Khám phá lý do được sống an yên tại Masteri Centre Point

Người mua nhà hiện nay đang ngày càng đề cao dịch vụ quản lý – yếu tố góp phần tạo nên sự cao cấp cho không gian sống của khách hàng. Nếu như chất lượng xây dựng và vị trí quyết định giá trị cao cấp của một dự án bất động sản, thì dịch vụ quản lý và vận hành sẽ quyết định chất lượng sống và sự hài lòng của cư dân.

Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp là tiêu chuẩn định hình một dự án cao cấp

Một tòa nhà đạt chất lượng về mặt kỹ thuật, có tính thẩm mỹ cao, nhà phát triển cần một tổng thầu xây dựng thật chuyên nghiệp – đó là phần cốt yếu của một tòa nhà. Bên cạnh đó, để mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo và cao cấp thì không thể thiếu đơn vị quản lý giúp tòa nhà vận hành một cách chuyên nghiệp và khoa học từ: an ninh, vệ sinh hay an toàn phòng cháy chữa cháy, các dịch vụ cư dân,.. Tại Việt Nam, Masterise Group là một trong những tập đoàn tiên phong đặt tầm quan trọng của việc quản lý tòa nhà là một trong các tiêu chuẩn quan trọng. Việc thành lập công ty Masterise Property Management giúp tối ưu hóa giá trị tài sản cho các nhà đầu tư, đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng quản lý, cung cấp dịch vụ toàn diện, trong đó có dự án Masteri Centre Point.

Khám phá lý do được sống an yên tại Masteri Centre PointMasteri Centre Point – dự án tâm điểm Khu Đông thành phố do Masterise Property Management quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Masterise Property Management thừa hưởng sự hiểu biết sâu sắc về đặc thù của từng dự án và các nhóm đối tượng khách hàng, xây dựng nên hệ sinh thái bất động sản mang tiêu chuẩn quốc tế với các sản phẩm và dịch vụ thích hợp, tiếp tục gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, dịch vụ quản lý tài sản – Asset Management của Masterise Property sẽ thay mặt chủ sở hữu điều hành tài sản để tạo ra nguồn thu cho chủ nhân dựa trên việc cho thuê ngắn, dài hạn hoặc mua bán chuyển nhượng, đảm bảo tài sản sẽ được định giá phù hợp dựa trên tiềm năng của thị trường và tìm kiếm người thuê hoặc đối tác kinh doanh phù hợp nhằm mang lại nguồn lợi lâu dài cho khách hàng.

Vì thế, khi Masterise Property Management đảm trách phần quản lý tòa nhà, cư dân của Masteri Centre Point sẽ an tâm hơn khi sinh sống và bảo toàn tài sản được gia tăng bền vững.

Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp đề cao các giá trị Live – Work – Play (Sống – Làm việc – Giải trí)

Là dự án đánh dấu thành công trên con đường Đông tiến của Masterise Homes, Masteri Centre Point đặc biệt được đầu tư từ yếu tố thẩm mỹ, kiến trúc, tiện ích đa dạng cho tới khả năng kết nối cộng đồng cao. Từ những viên gạch đầu tiên, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã xây dựng dự án nằm ngay “trái tim” của đại đô thị sôi động bậc nhất khu Đông, nhằm tạo nên một cộng đồng Live – Work – Play hoàn mỹ, hình thành một phong cách sống đề cao giá trị tinh thần và trải nghiệm.

Cư dân tại Masteri Centre Point sẽ là một cộng đồng văn minh, nơi mọi người có thể hưởng trọn mọi tiện ích từ dự án cũng như khu đô thị hiện đại.

Với sự quản lý chỉn chu, chuyên nghiệp, xứng tầm quốc tế của Masterise Property Management, dự án đề cao mọi trải nghiệm, nhu cầu sống sang trọng và tiện lợi của cư dân. Đặc biệt, Masteri Centre Point cung cấp hơn 24 tiện ích nội khu đẳng cấp tích hợp với mảng xanh phong phú và các tính năng hiện đại. Xung quanh dự án bao gồm các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, trường học – bệnh viện và quan trọng hơn, dự án hiện kết nối thuận thiện với trung tâm khu công nghệ cao của thành phố.

Sau khi đi vào hoạt động, các cư dân tại Masteri Centre Point có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa chỉ văn phòng, các công ty đa quốc gia hàng đầu quanh khu vực, điều này giúp rút ngắn thời gian đi làm, tăng thời gian tận hưởng và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, chỉ vài bước chân xuống phố, cư dân có thể tham gia ngay vào các hoạt động vui chơi, giải trí cũng đồng nghĩa với việc có thêm thời gian bên gia đình, bạn bè và người thân.

Bên cạnh các yếu tố từ thiết kế độc đáo, tiện ích đặc quyền thì dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế 24/7 của Masterise Property Management sẽ là mảnh ghép hoàn chỉnh nhằm mang đến cho cư dân chuỗi giá trị sống hoàn hảo nhất.

Thông tin dự án Masteri Centre Point:

– Địa chỉ: Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM

– Địa chỉ nhà mẫu: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

– Hotline: 0828 159 159

– Email: sales@masterisehomes.com

– Tìm hiểu thêm thông tin dự án Masteri Centre Point: https://masterisehomes.com/masteri-centre-point/

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version