GS1 Vinhomes Smart City – Không gian nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà

Sở hữu những tiện ích phong phú mang “đậm chất Mỹ” giữa lòng Thủ đô, cư dân tòa nhà GS1 Vinhomes Smart City có thể tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng sang chảnh, bất tận suốt 365 ngày trong năm. 

Khám phá không gian resort trước thềm nhà GS1 Vinhomes Smart City

Tòa tháp căn hộ GS1 nằm trong phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội). GS1 được lấy cảm hứng thiết kế từ kiệt tác sang trọng bậc nhất One Thousand Museum – công trình mang biểu tượng quốc tế của thành phố Miami (Mỹ). Ngay từ lần đầu ra mắt, tòa GS1 khiến nhiều khách phải ngỡ ngàng bởi sở hữu hàng loạt hệ thống tiện ích giống như một resort thu nhỏ ngay tại nhà.

GS1 Vinhomes Smart City

Tận hưởng không gian resort ngay trước thềm nhà GS1 Vinhomes Smart City

Ngay ở phía trước tòa căn hộ GS1 là một “thiên đường du lịch” biển Miami với một công viên nội khu rộng lớn mang đậm phong cách Mỹ. Nơi đây có những tán cây chà là vươn mình đón nắng, những hàng cọ Mỹ răng cưa xanh mát, mở ra không gian nghỉ dưỡng đậm hơi thở xứ sở cờ hoa ngay giữa lòng đại đô thị. Đây chính là nơi để đạp xe thư giãn dọc theo con đường nội khu rợp bóng cây xanh. Cũng là nơi để con trẻ thỏa thích nô đùa trong khu vui chơi.

Nổi bật ngay giữa GS1 Vinhomes Smart City là khu bể bơi với quy mô 1.000 m2 được bao quanh bởi hàng cọ xanh mát. Chỉ mất vài bước chân xuống thềm nhà, cư dân GS1 ngay lập tức đắm chìm và thư giữ trong làn nước mát lạnh, sảng khoái.

Mang đến phong cách resort “đậm chất Mỹ” năng động, tòa căn hộ GS1 còn sở hữu một hệ thống 9 sân thể thao liên hoàn. Đa dạng các môn thể thao rèn luyện nâng cao sức khỏe với các bộ môn cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng rổ… Bên cạnh đó là khu vườn nướng BBQ – nơi các thành viên trong gia đình sum họp sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

GS1 Vinhomes Smart City hưởng trọn các tiện ích “vượt trội”

Ngoài không gian nội khu mang đậm chất resort, tòa GS1 còn thu hút khách hàng bởi hệ sinh thái “khổng lồ” của đại đô thị nghỉ dưỡng Vinhomes Smart City. Cũng bởi vậy, cuộc sống của cư dân tại GS1 đã phá vớ đi những quan niệm truyền thống về nghỉ dưỡng. Giờ đây, nghỉ dưỡng không cần đi đâu xa mà có thể hưởng trọn cuộc sống thư thái, an nhiên ngay giữa nội đô của The Miami – Vinhomes Smart City. Không gian sống nơi đây là sự tổng hòa của những hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng và phong phú để đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân.

Hệ sinh thái sống nghỉ dưỡng, sống xanh, sống khỏe của cư dân tòa GS1

Với đặc quyền về tổ ấm giữa không gian xanh của chuỗi 3 công viên liên hoàn 16,3ha trải dài tới 3km dọc theo dự án, Vinhomes Smart City đã mang mảng xanh tới cho cư dân theo những phong cách hoàn toàn khác nhau. Bộ 3 công viên Thể thao Sportia Park, công viên Nhật Bản Zen Park và công viên Trung tâm Central Park đã làm nên thương hiệu “resort khổng lồ”.

Công viên Thể Thao Sportia Park là thành phố thể thao năng động với hàng trăm máy tập hơn 1.000 chức năng. Công viên Nhật Bản Zen Park là không gian an nhiên, tĩnh tại mang đậm hơi thở Nhật Bản tinh tế. Công viên Trung tâm Central Park là điểm đến hoàn hảo cho gia đình với khu chèo Kayak, công viên khiêu vũ, công viên golf mini…

Công viên Trung tâm Central Park – Đặc quyền sống tựa nghỉ dưỡng cho cư dân GS1

Chưa dừng lại ở đó, GS1 Vinhomes Smart City sẽ mang tới cuộc sống trọn vẹn cho cư dân ở tiêu chuẩn cao nhất. Tất cả việc mua sắm, y tế hay giáo dục đề được thừa hưởng từ “tứ trụ kim cương” Vingroup nổi tiếng: Vinmec, Vinhomes, Vinschool và Vincom Mega Mall.

Đặc biệt, tòa căn hộ GS1 còn được nhân đôi giá trị bởi nằm ngay tại vị trí đắc địa. Khu vực này dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, khu vực sân bay Nội Bài, các tỉnh ngoại thành nhờ hệ thống giao thông huyết mạch phía Tây. Cộng hưởng cùng các tuyến VinBus điện và các tuyến metro số 5, 6, 7 trong tương lai, GS1 xứng đáng là “căn hộ nghỉ dưỡng bậc nhất” mang đến cuộc sống trọn vẹn cho các cư dân. 

Khi dịch Covid-9 đang còn “trói chân” con người trong một thời gian rất dài thì GS1 Vinhomes Smart City chính là không sống nghỉ dưỡng mang đậm chất Mỹ thư thái mà vẫn tiện nghi, năng động mà vẫn an toàn mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Exit mobile version