Những dự án quy mô “khủng” của đại gia Masterise Group tại TP. HCM

Trong vài năm trở lại đây, Masteries Group đã trở thành “thế lực” mới trên thị trường bất động sản tại TP. HCM với hàng loạt các dự án “đình đám”. Vậy, đó là những dự án nào? Cùng khám phá những dự án quy mô “khủng” đang được đại gia Masterise Group triển khai tại TP. HCM trong bài viết dưới đây.

Đại gia Masterise Group – Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại TP. HCM

Masteries Group tiền thân là CTCP Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment), được thành lập năm 2007 với lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư, phát triển các sản phẩm nhà ở, dòng sản phẩm chủ đạo là căn hộ cao cấp. Đến tháng 11/2019, Thảo Điền Investment đã âm thầm đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise (Masterise Group). Masteries Group thành danh với sản phẩm đầu tay là dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) khi ra mắt mở bán trên thị trường (2014 – 2016). 

Masteri Thảo Điền (quận 2, TP. HCM) là dự án thành danh của đại gia Masterise Group

Masteri Thảo Điền (quận 2, TP. HCM) là dự án thành danh của đại gia Masterise Group

Sau thành công của dự án Masteri Thảo Điền, dự án Masteri An Phú (quận 2, TP. HCM) cũng là một trong những dự án gây được chú ý trên thị trường. Tương tự, tại trung tâm TP. HCM, đại gia Masterise Group tiếp tục cho ra mắt hàng loạt các dự án khác như: M-One Gia Định (12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Gò Vấp), M-One Nam Sài Gòn (quận 7), Tòa tháp đôi Millennium (132 Bến Vân Đồn, quận 4)…

Tính đến hiện nay, dự án nổi bật nhất chính là tổ hợp căn hộ siêu sang Grand Marina Saigon tọa lại tại khu Ba Son, quận 1. Đây là dự án đầu tiên được gắn “mác” thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri. Hiện tại, tập đoàn mới nỗi này đang đầu tư xây dựng và hợp tác phát triển nhiều dự án quy mô khá lớn như: Dự án siêu sang One Central Saigon (trước đây là The Spirit of Saigon) tại trung tâm quận 1, Dự án Masteri Centre Point nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park ở TP. Thủ Đức, Dự án Lumiere ngay trục đường Xa lộ Hà Nội (quận 2 cũ – nay là TP. Thủ Đức)…

Theo tìm hiểu, chuyển động mới nhất trên thị trường cho thấy, Masterise Group đã tiếp quản lại nhiều dự án lớn từ phía đối tác ngay tại các vị trí khá đắc địa của TP.HCM. Điển hình đó là khu phức hợp One Central Saigon và Khu đô thị Sài Gòn Bình An quy mô 117,4ha tại phường An Phú, TP. Thủ Đức; Dự án Golden Hill 87 Cống Quỳnh…

Trong hàng loạt dự án được đại gia Masterise Group công bố sẽ tung ra thị trường 2021-2025 mới đây, người ta đã thấy có một cái tên mới xuất hiện là Masteri Thanh Đa. Theo như tìm hiểu, đây là dự án lớn hơn cả  dự án Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú cộng lại. Tổng thể của dự án Masteri Thanh Đa lên đến 6.000 căn. Đây đều là những siêu dự án có tổng mức đầu tư hàng trăm triệu USD, có vị trí đắc địa và mang tính biểu tượng ở TP.HCM

Các dự án quy mô “khủng” đang được đại gia Masterise Group triển khai

Được biết đến với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri, cùng hàng loạt dự án “đình đám”, quy mô “khủng”, sở hữu vị trí đẳng cấp… tại TP. HCM, vậy tính đến hiện tại, đại gia Masterise Group đang triển khai những dự án nào? 

Dự án Masteri Centre Point

Sức hút của dự án Masteri Centre Point (quận 9, TP. HCM)

Masteri Centre Point nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình, quận 9, TP. HCM. Theo như đại gia Masterise Group giới thiệu, tổng diện tích xây dựng của dự án là 6 ha với mật độ xây dựng 30%, quy mô gồm 10 block căn hộ hạng sang cao từ 22 – 39 tầng thiết kế theo hình chữ U,T,Z. Quy mô của dự án là 10 tòa căn hộ cao cấp sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Một bên là tuyến đường vành đai 3 kết nối trực tiếp tới trung tâm thành phố TP. HCM, một bên là khu biệt thự liền kề The Manhattan và đại công viên 36ha, tâm điểm cảnh quan của cả khu đô thị Vinhomes Grand Park. 

Dự án One Central Saigon

One Central Saigon là dự án căn hộ cao cấp được đại gia Masterise Group xây dựng kết hợp thương mại dịch vụ. Dự án tọa lạc tại khu tứ giác Bến Thành, số 1 đường Phạm Ngũ Lão (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM). Đặc biệt, dự án sở hữu  4 mặt tiền đường là Lê Thị Hồng Gấm, Calmette, Phạm Ngũ Lão và Phó Đức Chính. One Central Saigon có tổng diện tích 8.600m2 với tổng diện tích sàn xây dựng 195.000m2. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 500 triệu USD.

One Central Saigon (quận 1, TP. HCM) – Căn hộ trong mơ của nhiều người

One Central Saigon là dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng 6 tầng hầm. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp: tháp Đông cao 48 tầng có chiều cao 218m và tháp Tây cao 55 tầng có chiều cao 240m. Mỗi tòa tháp được thiết kế 6 tầng hầm, trong đó 3 tầng hầm để xe và khu trung tâm thương mại (2 tầng hầm, 7 tầng nổi).

Dự án Alpha City 

Theo như đại gia Masterise Group chia sẻ, Alpha City là dự án nằm trong danh sách dự án mang thương hiệu Alpha của Tập đoàn Alpha King đến từ Hồng Kông từ năm 2019. Dự án được quảng bá rộng rãi với tên thương mại Alpha City với tổng diện tích là 8.320m2. Quy mô xây dựng của dự án nâng từ 35 tầng thành 49 tầng, số căn hộ tăng từ 499 căn lên hơn 1.000 căn. Vào thời điểm ra mắt thị trường, dự án Alpha City thuộc hàng đắt đỏ nhất quận 1 với giá bán được chào lên đến 8.000-9.500 USD/m2.

Dự án căn hộ Alpha City (quận 1, TP. HCM)

Tuy nhiên, Alpha King không thể triển khai các dự án và âm thầm rút khỏi Việt Nam. Đến đầu năm 2021, các dự án của nhà đầu tư Hồng Kông được chuyển sang cho các cá nhân, pháp nhân có nhiều liên hệ tới Masterise Group – một tập đoàn địa ốc đầy tham vọng, trong đó có tổ hợp các dự án trong Khu đô thị tại Ba Son.

Khu đô thị Sài Gòn Bình An

Được thành lập từ năm 1999, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (SDI) chính là chủ đầu tư siêu dự án KĐT Sài Gòn Bình An. Dự án tọa lạc tại phường An Phú, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 117,4ha. Trong suốt nhiều năm, SDI được biết đến là thành viên của tập đoàn Him Lam. Tuy nhiên, một tập đoàn địa ốc lớn khác đã thay thế nhóm Him Lam, “cầm cờ” tại SDI vào đầu năm 2020. 

Khu đô thị Sài Gòn Bình An (Thủ Đức, TP. HCM)

Dấu hiệu rõ nhất là ông Bùi Đức Khoa ngồi vào ghế Chủ tịch HĐQT và thay thế ông Dương Minh Hùng làm Người đại diện theo pháp luật ở SDI. Đáng chú ý, Ông Khoa là một mắt xích quan trọng của tập đoàn địa ốc Masterise Group. Không bao lâu sau đó, bà Mai Thị Kim Oanh hiện là Trưởng Ban kiểm soát Tập đoàn Masterise đã thay thế ông Khoa trở thành Chủ tịch HĐQT của SDI. Với diễn biến mới, giới đầu tư đang đồn đoán về khả năng đổi chủ, hoặc hợp tác đầu tư giữa 2 tập đoàn này tại siêu dự án Sài Gòn Bình An.

Khu đô thị siêu sang Grand Marina Saigon

Dự án khu đô thị Grand Marina Saigon (quận 1, TP.HCM)

Grand Marina Saigon có quy mô 10ha, tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến nghé, Quận 1, TP.HCM. Đây là khu đô thị phức hợp quy mô lớn với các loại hình căn hộ chung cư cao cấp, shophouse, officetel, dịch vụ, văn phòng, thương mại. Dự án gồm ba tòa tháp thông nhau qua tầng trên cùng của khối đế, trong đó có hai tòa cao 47 tầng, một tòa cao 36 tầng. Đồng thời, dự án còn có một tòa trung tâm thương mại cao 60 tầng.

Theo thông tin từ đại gia Masterise Group công bố, khu đô thị siêu sang Grand Marina Saigon đang được triển khai trong quý I năm nay và dự kiến hoàn thành vào năm 2023. Dự án sẽ sớm được ra mắt các khách hàng Hong Kong, Châu Á và Việt Nam trong thời gian tới.

Dự án Masterise Lumière Riverside 

Dự án Masterise Lumière Riverside (Thủ Đức, TP. HCM)

Masterise Lumière Riverside là dự án được đại gia Masterise Group lựa chọn xây dựng trên khu đất vàng. Dự án nằm tại vị trí đắc địa khi sở hữu 2 mặt tiền Xa lộ Hà Nội và Võ Trường Toản, phường An Phú, TP Thủ Đức. Quy mô của Masterise Lumière Riverside là 1,2ha. Dự án được xây dựng với 2 block cao tầng. Dự kiến dự án cung cấp ra thị trường khoảng 800 sản phẩm căn hộ đa dạng diện tích.

Exit mobile version