nối các khu vực trọng điểm phía bắc như Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh,…khu vực phía đông Hà Nội còn hưởng lợi trực tiếp từ nhiều dự án nghìn tỷ sắp được triển khai. Trong đó phải kể đến nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở, cầu Giang Biên… Bên cạnh đó, đồ án quy hoạch đô thị sông Hồng đang được chính quyền Hà Nội xem xét phê duyệt cũng giúp khu đông trở thành một “thỏi nam châm” mới của thành phố.

“Từ đây đi vào khu vực phố cổ chỉ mất 15 – 20 phút trong khi không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất đầy đủ tiện nghi”, anh Bùi Đức Lâm (40 tuổi) chia sẻ. Là một nhà đầu tư và môi giới BĐS thâm niên tại Hà Nội, anh cho biết lượng khách hỏi thuê tại khu vực Long Biên, Gia Lâm đã tăng mạnh. Rất nhiều trong số đó là người nước ngoài, làm việc tại các doanh nghiệp FDI, tổ chức phi chính phủ…

Trong nhiều năm qua, nhu cầu thuê nhà tại khu vực phía đông luôn cao nhưng hầu như chưa có dự án bất động sản cho thuê nào có quy mô lớn được triển khai cho đến khi Vinhomes Ocean Park ra mắt vào năm 2019. Với quy mô 420 ha, đại đô thị được quy hoạch hệ thống tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí và các dịch vụ thiết yếu như trường học, ngân hàng, hiệu thuốc ngay dưới chân tòa nhà.

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên tại Đại đô thị Ocean Park

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park mang tới sự tiện nghi hiếm có ở bất kỳ nơi nào khác cho cư dân. Đại đô thị đã thiết lập một chuẩn mực sống tiêu chuẩn tại khu vực phía đông, kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố “ocean” (biển) và “park” (công viên) tạo nên không gian sống trong lành, thoáng đãng giữa thủ đô.

Chính sách hỗ trợ, thúc đẩy thị trường bất động sản cho thuê

Thị trường bất động động sản cho thuê và mua căn hộ phía đông Hà Nội được kỳ vọng tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.  Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định thị trường cần có thời gian để thích ứng với các sản phẩm mới đòi hỏi những đòn bẩy về chính sách, đặc biệt là sự hỗ trợ về mặt tài chính.

Do đó, khi chương trình “Tổ ấm an vui” giai đoạn 2 kết nối chủ sở hữu và khách có nhu cầu thuê nhà tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã kích thích tín hiệu lạc quan của thị trường. Trong chương trình này, Vinhomes đảm bảo lợi ích cho cả hai bên chủ sở hữu có căn hộ cho thuê và khách thuê.

Chủ sở hữu có thể nhận về nguồn lợi nhuận sinh lời từ việc cho thuê căn hộ tại các phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park.

Theo đó, người thuê nhà sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp, tiện ích đồng bộ với mức hỗ trợ tương đương 1-3 tháng tiền thuê nhà cho hợp đồng thuê 12 tháng. Đối với chủ sở hữu, Vinhomes đưa ra khung giá cho thuê phù hợp với thị trường, đem lại tỷ suất lợi nhuận xứng đáng. Chính sách này giúp đảm bảo tính ổn định giá trị bất động sản cho khách hàng đã mua nhà tại đây.

Sau khi chương trình ra mắt, hàng nghìn người đã có cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại tại đại đô thị lớn nhất phía đông Hà Nội. Các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư Vinhomes đang khiến thị trường bất động sản cho thuê tại khu vực Vinhomes Ocean Park nói riêng và khu vực phía đông Hà Nội nói chung thêm sôi động. 

Exit mobile version