Cách thức mua bán bất động sản thời Covid-19 thay đổi thế nào?

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, mọi hành vi của người tiêu dùng đã và đang thay đổi rất nhiều. Trong đó có cả thị trường mua bán bất động sản. Thị trường bất động sản được xem là những sản phẩm giá trị cao và đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn kỹ lưỡng. Thông thường người mua phải đến xem trực tiếp mới có thể cân nhắc lựa chọn. Thế nhưng trong bối cảnh của đại dịch, cách thức mua bán nhà ở cũng đã thay đổi theo. Xu hướng mua nhà online đã phát huy sức mạnh trên thị trường động sản trong dịch Covid-19.

mua bán bất động sản

Mua nhà online đã trở thành xu hướng trên thị trường bất động sản

Mua bán bất động sản online tăng trưởng mạnh mẽ giữa mùa Covid-19

Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương), trong bối cảnh dịch Covid-19, thương mại điện tử có sự bứt phá ngoạn mục với mức tăng trưởng vào khoảng 30%. Ngoài các nhu cầu về hàng hóa được ứng dụng mua bán online thì khách hàng có thể ứng dụng mua các sản phẩm có giá trị cao như ô tô, căn hộ, nhà đất với độ tin cậy an toàn. 

Nếu như trước đây phần lớn các giao dịch mua bán bất động sản đều diễn ra qua những buổi chào bán, gặp gỡ trực tiếp thì kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đây không còn là lựa chọn duy nhất cho cả người bán và người mua. Thay vào đó, nhiều chủ đầu tư, môi giới bất động sản đã tìm cách tương tác với người mua qua các ứng dụng công nghệ, nền tảng số, website bất động sản, mạng xã hội…

Qua những số liệu đã được thống kê trên thị trường bất động sản thế giới và cả Việt Nam. Kể từ khi Covid-19 bùng phát, số lượng khách hàng mua nhà online tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật, Trung Quốc đều tăng mạnh. Điển hình trong số đó là công ty Rocket Mortgage (Mỹ). Số lần chốt đơn trực tuyến của công ty trong tháng 9 tháng năm 2020 đã gấp đôi so với năm trước đó. Tại Việt Nam, hàng loạt các tảng công nghệ giao dịch bất động sản online đã ra đời 1 năm trước đó. Đón đầu xu thế này phải kể đến Vinhomes – chủ đầu tư số 1 trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. 

 

Sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online

Với phương châm “Stay home – Buy home” (mua nhà tại gia), sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà hoàn toàn khác biệt, tiên phong xây dựng văn hóa kinh doanh minh bạch, hiện đại cho thị trường bất động sản, đảm bảo mọi thông tin đều được đăng tải công khai.

Anh Minh Hoàng, một khách hàng từng mua nhà qua Sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng lăn tăn vì chưa bao giờ xem nhà qua mạng. Không ngờ thao tác lại dễ dàng và thuận tiện như vậy. Các thông tin, hình ảnh về dự án, chính sách bán hàng, mặt bằng từng căn hộ đều rất rõ ràng. Thậm chí, tôi nghĩ là tìm hiểu trên Vinhomes Online còn bao quát hơn là xem trực tiếp. Tất nhiên, khi giao dịch online, uy tín của chủ đầu tư cũng là điều cần được chú trọng và với Vinhomes thì tôi đặc biệt an tâm”.

Sau khoảng thời gian hơn 1 năm đi vào vận hành, sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Online liên tục ưu hoá và nâng cấp website nhằm mang đến trải nghiệm mua nhà tại gia “Nhanh nhất – Tiện nhất – Chi phí thấp nhất” cho toàn bộ khách hàng. Với thiết kế thông minh, kết nối nhanh chóng giữa chủ đầu tư – đại lý – khách hàng, cùng các bước giao dịch đơn giản, Vinhomes Online giúp khách hàng mua nhà từ xa một cách dễ dàng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia mua bán bất động sản, Vinhomes Online hiện tại là Sàn giao dịch bất động sản online quy mô và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc hỗ khách hàng tìm hiểu và chọn mua căn hộ ngay tại nhà thì Vinhomes Online còn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, cộng đồng trong giai đoạn Covid đang bùng phát trở lại. 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà Vinhomes Online

Vinhomes tung chính sách mua bán bất động sản với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trong khi đại dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, Vinhomes đã tung ra một loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà qua Vinhomes Online. Chính sách này đưa ra nhằm hỗ trợ khách hàng an cư trong mùa dịch với cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp tại 2 đại đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ (tương đương khoảng 222 triệu đồng) đã có thể nhận nhà về ở ngay. Đồng thời 85% giá trị còn lại sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0%, trong đó 5% trong 12 tháng và 80% trong thời hạn tối đa lên đến 36 tháng, giúp khách hàng có thể nhận nhà về ở ngay và có tới 3 năm thảnh thơi tài chính.

Ngoài ra, để giảm gánh nặng “hậu mua nhà” cho khách hàng, Vinhomes còn dành tặng gói quà tặng nội thất/tân gia trị giá lên tới 9% giá trị căn hộ và voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng. Những ưu đãi này không những giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng “hậu mua nhà” mà còn nhanh chóng “hiện thực hóa giấc mơ” sở hữu nhà và xe cùng lúc.

Tặng voucher lên tới 200 triệu đồng khi mua nhà Vinhomes 

Đặc biệt hơn, Vinhomes sẽ dành tặng thêm 0,5% giá bán căn hộ cho khách hàng khi mua nhà qua Vinhomes Online. Nếu như cộng gộp tất cả các chính sách ưu đãi lại, khách hàng đang đứng trước cơ hội vàng để sở hữu căn hộ đẳng cấp với giá “trong mơ” tại 2 đại đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park.

Có thể thấy, dịch Covid 19 đã làm thay đổi hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng bất động sản. Việc áp dụng mua bán bất động sản online sẽ là một phương thức bán hàng an toàn và ổn định nhất trong thời dịch Covid-19. Nhờ vào những cải tiến liên tục và chính sách ưu đãi đặc biệt, các chuyên gia cũng nhận định, kể cả khi đại dịch qua đi, việc mua bán căn hộ online vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng bởi đây chính là xu hướng chung của thế giới trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 hiện nay. Là một trong những nền tảng được đầu tư bài bản, vận dụng tốt sức mạnh của công nghệ – Vinhomes Online tiên phong tạo nên xu hướng mua nhà online tại Việt Nam, phát huy sức mạnh trên thị trường động sản.

Exit mobile version