Hàng nghìn người tham dự lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park

Hàng nghìn người tham dự lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park

Với chủ đề Ocean Spring, lễ hội mùa xuân của Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân, du khách không gian âm nhạc sâu lắng cùng nhiều hoạt động thú vị.

Sau tuần đầu tiên với chủ đề Ocean Heart, lễ hội mùa xuân tuần thứ 2 với chủ đề Ocean Spring thu hút hàng nghìn lượt khán giả và cư dân tham dự. Qua đó, Vinhomes Ocean Park đã trở thành một trong những điểm hẹn được yêu thích trong giai đoạn bình thường mới nhờ không gian trải nghiệm đặc sắc, sôi động.

Lễ hội mùa xuân tuần 2 của Vinhomes Ocean Park mang đến chủ đề Ocean Spring.

Như chính tên gọi Ocean Spring, những nhạc phẩm được trình diễn tại lễ hội đều gắn với mùa xuân, thay lời chúc hạnh phúc và bình an cho cư dân, khách mời.

Xuất hiện trên sân khấu ca nhạc của lễ hội, Bảo Trâm Idol mang đến nhiều ca khúc ấn tượng, để lại nhiều cảm tình với người tham dự. Top 3 Vietnam Idol 2012 chinh phục khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc. Cùng với đó là sự đồng hành của ban nhạc Avic Band với nhiều giây phút thăng hoa trên sân khấu.

Sân khấu âm nhạc của mini concert Ocean Spring.

Sân khấu âm nhạc của mini concert Ocean Spring.Sân khấu âm nhạc của mini concert Ocean Spring.

Mini concert Ocean Spring được bố trí giữa một không gian đầy sắc xuân và nắng vàng bên hồ Ngọc Trai. Điều này làm nhiều khán giả liên tưởng mình đang tham dự một mùa carnival biển thực thụ. Không chỉ được tham dự một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, khán giả còn có cơ hội gắn kết cộng đồng khi giao lưu, hỏi đáp trắc nghiệm để giành các phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

Ngoài ra, khách tham dự còn được khám phá các gian hàng tại sự kiện như bói bài tarot, tô tượng hay thưởng thức các món ngon ba miền được bài trí theo phong cách nhiệt đới.

Lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park mang đến nhiều hoạt động đặc sắc.

Lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park mang đến nhiều hoạt động đặc sắc.

Lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park mang đến nhiều hoạt động đặc sắc.

Lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park sẽ tiếp tục được tổ chức vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần từ nay tới hết ngày 3/4. Tuần tiếp theo (ngày 26/3 và 27/3), mini concert với chủ đề Ocean Homes hứa hẹn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với các phần trình diễn về gia đình, tổ ấm, kèm theo hoạt động gian hàng đặc sắc như trải nghiệm pha chế, thưởng thức cocktail, vẽ tranh sơn dầu…

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version