Khám phá tiện ích phân khu The Miami ở phía tây Thủ đô

Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức công bố ra mắt phân khu The Miami thuộc đại đô thị quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Sở hữu tọa độ trung tâm “tam giác vàng” cùng không gian cảnh quan mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ, The Miami đem đến trải nghiệm “nghỉ dưỡng tại gia” với loạt tiện ích hiện đại cho những cư dân phía Tây Hà Nội. 

Phân khu The Miami tái hiện không gian sống đậm “chất Mỹ”

Được coi là một trong các “Viên ngọc” đắt giá của dòng sản phẩm Vinhomes, phân khu The Miami hội tụ những tinh hoa từ những khu đô thị sầm uất nhất trên thế giới, tiêu biểu là thành phố Miami của Mỹ – The Miami hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống xanh đầy đủ tiện ích và niềm tự hào cho các công dân toàn cầu tại phía Tây Thủ đô.

Khám phá tiện ích phân khu The Miami ở phía tây Thủ đô
Phối cảnh phân khu The Miami Vinhomes Smart City

Trong bối cảnh dịch Covid-19, tất cả mọi người đều hạn chế đi lại vì dịch bệnh. Tuy nhiên tại The Miami cư dân vẫn có thể trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng ngay tại chỗ. Thả mình thư giãn trong bể bơi ngoài trời 1.000 m2, đi bộ dưới bóng mát của tán cọ Mỹ đặc trưng vùng nhiệt đới Miami. Xây dựng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao với các bộ môn bóng chuyền, bóng rổ tennis, cầu lông hay khu gym ngoài trời.

Không chỉ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng không giới hạn, The Miami còn tạo ra không gian để mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần bên bữa tiệc BBQ.

Đại diện của dự án chia sẻ rằng: “Một kỳ nghỉ dưỡng 3 không: không kế hoạch trước, không di chuyển và không mất chi phí sẽ là trải nghiệm đặc quyền dành cho cư dân The Miami”

The Miami đáp ứng đầy đủ tiện ích chỉ trong 5 phút

“Mang tới cho cư dân một cuộc sống vừa thư thái vừa tiện nghi, The Miami chính là mảnh ghép mới của đô thị đáng sống phía Tây Hà Nội”, đại diện dự án chia sẻ.

Phân khu The Miami không chỉ dừng lại ở phong cách sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ mà cư dân nơi đây còn tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi chỉ trong 5 phút.

Chưa đến 5 phút, cư dân có thể được đáp ứng đầy đủ nhu cầu: Từ ăn uống, giải trí, mua sắm, học tập đến khám chữa bệnh… The Miami nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City nên cũng được thừa hưởng hệ sinh thái của Vingroup, bao gồm: khám chữa bệnh Vinmec, mua sắm ở Vincom, học tập tại Vinschool, quản lý, vận hành tiêu chuẩn Vinhomes.

View toàn cảnh trường học Vinschool từ căn hộ The Miami

Ngoài ra, The Miami còn sở hữu nhiều tiện ích đa dạng. Mọi cư dân đều có thể trải nghiệm bộ 3 công viên liên hoàn liên hoàn rộng 16,3ha gồm Công viên Trung tâm Central Park – thiên đường xanh rộng 10,2ha với hồ lớn trung tâm 4,8ha, Công viên Thể thao Sportia Park – thiên đường thể thao với với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng và Công viên Nhật Bản Zen Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Anh Hoàng (30 tuổi) đã chia sẻ, anh đã quyết định lựa chọn The Miami là nơi an cư cho cả gia đình. Bởi dự án được thừa hưởng hạ tầng với những tốt nhất từ Vinhomes Smart City. Khả năng kết nối chặt chẽ từ dự án tới mọi điểm đến trọng yếu ở Hà Nội cũng là điều khiến anh ấn tượng. Từ Miami đến văn phòng làm việc tại Mỹ Đình của anh chỉ mất chưa đầy 10 phút.

Vị trí phân khu The Miami 

The Miami nằm tiếp giáp với chân cầu vượt số 2 nối từ đường Lê Trọng Tấn vào vùng lõi khu đô thị Vinhomes Smart City. Từ The Miami, cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới các khu công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, công viên Nhật Bản Zen Park và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, nơi được xem như tâm điểm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City.

Từ The Miami, cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới công viên Nhật Bản – Zen Park đẳng cấp

Bên cạnh đó, The Miami nằm tiệm cận với vị trí giao điểm của hai con đường huyết mạch là đường Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, cùng với giao điểm vàng của 3 tuyến Metro 5,6,7. Theo quy luật của thị trường: ở đâu có ga metro, ở đó bất động sản “siêu phát triển” đã được minh chứng tại nhiều quốc gia Anh, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc… Trong tương lai, cư dân The Miami sẽ được đón trọn nhịp sống thời thượng, sầm uất bậc nhất phía Tây Hà Nội. Đây chính là một trong những lợi thế quan trọng tạo nên sức hút cho The Miami.

Sở hữu vị trí đắc địa, sản phẩm nâng cấp vượt trội và đặc biệt là phong cách “nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ”, phân khu The Miami là sản phẩm hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô năm 2021.

Exit mobile version