Những kinh nghiệm cần biết khi mua chung cư Ecopark trả góp 

Mua chung cư Ecopark trả góp là hình thức mua nhà không cần phải thanh toán toàn bộ 100% giá trị của căn nhà trước khi được trao quyền sử dụng. Thay vào đó chủ đầu tư liên kết với tổ chức tín dụng hỗ trợ cho người mua vay vốn lên tới 60 – 70%. Vậy, trước khi lựa chọn mua căn hộ trả góp cần lưu ý những điều gì? Cùng tìm hiểu 7 kinh nghiệm mua chung cư Ecopark có trong bài viết dưới đây.

1. Chuẩn bị con số tài chính

Những kinh nghiệm cần biết khi mua chung cư Ecopark trả góp 
Toàn cảnh các tòa căn hộ chung cư Rừng Cọ Ecopark

Trước khi lựa chọn mua căn hộ trả góp thì việc đầu tiên cần phải làm đó chính là chuẩn bị con số tài chính đang hiện có. Một vài câu hỏi cần trả lời cho vấn đề này như là vốn tự có ban đầu, số tiền tối đa vay mượn người thân, số tiền dôi dư ra mỗi tháng… Khi đã tính được tổng số tiền cần phải có thì có thể dễ dàng lựa chọn hình thức mua chung cư Ecopark trả góp phù hợp.

Đặc biệt, nếu mua căn hộ trùng vào thời điểm chủ đầu tư bắt đầu mở bán dự án thì sẽ được hỗ trợ tối đa rất nhiều. Và hơn thế sẽ có lợi lớn hơn về giá (tùy dự án có thể giao động 20-50% giá trị căn hộ) so với thời điểm căn hộ đã hoàn thiện.

2. Số vốn “an toàn” cần có trước khi mua chung cư Ecopark trả góp

Tài chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trước khi lựa chọn mua chung cư Ecopark làm nơi an cư, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, mang tới không gian sống tuyệt vời cho gia đình. Để giúp quý khách hàng tránh được các tình trạng không đủ tiền, thiếu ngân sách thì hãy nên lựa chọn căn hộ chung cư Ecopark nằm trong khoảng con số “an toàn” của cả gia đình.

Con số tài chính “an toàn” ở đây sẽ rơi vào khoảng 50% – 70% tổng thu nhập của cả gia đình (tính cả vợ hoặc chồng nếu quý khách hàng đã lập gia đình). Đây là một con số được đội ngũ chuyên gia tư vấn chọn mua chung cư  Ecopark đúc kết ra. Con số tài chính này sẽ giúp quý khách hàng giảm nhẹ sức ép tài chính đi rất là nhiều kể cả đi vay.

3. Mức phần trăm lãi suất cho vay

Khám phá công viên Hồ Thiên Nga khi mua chung Ecopark trả góp

Bất kỳ một ai có nhu cầu vay vốn thì họ sẽ quan tâm đến lãi suất, lãi suất ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền mà bạn phải trả mỗi tháng. Vì vậy, trước khi quyết định mua căn hộ Ecopark, cần phải biết lãi suất cho vay là bao nhiêu?

Bình thường các căn hộ tại chung cư Ecopark sẽ có mức hỗ trợ vay ngân hàng tối đa khoảng 80% giá bán căn hộ tại thời điểm mở bán. Tuy nhiên, để vay vốn mua chung cư Ecopark trả góp không trở thành áp lực trả nợ, khách hàng cần tính toán khoảng thời gian sau 2 năm (sau khi hết 24 tháng hỗ trợ lãi suất 0% cả gốc lẫn lãi). Thì lúc đó, khoản vay ngân hàng tối đa nên vay sau 2 năm là khoảng 50%, mức an toàn tuyệt đối rơi vào khoảng 30 – 40%.

4. Thời gian vay vốn

Trước khi mua chung cư Ecopark trả góp cần chú ý đến thời gian vay vốn. Thông thường, thời gian vay càng ngắn thì gốc và lãi suất mỗi tháng càng cao. Ngược lại, nếu thời gian vay vốn càng dài thì gốc và lãi suất trả sẽ càng thấp. Đây chính là công thức mà khách hàng mua nhà chung cư Ecopark cần phải nắm rõ. Cần phải xác định nguồn tài chính cần phải chuẩn bị mỗi tháng.

Theo như lời khuyên của các chuyên gia thì khách hàng lựa chọn vay thời gian dài nếu  không có nguồn tài chính ổn định cũng như dồi dào. Việc lựa chọn vay vốn dài hạn sẽ làm giảm bớt áp lực tài chính. Và điều này sẽ khiến tâm lý của khách hàng được thoải mái hơn, việc kiếm tiền cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

5. Nên chọn mua căn hộ trả góp trong 15 năm, 25 năm hay tối đa 35 năm

Sân golf Ecopark – Sân golf đẹp và đẳng cấp nhất miền Bắc

Cách đầu tiên, lựa chọn mua chung cư Ecopark trả góp trong thời gian tối đa là 35 năm sẽ là một phương án khả thi và an toàn. Tuy nhiên, phương án này không có nghĩa là khách hàng phải đợi hết 35 năm mới được trả hết nợ. Thay vào đó hãy trả thật nhiều trong thời gian đầu nếu như tài chính của khách hàng ổn định.

Cách thứ hai đó là lựa chọn trả góp từ 5 năm trở đi. Với phương án này thì ngân hàng sẽ miễn phí trả nợ trước hạn. Cũng bởi vậy, khách hàng sẽ thoải mái hơn và làm giảm đi áp lực vay vốn khi mua căn hộ trả góp hàng tháng.

6. Cân bằng chi tiêu hàng tháng

Lưu ý quan trọng tiếp theo không kém phần quan trọng và ảnh hưởng đến khả năng chi trả khi vay vốn. Sau khi đã tìm hiểu tất tần tật về giá bán căn hộ, lãi suất ngân hàng… Khách hàng còn cần phải đặt ra một kế hoạch tài chính dài hạn nhằm đảm bảo cân bằng giữa việc trả góp và khoản tiền phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Nên lập một kế hoạch tài chính dài hạn cụ thể để đảm bảo cân bằng được chi trả khoản vốn vay mua chung cư Ecopark trả góp cùng khoản chi phí mà khách hàng phải dùng đến hàng ngày. Bởi vì nếu khách hàng không có sự tính toán kỹ càng và không có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn thì dễ gặp phải trường hợp không đủ điều kiện vay vốn ngân hàng.

7. Đọc và nghiên cứu kĩ về hợp đồng khi mua chung cư Ecopark trả góp

Cư dân mua chung cư Ecopark trả góp thừa hưởng cung đường tuyệt đẹp

Chính sách bán hàng hiện tại đối với toàn bộ quý khách hàng mua chung cư Ecopark trả góp đều được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng (ân hạn nợ gốc lẫn lãi và miễn phí trả nợ trước thời hạn trong khoảng thời gian được hỗ trợ từ chủ đầu tư Ecopark).

Mặc dù vậy trước khi ký kết hợp đồng mua căn hộ Ecopark, khách hàng cần xem xét và đọc kỹ các điều khoản ràng buộc giữa hai bên trong hợp đồng. Khách hàng cần lưu ý những điều khoản nếu vi phạm thì sẽ như thế nào, việc đóng trước thời hạn sẽ như thế nào… Đặc biệt, cũng cần cân nhắc và thỏa thuận với bên Ecopark hoặc tổ chức tín dụng để tránh những khoản phạt hoặc rủi ro không đáng có xảy ra.

Exit mobile version