Mua nhà phong cách Gen Z: Trải nghiệm sống mới là ưu tiên hàng đầu!

Với Gen Z, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để trải nghiệm cuộc sống. Mối bận tâm khi chọn nhà đã chẳng còn giống như thời “ông bà anh”.

Gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng tiên phong trong lĩnh vực bất động sản với những tiêu chí chọn nhà rất riêng. Tưởng khó tính, khó chiều, nhưng sau tất cả, những bạn trẻ Gen Z cũng chỉ muốn có một chốn bình yên để nâng niu cảm xúc và trải nghiệm của bản thân.

Chọn kết nối hoàn hảo để khoảng cách không còn là mối bận tâm

Nếu như những thế hệ trước coi khoảng cách gần công ty, trường học, gần khu trung tâm là những yếu tố quan trọng khi chọn mua nhà, thì Gen Z lại bày tỏ quan điểm hoàn toàn khác trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà trong mơ. Sinh ra và lớn lên trong những con ngõ ồn ào huyên náo, hàng xóm bảo nhau đóng cửa tránh bụi, ngách nhỏ quanh co vừa đi vừa lách, Gen Z giờ chỉ mong tìm kiếm một không gian thuận tiện và thoải mái hơn cho bản thân mình. Khoảng cách không còn là rào cản khiến họ phải đắn đo.

Mua nhà phong cách Gen Z: Trải nghiệm sống mới là ưu tiên hàng đầu!
Với Gen Z lựa chọn căn nhà phải có một không gian sống lành mạnh

Với họ, xa trung tâm một chút nhưng có nhiều tiện ích sẽ dễ dàng chinh phục hơn. “Kiếm chỗ ăn, chỗ chơi gần nơi ở mới khó, chứ còn đi lại thì giờ có xe buýt rất tiện lợi. Ngoài ra, nhiều lúc mình làm việc ở nhà, không gian sống sẽ rất quan trọng. Cuối tuần cũng có thể dễ dàng xả stress mà không cần đi xa”, Quang Minh (26 tuổi), làm việc trong lĩnh vực thiết kế chia sẻ. Ý kiến này của Minh cũng đồng quan điểm với nhiều bạn trẻ khi hiện nay họ có thể rút ngắn khoảng cách bằng rất nhiều cách.

Chọn “Enjoy cái moment này” ngay nơi mình ở – chẳng chờ đi du lịch xa

Không chỉ tìm kiếm một chốn dừng chân, che mưa chắn nắng, với Gen Z nhà phải là nơi để tận hưởng cuộc sống. Là thế hệ đề cao cá nhân hóa và rất khác biệt, Gen Z luôn tìm kiếm những điều khiến họ cảm thấy “đây là nơi dành cho mình”, để cân đo đong đếm quyết định “xuống tiền”. Cũng bởi yếu tố này mà giá cả hay vị trí không còn là yếu tố tiên quyết khi họ lựa chọn mua nhà, mà thay vào đó là cảm xúc và trải nghiệm.

Gen Z ngày càng trở nên kỹ tính hơn khi tìm kiếm một không gian phải đẹp, lại mang đến những giá trị khác biệt. Thấu hiểu điều đó, nhiều chủ đầu tư, nổi bật có Vinhomes luôn cập nhật những xu thế mới nhất trên thế giới để có thể mang tới những trải nghiệm độc đáo và trọn vẹn nhất.

Biển hồ tại Vinhomes Ocean Park giúp các bạn trẻ “enjoy” từng khoảnh khắc của cuộc sốngTại Vinhomes Smart City hay Vinhomes Ocean Park, cư dân nơi đây được sống trong không gian xanh tuyệt đẹp của các công viên đạt chuẩn quốc tế như Zen Park, những khu vui chơi thể thao ngoài trời như Sportia, những con đường dạo bộ trong lành tại Central Park, sự thơ mộng của biển hồ nước mặn Ocean Park – không khác là bao với một chuyến du lịch tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam. Thời “ông bà anh”, hàng xóm cứ ra ngõ gặp nhau, ngày nay Gen Z có thể gặp những người hàng xóm tại những trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hay cùng trải nghiệm tiệc nướng BBQ ngay tại “khu nhà mình”.

Chọn sống xanh mới là sống chất

Với lối tư duy ngày càng duy mỹ, Gen Z rất thích chăm chút, làm đẹp cho môi trường sống của bản thân. Đôi khi chỉ đơn thuần là bầu không khí sang chảnh được tạo ra phía ngoài tòa nhà, có khi là màu sắc của cánh cửa ra vào cho tới điều quan trọng nhất là không gian bên trong căn hộ, không chỉ đẹp mà còn phải độc đáo để thể hiện đúng cá tính của mình.

Một môi trường sống phải thỏa mãn cả không gian bên trong lẫn cảnh quan bên ngoài

Với Gen Z, đẹp là phải chuẩn từ nhà ra ngõ. Những ngày nắng nhẹ, làm một “pose” hình bên khung cửa sổ có “view” xanh mướt mắt, hay dạo chơi trong vườn Nhật để có những bức hình lung linh hẳn là một ý tưởng có thể khiến Gen Z phải xiêu lòng.

Với Gen Z, nhà là thành quả của sự nỗ lực, đồng thời là một khoản đầu tư mà “lợi nhuận” chính là trải nghiệm và sức khỏe. Việc mua nhà ở đâu, những tiện ích nội khu được vận hành như thế nào cho đến chính sách dành cho cư dân đều là những điều phải cân đo, đong đếm vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì vậy, họ rất chú trọng uy tín của chủ đầu tư, như một sự đảm bảo cho chất lượng của căn nhà cũng như những tiện ích đi kèm.

Vinhomes giúp các bạn trẻ Gen Z dễ dàng hoàn thiện mảnh ghép cuộc sống cho chính mình

Là một tên tuổi thuộc đã được nhiều Gen Z “chọn mặt, gửi vàng”, Vinhomes luôn tiên phong phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái và dịch vụ để mỗi cư dân được trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn. Với những gói tài chính hỗ trợ chuẩn “gu” Gen Z, giấc mơ sở hữu căn hộ riêng của giới trẻ nay không còn quá xa vời, mà hơn thế nữa, đó là niềm vui được tận hưởng một cuộc sống xứng tầm.

Quang Vũ

Exit mobile version