Ốc đảo sinh thái The Pavilion – Trải nghiệm cuộc sống xanh đẳng cấp

Mang đến không gian sống xanh hiện đại, ốc đảo sinh thái The Pavilion trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đang là phân khu được nhiều khách hàng quan tâm nhất trên thị trường BĐS. Ngoài mang yếu tố sinh thái, The Pavilion còn tạo nên nhịp sống sầm uất với quảng trường 15.000m2 và những dãy phố thương mại Châu Âu xa hoa.

Hiện thực hóa giấc mơ sống xanh tại ốc đảo sinh thái The Pavilion 

Cuộc sống càng hiện đại đồng nghĩa với việc nhu cầu sống xanh của con người càng tăng cao. Đây là điều tất yếu của cuộc sống bởi khi đô thị hóa nhanh, những công trình xây dựng liên tục được xây dựng, không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên ngày càng bị thu hẹp lại. Bên cạnh đó là thực trạng ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn ngày càng gia tăng làm ảnh hưởng đến chất lượng không khí. Nguyên nhân này khiến không ít cư dân vô cùng lo lắng và hoang mang. Và cũng vì thế mà nhu cầu sống xanh với một không gian thông thoáng, an lành của con người ngày càng lớn.

ốc đảo sinh thái The Pavilion

Không gian sống xanh tại ốc đảo sinh thái The Pavilion – Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội)

Là một phân khu nằm trong Thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), The Pavilion thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nơi đây được mệnh danh là “ốc đảo sinh thái” với không gian nghỉ dưỡng Singapore “có một không hai”với 2/3 không gian cây xanh, mặt nước, 18 chủng loại thực vật được bố trí theo 3 tầng cây bao phủ từ cao tới thấp.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá, phân khu The Pavilion mang tới cho cư dân một cuộc sống năng động, hiện đại, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. Sở hữu quy mô quảng trường nhộn nhịp, sầm uất rộng 15.000m2 cùng hàng phố thương mại châu Âu với 300 địa điểm mua sắm, dịch vụ, The Pavilion đảm bảo một cuộc sống xanh an lành, hiện đại và đẳng cấp cho các cư dân nơi đây.

Trải nghiệm 300 địa điểm mua sắm, dịch vụ tại phố Châu Âu của phân khu The Pavilion

The Pavilion là phân khu mới được ra mắt thị trường BĐS vào cuối tháng 7. Ngoài được biết đến là một “ốc đảo sinh thái” với hệ thống cảnh quan xanh an lành, The Pavilion cân bằng cuộc sống sang trọng với hàng loạt tiện ích hiện đại. Điều này rất khó tìm thấy giữa những thành phố lớn, nơi mà quy hoạch đô thị vốn dành ưu tiên cho nhiệm vụ phát triển kinh tế.

Phố thương mại châu Âu với 300 địa điểm mua sắm, dịch vụ trong phân khu The Pavilion

P4 – tòa căn hộ mở bán đầu tiên của ốc đảo sinh thái The Pavilion. Tòa căn hộ nằm trên mặt đường lớn của biển hồ Vinhomes Ocean Park được bao quanh bởi 300 dịch vụ gồm: siêu thị lớn, nhà hàng, cửa hiệu… phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân. Mang phong cách kiến trúc châu Âu sầm uất, cư dân P4 chỉ mất vài bước chân để tận hưởng thú vui mua sắm, vui chơi, ăn uống tại khu phố biển hồ 10. Cũng bởi vậy,  không khó để hiểu khi chính nhịp sống tiện nghi, sầm uất ngày đêm tại đây là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút rất nhiều gia đình trẻ về an cư tại Vinhomes Ocean Park nói chung và The Pavilion nói riêng.

Trải nghiệm nhịp sống sôi động với quảng trường 15.000m2

Tận hưởng cuộc sống tại The Pavilion, cư dân dễ dàng trải nghiệm nhịp sống trẻ năng động và tích cực tại gia mỗi ngày. Chỉ cần một bước chân là đã “chạm tay” đến mọi tiện ích hiện đại ngay trong phân khu một cách dễ dàng. 

Từ tòa P4 hướng thẳng tầm nhìn là quảng trường The Ocean View rộng 15.000m2. Nơi đây chính là tâm điểm của nhịp sống trẻ sẽ, là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt cộng đồng náo nhiệt mỗi ngày. Phía trong quảng trường lớn là hai quảng trường được thiết kế theo phong cách Dubai nhiệt đới của đại đương với sò biển sinh động.

Không gian quảng trường The Ocean View 15.000m2 

Ngoài ý nghĩa về mặt cảnh quan, quảng trường The Ocean View hội tụ 20 tiện ích vượt trội để tạo ra sức sống mới mẻ, hào hứng, nạp đầy năng lượng cho cư dân P4. Chỉ trong 1 phút đi bộ từ sảnh căn hộ của ốc đảo sinh thái The Pavilion, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn tổ hợp 20 tiện ích bao gồm: công viên cắm trại, công viên xích đu, sân vận động Nghìn lẻ một đêm, sân khấu ánh sáng và nhạc nước lung linh trong đêm, hệ thống vườn BBQ Sea Taste…

Từ ban công của căn hộ P4, cư dân được tận hưởng không gian xanh với hồ bơi vô cực tọa lạc tại The Royal Sail – tòa căn hộ dịch vụ 5 sao đối diện, thuộc phân khu Bayfront được thiết kế theo phong cách vịnh biển nhiệt đới bốn mùa Dubai. Ngoài ra, cư dân P4 còn dễ dàng kết nối với các điểm chờ xe buýt điện Vinbus để di chuyển đến các đại tiện ích của Vinhomes Ocean Park như TTTM Vincom Mega Mall rộng gần 56.000m2, biển hồ nước mặn Crystal Lagoons hay hồ Ngọc Trai.

TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park rộng gần 56.000m2 bên bờ biển hồ giữa lòng Hà Nội

Được mệnh danh là ốc đảo sinh thái, The Pavilion là dấu gạch nối đặc sắc giúp hoàn thiện chuỗi trải nghiệm đẳng cấp tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Nơi đây sẽ trở thành địa điểm sống lý tưởng mới cho mọi cư dân với trải nghiệm không gian sống xanh an lành cùng hàng loạt những hệ thống tiện ích vui chơi, mua sắm hiện đại và đẳng cấp. 

Exit mobile version