Sở hữu Masteri West Height với giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt 

Với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc, chất lượng quốc tết cho rất nhiều cư dân Việt Nam, chính vì vậy chủ đầu tư đã cho ra đời một giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt mang thương hiệu Masteri Homes được triển khai tại dự án Masteri West Height. Giải pháp này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân Việt, trong đó có ca sỹ Hà Anh Tuấn – anh cũng là một trong những vị khách của dự án này. 

giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt 

Giải pháp Nhà đổi Nhà (Home for Home) lần đầu tiên tại Việt Nam

Giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt của Masteri Homes 

Theo báo cáo của Deloitte 2020 cho thấy rằng, số dân có mức thu nhập từ 20-39 triệu VNĐ/tháng ở các thành phố lớn chiếm 14%, mức thu nhập trên 40 triệu VNĐ/ tháng chiếm khoảng trên 1%. Như vậy, nếu tính theo dân số Hà Nội thì con số này lần lượt là khoảng 1,2 triệu và hơn 80 nghìn người. Có thể thấy rằng sự tăng trưởng kinh tế của người Việt đã giúp cho các dự án căn hộ cao cấp ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Nhu cầu người dân muốn sở hữu bất động sản cao cấp với chất lượng quốc tế tại các thành phố cũng tăng mạnh trong những năm gần đây. 

Tuy nhiên, dù có thu nhập kinh tế tốt nhưng không phải ai cũng có thể mạnh dạn chi trả cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống của mình nhất là khi kế hoạch tài chính cho những kế hoạch cần thiết khác như sinh hoạt gia đình, chi phí học hành cho con cái,…. luôn là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Thấu hiểu được những nhu cầu cần thiết của khách hàng là muốn được nâng cấp chất lượng cuộc sống tốt hơn của mình, giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt (Home for Home) đã được nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Masterise Homes chính thức giới thiệu đến người dân. Giải pháp này sẽ giúp cho những hộ gia đình có thu nhập ổn định được nâng cấp nhà ở, được sống trong môi trường tốt hơn và góp phần vào sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ khi được ở môi trường đẳng cấp quốc tế. 

Lợi ích 3 bên của giải pháp Home for Home

Theo ông Jason Turnbull – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Tài chính Masterise Homes cho biết dự án Nhà đổi Nhà ưu Việt (Home for Home) sẽ dành cho những khách hàng có đủ khả năng chi trả để chuyển sang một căn hộ mới tốt hơn. Tuy nhiên, trong một thời điểm cụ thể nào đó, khách hàng chưa chuẩn bị đầu đủ số tiền lớn (ví dụ như đặt cọc 30% giá trị căn hộ mới chẳng hạn) thì giải pháp này sẽ cho họ được đổi nhà mới mà không cần tới 30% tiền đặt cọc. Giải pháp này sẽ sử dụng căn nhà cũ của khách hàng như một tài sản để đảm bảo, thay vì sẽ phải bỏ ra 30% tiền mặt và được vay 100% giá trị căn nhà trong thời hạn tối đa 35 năm. Khách hàng phải hiểu rõ rằng “căn nhà cũ” là tài sản để đảm bảo được tham gia chương trình này chứ không phải khách hàng đưa căn nhà đó cho chủ đầu tư để bán. 

Dự án Home for Home sau khi được chủ đầu tư triển khai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân và cũng có rất nhiều người đã liên hệ tham gia để có cơ hội được sở hữu một căn hộ mới tốt hơn. Trong số đó có chị Lê Lam – một chủ thương hiệu thời trang tại Hà Nội chính là một vị khách hàng may mắn khi tham gia giải pháp này. Chị Lê Lam sau khi đến tham quan nhà mẫu tại Masteri West Height và tìm hiểu những thông tin về chương trình giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt chị nhận thấy đối với những gia đình muốn nâng cấp cuộc sống chuẩn sống quốc tế như gia đình chị chỉ cần số tiền đặt cọc có hoàn trả là 50 triệu đồng để có thể tham gia giải pháp này. Khi tham gia dự án này, khách hàng sẽ có sự giúp đỡ của ngân hàng Techcombank cùng các điều kiện như có nguồn thu nhập ổn định và có giá trị BĐS đảm bảo sẽ được ngân hàng thẩm định độc lập. Một điểm quan trọng của dự án này là với BĐS đảm bảo, ngoài việc nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng thì khách hàng hoàn toàn có thể cho thuê lại căn hộ cũ để gia tăng thu nhập của mình. 

Ngoài việc sở hữu một căn nhà mới để ở thì cũng có rất nhiều khách hàng lựa chọn đây chính là cơ hội lớn để sinh lời. Theo một nhà đầu tư có thâm niên trong nghề như anh Phan Cao Khánh cho biết “Đây là cơ hội rất tốt để đầu tư bởi giải pháp này cho phép người mua dễ dàng mua thêm một căn hộ cao cấp trong dự án chuẩn quốc tế như Masteri West Heights mà không cần phải sử dụng các khoản tiền tiết kiệm hay vay mượn. Những khoản tiền này có thể được sử dụng để kinh doanh sinh lời.”

Cuộc sống chuẩn quốc tế ngay tại Masteri West Height

Giải pháp Nhà đổi Nhà ưu Việt được xem như là một bước tiến mới mà chủ đầu tư Masterise Homes chú trọng ngay trước khi tung dự án cao cấp Masteri West Heights phía Tây Hà Nội được tung ra thị trường. Dự án đã tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các bên có liên quan đến dự án, đặc biệt là khách hàng mong muốn được chạm đến chất lượng cuộc sống mới tốt hơn và được ở trong môi trường chuẩn quốc tế. 

Chương trình Home for Home sẽ giúp khách hàng rút ngắn được quá trình đổi nhà mới thay vì tự bán nhà, đi thuê nhà ở tạm và mua nhà mới. Đồng thời, khách hàng đổi nhà sẽ có thời gian để để lên một kế hoạch tài chính góp và có động lực nhiều hơn để làm việc. 

Sở hữu một vị trí trái tim của đại đô thị Smart City, dự án Masteri West Height sẽ mang tới cho những cư dân tương lại một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác biệt ngay tại ngôi nhà của mình với view “vô giá” toàn cảnh đẹp nhất của khu đô thị. Khách hàng sẽ có một cảm giác thư thái, thoải mái với không gian xanh mát, có tầm nhìn ra bờ biển cát trắng được kỳ công mang về từ biển Nha Trang – đây chính là một điểm khác biệt mà không dự án nào có được ở thủ đô. 

Dự án Masteri West Height được xây dựng nằm cạnh bên hồ và công viên trung tâm để trở thành điều kiện lý tưởng giúp cư dân ở đây có không gian sống cân bằng và chan hoà với thiên nhiên, đồng thời sẽ giúp cải thiện sức khoẻ, giấc ngủ ngon hơn. Không chỉ vậy, dự án Masteri West Height sẽ được thường hưởng những tiện ích độc quyền chuẩn quốc tế của khu đô thị như hệ thống phòng gym với hàng nghìn máy tập, hệ thống bể bơi 4 màu mát lành,… sẽ giúp cư dân rèn luyện thể chất mỗi ngày được tốt hơn. 

Tận hưởng không gian sống mới tốt hơn tại Masteri West Height

Bên cạnh những tiện ích quốc tế, căn hộ tại dự án Masteri West Height sẽ được thiết kế tinh tế và ấn tượng với kiến trúc hiện đại của một dự án cao cấp sẽ chiếm trọn ánh mắt của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt chỉ có tại nơi đây. Một hệ thống cửa kính có chiều cao sát trần cùng lan can kinh trong suốt sẽ là nơi để cư dân được tận hưởng trọn vẹn quang cảnh xanh mát với hồ trung tâm và công viên cây xanh vào tầm mắt. Một công nghệ Tripe Low-E được ứng dụng để ngăn chặn các tia UV có hại cũng như giúp tối ưu hoá tầm nhìn và người dân được gần gũi hơn với thiên nhiên. 

Không chỉ dừng lại ở đó, với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp của dự án, các cư dân chọn cuộc sống ở Masteri West Heights dường như có mọi thứ mình cần chỉ trong vài bước chân. 22 tiện ích đặc quyền tại Masteri West Heights đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, làm việc, sinh hoạt, tất cả trong một môi trường tiện lợi, riêng tư và an toàn. Đặc biệt, chủ dự án còn dụng tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa thêm vào dự án rạp chiếu phim trong nhà và cả thư viện sách ngoài trời, đảm bảo nhu cầu giải trí cho cư dân. Với nhu cầu tiếp khách hay làm việc, cư dân dự án có thể sử dụng khu vực Business Centre khi cần thiết.

Như vậy, cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế đích thực tại Masteri West Heights hoàn toàn trong tầm tay của khách hàng khi tham gia giải pháp chiến lược Nhà đổi Nhà từ chủ đầu tư Masterise Homes.

Masteri West Heights mang tới chuẩn mực mới của phong cách sống sang trọng và tinh tế. Tọa lạc tại trung tâm Smart City, Masteri West Heights kiến tạo một không gian sống theo phong cách hiện đại duy mỹ, cùng những tiện nghi đẳng cấp, nơi bạn tận hưởng tiện ích độc quyền chỉ có ở dự án; đồng thời dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích phong phú khác của Smart City.

Exit mobile version