Grand Marina Saigon thu hút khách hàng miền Bắc

Chuỗi hoạt động “Bắc tiến” của dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn khép lại với thành công tại sự kiện mở bán ở Hà Nội.

Ra mắt từ tháng 1/2021, Grand Marina, Saigon gây được tiếng vang trên thị trường bất động sản một năm qua. Không chỉ thiết lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại thị trường trong nước, dự án còn khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới.

Bất chấp những diễn biến của dịch Covid-19, Grand Marina, Saigon có đợt mở bán thành công tại Hong Kong (Trung Quốc), hai đợt mở bán ở TP.HCM và mới đây là sự kiện tại Hà Nội, thu hút nhiều khách hàng miền Bắc giao dịch thành công.

Grand Marina Saigon thu hút khách hàng miền BắcSự kiện mở bán Grand Marina, Saigon tại Hà Nội.

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh, Masterise Homes – chia sẻ: “Sau loạt sự kiện giới thiệu dự án tại các thành phố miền Bắc, Grand Marina, Saigon đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Người mua quan tâm đến dự án như một sản phẩm đầu tư, một phần nhờ vị trí trung tâm quận 1 và ven sông Sài Gòn. Phần khác mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon như một sản phẩm khẳng định phong cách sống, địa vị và thành công của bản thân cũng như gu sống tinh tế”.

Theo ông Bukhari, giá trị phong cách sống đó nằm ở không gian được thiết kế sang trọng theo ngôn ngữ đặc trưng của thương hiệu cao cấp, ở dịch vụ và tiện ích vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Marriott toàn cầu. Ông đánh giá đây là những giá trị làm nên sự khác biệt giữa một dự án bất động sản hàng hiệu và dự án thông thường.

Ông Bukhari cho biết căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon vừa là sản phẩm đầu tư, vừa khẳng định phong cách sống.

Grand Marina, Saigon tọa lạc trung tâm quận 1 và bên bờ sông Sài Gòn, thừa hưởng nhiều giá trị lịch sử cùng cảnh quan hiếm có. Dự án gồm 8 tòa tháp căn hộ, nằm trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu với tòa tháp The Sun Tower cao 55 tầng là không gian văn phòng – thương mại cao cấp. Nơi đây dự kiến thu hút số lượng lớn doanh nghiệp đa quốc gia, các chuyên gia nước ngoài và doanh nhân thành đạt.

Dự án sở hữu tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và mảng xanh rộng lớn của Thảo Cầm Viên. Từ Grand Marina, Saigon, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm văn hóa và thương mại của TP.HCM trong vài phút bằng nhiều phương thức kết nối như đường bộ, tuyến metro có ga Ba Son dưới chân dự án và đường thủy với bến du thuyền duy nhất tại quận 1.

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí và tầm nhìn đắt giá. Ảnh phối cảnh.

Grand Marina, Saigon không chỉ đánh dấu dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam, mà còn có quy mô lớn nhất thế giới trong danh mục của tập đoàn này với hơn 4.000 căn hộ hàng hiệu.

Với kinh nghiệm, chuyên môn của tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới và sở hữu quy mô danh mục bất động sản hàng hiệu lớn, Marriott tham gia chặt chẽ vào quá trình phát triển dự án Grand Marina, Saigon.

Từ mặt bằng không gian chung, căn hộ hàng hiệu đến các bảng màu, chất liệu, trang thiết bị khi hoàn thiện, tất cả đều tuân theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hai thương hiệu Marriott và JW Mariott. Đội ngũ quản lý và vận hành dự án là những nhân viên chuyên nghiệp của tập đoàn, có tối thiểu 150 giờ đào tạo mỗi năm, đạt trình độ cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng và am tường phong cách sống. Họ là người “đo ni đóng giày” dịch vụ theo nhu cầu và sở thích của từng cư dân, với sự thấu hiểu, tận tâm như những “quản gia” thế kỷ XXI.

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim đặc quyền, phòng họp boardroom, thư viện, lounge, phòng gym với trang thiết bị hiện đại… được vận hành theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Sự giao hòa của không gian, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp là những yếu tố tạo nên phong cách sống Marriott đặc quyền tại Grand Marina, Saigon.

Dự án dự kiến hoàn thiện và bàn giao từ quý I/2023, hứa hẹn trở thành quảng trường mới của thành phố – khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng và thương mại cao cấp.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version