Hướng dẫn mua vé xe buýt điện VinBus

Để có thể di chuyển bằng xe buýt điện, mỗi hành khách cần phải sở hữu một tấm vé hợp lệ trong suốt quá trình trên xe. VinBus hiện cung cấp dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt điện, với giá vé theo lượt giao động từ 7.000-9.000 đồng/vé, vé tháng từ 55.000-200.000/tháng; miễn phí cho người cao tuổi, người có công, người khuyết tật, trẻ em dưới 6 tuổi, người thuộc hộ nghèo….

1. Vé lượt

Hành khách có thể mua vé lượt trực tiếp trên xe buýt điện bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ chip nội địa NAPAS.

Hướng dẫn mua vé xe buýt điện VinBus
Vé xe buýt điện Vinbus theo lượt

Giá vé sẽ từ 7000đ khi đi với quãng đường nhỏ hơn 25km và từ 8000đ – 9000đ cho quãng đường từ 25 – 30km và lớn hơn.

2. Vé tháng

Hành khách có thể sử dụng vé tháng trên xe buýt điện

Đối với vé tháng một tuyến:

Dành cho những hành khách thường xuyên sử dụng 1 tuyến xe buýt điện cố định, với giá vé như sau:

Hành khách cũng có thể đặt vé tháng bằng cách truy cập website vedientu.vinbus.vn hoặc thông qua app VinBus trong VinID sẽ có hướng dẫn cụ thể cách đăng kí.

Vé tháng 1 tuyến xe buýt điện Vinbus

Đối với vé tháng liên tuyến:

VinBus vẫn chấp nhận thẻ tháng liên tuyến truyền thống dành cho những hành khách thường xuyên sử dụng xe buýt để đi lại và dùng nhiều tuyến khác nhau, với giá vé như sau:

Mẫu vé liên tuyến được bán và cung cấp bởi Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội. Hành khách có nhu cầu sử dụng vé tháng xe buýt đến các điểm bán vé trên địa bàn TP Hà Nội nhận bản đăng ký và khai các thông tin đăng ký làm thẻ, dán 2 ảnh 3x4cm (đối tượng ưu tiên là học sinh, sinh viên phải có dấu xác nhận của nhà trường và giáp lai vào ảnh ) và nộp tại các điểm bán vé tháng.

Ngọc Thắng

Exit mobile version