Giải mã “cơn sốt” thiên đường nghỉ dưỡng The Ocean View

Mới đây, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án The Ocean View – thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Sự kiện được phát sóng trên Mega Livestream đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem trực tuyến và tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản. 

Mang phong cách đặc trưng của các điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, The Ocean View đem đến trải nghiệm sống vừa tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân, vừa tạo nên không gian sinh thái chỉ có tại các khu resort cao cấp.

Khai sinh mô hình thiên đường nghỉ dưỡng The Ocean View

Bước chân vào nghề tư vấn bất động sản đã gần 10 năm nhưng chưa bao giờ anh Vũ Tiến Dũng (34 tuổi) trải qua những giây phút lịch sử khi chứng kiến màn ra mắt của dự án The Ocean View – một mô hình sản phẩm thiên đường nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

Theo như anh Dũng chia sẻ, các khu nghỉ dưỡng thường chỉ có thể phát triển ở những thành phố biển như Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc… Với những địa điểm du lịch này du khách phải di chuyển quãng đường rất xa mới được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc, một năm cũng chỉ được đi tối đa vài lần. 

Thế nhưng, với dự án The Ocean View chủ đầu tư đã đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong thị trường bất động sản tại Việt Nam. The Ocean View sở hữu chuỗi tiện ích 5 lớp đỉnh cao, bao gồm: Sinh thái – Đại dương – Biểu tượng – Năng động – Lãng mạn, với hàng loạt tiện ích – cảnh quan khẳng định dấu ấn đẳng cấp và sự tiện nghi riêng biệt cho cư dân.

Giải mã "cơn sốt" thiên đường nghỉ dưỡng The Ocean View
The Ocean View sở hữu chuỗi tiện ích 5 lớp đỉnh cao, bao gồm: Sinh thái – Đại dương – Biểu tượng – Năng động – Lãng mạn

Ngay dưới thềm nhà mỗi phân khu là không gian xanh mát từ các khu vườn sinh thái như vườn thực vật Botanic Garden với diện tích lên tới 6,4 ha, vườn treo giữa tầng mây Dubai Sky Garden, bể bơi Ốc Anh Vũ Grand Marina mang phong cách resort sang trọng. Có thể nói, The Ocean View chính là thiên đường nghỉ dưỡng để cư dân tận hưởng một  một cuộc sống đô thị hiện đại, sôi động, vừa thoải mái trong suốt 365 ngày.

Chị Trần Nguyệt – Giám đốc của một Công ty bất động sản cho biết, The Ocean View đã làm nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản. Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, rất nhiều khách hàng đã chú ý quan tâm nhiều đến chất lượng và không gian sống. 

Theo nhận định của chị Nguyệt: “Khách hàng của chúng tôi đều sẵn sàng chi trả cao hơn để có được một không gian sống như The Ocean View. Đây giống như một ‘kho báu’ bên sông Hồng vừa được khai mở, một giỏ hàng bán sướng tay mà tất cả các tư vấn viên đều ao ước”.

The Ocean View được truyền cảm hứng từ ba đô thị nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới 

Cơn sốt mang tên The Ocean View được xuất phát từ các mô hình thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới Nhật – Singapore – Dubai. Tiêu biểu như: hồ cá Koi biểu tượng lan tỏa thịnh vượng của xứ Phù Tang, đảo Yoga trên mặt nước đầy ấn tượng giữa vườn thực vật Botanic Garden quy mô 1,6ha, quảng trường có sân khấu nghệ thuật nước và ánh sáng dưới các bóng cây chà là nhiệt đới… Cùng với đó là tổ hợp 100 tiện ích phục vụ nhu cầu thể thao, giải trí, vui chơi gia đình dành cho cư dân.

Thừa hưởng chung 100 tiện ích đỉnh cao của Dự án đẹp nhất Vinhomes Ocean Park – The Ocean View

Đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View có ba phân khu The Zenpark – The Pavilion – The Bayfront mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng theo đuổi những lối sống sang trọng, đẳng cấp và khác biệt. 

Thiên đường nghỉ dưỡng The Ocean View – Điểm đến dành cho các chuyên gia quốc tế

The Royal Sail chính là điểm nhấn nổi bật trong dự án The Ocean View. Đây là tòa căn hộ dịch vụ sang trọng, đẳng cấp tương đương một khách sạn 5 sao. Tòa căn hộ này hội tụ đầy đủ các tiện ích riêng tư, hướng đến phục vụ các khách hàng làm việc ở khu vực phía Đông Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với tình hình đại dịch đang có nhiều diễn biến khó lường, rất nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả một khoản lớn để được sống trong một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, an toàn và đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Và sự xuất hiện của thiên đường nghỉ dưỡng The Ocean View đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyên gia trong nước và ngoài nước. Đặc biệt là các chuyên viên, đội ngũ đang làm việc tại Đại học VinUni hay Tòa văn phòng thông minh TechnoPark và nhiều khu công nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia ở các khu vực lân cận. 

Đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View trở thành điểm đến dành cho các chuyên gia trong nước và ngoài nước

Sự đầu tư bài bản cho chiến lược phát triển sản phẩm mới của Vinhomes tại Thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park với The Ocean View  được đánh giá là “cuộc cách mạng” giữa các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp. 

Nhà đầu tư Trần Thế Nghĩa có hơn 12 năm kinh nghiệm cho rằng: “Phải là một công ty chuyên nghiệp hàng đầu như Vinhomes mới tạo ra được một siêu phẩm tầm cỡ như thế. Đây sẽ là một đòn bẩy mới giúp thị trường bật tăng và sôi động trở lại trong giai đoạn hiện nay”.

Exit mobile version