“Nhật Bản thu nhỏ” trong phân khu The Zenpark -Vinhomes Ocean Park

Phân khu The Zenpark mang đến hơi thở không gian sống hiện đại, giúp khách hàng biến ước mơ sống giữa đất nước Nhật Bản ngay trong lòng đô thị Vinhomes Ocean Park. Lựa chọn nơi đây, mỗi khách hàng sẽ được khám phá và tận hưởng nét đẹp nên thơ của xứ sở “Mặt trời mọc” vô cùng  độc đáo, ấn tượng.

Khơi nguồn cảm hứng về một không gian sống chuẩn Nhật Bản

Nói về văn hóa Nhật Bản không thể không nhắc tới nghệ thuật thiết kế và bài trí sân vườn. Trong vài năm trở lại đây, giới thượng lưu Việt Nam có thú vui xa xỉ với những vườn tùng La Hán tuổi đời cả trăm năm hay sở hữu hồ cá Koi có giá trị đến của chục tỷ đồng. Và đây cũng chính là biểu tượng lâu năm cho hoàng gia Nhật Bản, mang đến sự trường thọ và thịnh vượng cho chủ nhân.

"Nhật Bản thu nhỏ" trong phân khu The Zenpark -Vinhomes Ocean Park

Những cây Lá hán và hồ cá Koi là đặc trưng của Vườn Nhật

Từ lâu vườn Tùng La Hán và cá Koi là hai cấu phần quan trọng tạo nên cảnh quan của khu vườn Nhật. Đây cũng được biết đến là một trong những nghệ thuật sân vườn đặc trưng xứ Phù Tang – một không gian sống an lành, đậm chất thiền tịnh. Sự an lành và tĩnh lại của không gian quý giá nơi đây đã được đưa vào vườn Nhật và vươn ra khuôn khổ năm châu. Vườn Kyoto tại London, Vườn Trà Nhật Bản tại San Francisco, Vườn Nhật Portland tại Oregon (Mỹ) là những thành phố lớn trên thế giới đã sở hữu thiết kế đặc biệt này từ xứ sở “Mặt trời mọc”.

Ngoài ra, triết vườn Nhật độc đáo và ấn tượng này đã được ứng dụng khéo léo, cân bằng với với 20 tiện ích hiện đại để mang đến không gian sống sang trọng, tận hưởng và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cư dân. Và tại Việt Nam, khu vườn Nhật được thực hiện hóa ngay tại phân khu The Zenpark giữa lòng Hà Nội

“Tái hiện Nhật Bản thu nhỏ” tại The Zenpark – Vinhomes Ocean Park

Hiện thực hóa giấc mơ sống tại đất nước Nhật Bản, một không gian sống tĩnh lặng mang giá trị về văn hóa và tinh thần mà vườn Nhật đã được khắc họa ngay tại phân khu The Zenpark của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án tọa lạc trên mặt đường Lý Thánh Tông (Đông Dư, Dương Xá cũ) huyết mạch của quận Gia Lâm, Hà Nội.

Phân khu The Zenpark – “Tái hiện Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội

The Zenpark mang chất sống tự tại, lắng đọng trong lòng Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park sôi động. Nơi đây ứng dụng vườn kết hợp giữa đồi và hồ nước hoàn hảo theo hoàn hảo phong cách Tsukikijima. Mọi sự vật, hiện tượng từ cỏ cây, hoa lá, hồ nước, hồ cá, đèn… đều được bài trí tỉ mỉ và tinh tế để tạo nên một tổng thống nhất, góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên và không gian chuẩn Zen của xứ Phù Tang.

Bước chân vào khu vườn Nhật duy nhất trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân như được bước vào vùng đất của sự thịnh vượng và sung túc. Thời gian như lắng đọng, cả thế giới ồn ào ngoài kia như dừng lại, thay vào đó là bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

Phân khu The Zenpark – Đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiện đại

Là một đô thị nghỉ dưỡng hiện đại, The Zenpark đón đầu nhịp sống với tổ hợp 5 tầng hiện đại với hồ bơi bốn mùa mái kính, lồng tập golf (gạt) trên tầng mái. Cùng đó là nhịp sống và giao thương sầm uất của dãy shop Thương mại dịch vụ Hải Đăng 9.

Phân khu The Zenpark sở hữu tới 8 dòng căn hộ đa dạng diện tích

The Zenpark sở hữu tới 8 dòng căn hộ đa dạng diện tích. Bên cạnh đó là 4 tòa tháp phiên bản giới hạn mang tới cơ hội trải nghiệm chất sống “nghỉ dưỡng kép” cho mọi cư dân sống nơi đây.

Điều đặc biệt hơn cả, tất cả các căn hộ tại phân khu  The Zenpark đều có chung ưu thế có diện tích rộng và cửa kính tấm chạm sàn. Điều này giúp tối ưu tầm nhìn hướng các dãy shop phong cách châu Âu thời thượng, tổ hợp 5 tầng rực rỡ hay vườn Nhật an nhiên.

The Zenpark là phân khu duy nhất sở hữu vườn Nhật chuẩn Zen giữa lòng Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park sôi động. Các căn hộ trong phân khu The Zenpark đều được trang bị nội thất liền tường cao cấp theo tiêu chuẩn Vinhomes đến từ các đối tác toàn cầu, là nhà cung cấp lâu năm cho nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Đến với The Zenpark, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thực tế “thiên đường” nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Exit mobile version