Ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion trong lòng Hà Nội

Ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion thuộc dự án The Ocean View ( Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) tuy vừa mới ra mắt nhưng đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản. Phân khu này thiết kế như một ốc đảo thu nhỏ, theo phong cách Singapore – quốc gia được mệnh danh là xanh nhất thế giới. Gắn liền với hệ sinh thái xanh đỉnh cao và biển hồ ngay giữa lòng đô thị, The Pavilion hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại nhất.

Phân khu The Pavilion - Ốc đảo xanh thu nhỏ với 2/3 cây xanh, mặt nước
Phân khu The Pavilion – Ốc đảo xanh thu nhỏ với 2/3 cây xanh, mặt nước

Vị trí dự án quy hoạch phân khu đô thị hai sông Hồng

Sau hàng chục năm chờ đợi thì trong thời gian tới, quy hoạch thành phố hai bên sông Hồng sẽ được phê duyệt. Sự quy hoạch này sẽ tạo nên hệ sinh thái đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp. Cùng với đó là sự phát triển của nền kinh tế, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Theo GS. Đặng Hùng Võ cho biết: “Nếu quy hoạch tốt hai bờ sông Hồng sẽ tạo ra hệ sinh thái đô thị nghỉ dưỡng có cảnh quan khác biệt, không chỉ tạo không gian kinh tế mà còn giúp cải thiện môi trường sống”.

Mặc dù vậy, trên thực tế cho thấy khu phía Đông của Hà nội đã có sự lột xác thay đổi về cơ sở hạ tầng trong khoảng 5 năm trở lại đây. Điển hình trong số đó là dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang triển khai. Dự kiến vào cuối năm 2022, cầu sẽ đưa vào hoạt động, cho xe lưu thông. Không chỉ dừng lại ở dự án cơ sở hạ tầng cầu Vĩnh Tuy, trong tương lai sẽ thêm cầu Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở bắc qua dòng sông Hồng. Hơn nữa, với nút giao Cổ Linh vừa thông xe tháng 1/2021 thì đây được xem như mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên tọa độ vàng của cực tăng trưởng phía Đông Thủ đô.

Ông Bùi Văn Doanh, chuyên gia bất động sản nhận định: “Được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và có vị trí đắc địa, các huyện Gia Lâm, Thanh Trì sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Hà Nội trong thập kỷ mới”.

Với lợi thế “áp sát” khu nội đô cũ, giao thông thông suốt kết nối thuận lợi và quỹ đất xây dựng còn khá lớn thì khu phía Đông Thủ đô đang dần trở thành một khu trung tâm phát triển nhất. Trong đó được chú ý nhất là đại đô thị Vinhomes Ocean Park mang đậm chất sinh thái và đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất trên thị trường bất động sản. Và ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion cũng là một phân khu trong lòng Vinhomes Ocean Park.

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội)

Trong số các dự án bất động sản – Vinhomes Ocean Park có quy mô “khủng” nhất từ trước đến nay. Sở hữu hai đại công trình là biển hồ nước ngọt và hồ nước nhân tạo cát trắng lớn nhất Việt Nam, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã đánh dấu sự phát triển đột phá của khu Đông Hà Nội, thúc đẩy kinh tế và chất lượng cuộc sống nơi đây. Sự đa dạng về các tiện ích như mua sắm, vui chơi giải trí, trường học, chăm sóc sức khỏe cũng được trải khắp dự án.

Ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion trong lòng Vinhomes Ocean Park

Phân khu The Pavilion được mệnh danh là “Ốc đảo nghỉ dưỡng sinh thái phong cách Singapore”. Phân khu nằm trong dự án đẹp nhất của Thành phố biển hồ – The Ocean View theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng.

Mang sinh thái phong cách Singapore, ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion được bao phủ trong bầu không gian xanh mát, trong lành của hệ sinh thái cây xanh, thảm cỏ, hồ nước và vườn thực vật Botanic Garden. Với 3 tầng thiên nhiên, 180 cây bụi, thảm cỏ cho đến cây cổ thụ bóng mát bao phủ toàn phân khu, phân khu tạo nên một thiên đường bách thảo. Đây cũng chính là nơi cư dân được hòa mình tâm hồn thiên nhiên vào thiên nhiên với với đảo tập yoga trên mặt nước, những chòi nghỉ tổ chim lãng mạn.

Ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion ôm trọn cảnh thiên nhiên sinh động

The Pavilion tổ hợp các hoạt động thể thao năng động tại chuỗi 6 sân vận động, sân chơi cho cả người lớn và trẻ em, mang tới không khí sống động để mỗi chủ nhân tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

Đặc biệt, từ các căn hộ P4 phân khu The Pavilion sẽ ôm trọn ôm trọn bộ ba hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn Crystal Lagoons – những điểm nhấn nổi bật tại thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái The Ocean View thuộc đại đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô Vinhomes Ocean Park.

Với tất cả những yếu tố trên, The Pavilion sẽ mở ra một cánh cửa tới một chốn an cư nghỉ dưỡng đẳng cấp trọn vẹn, một không gian sống tràn đầy hứng khởi và năng lượng tích cực cho cư dân nơi đây sau những bộn bề của cuộc sống.

Sự xuất hiện của ốc đảo xanh sinh thái The Pavilion chính là một “cơn mưa rào” giải nhiệt ơn khát nghỉ dưỡng đa phong cách với những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp nhưng không kém phần thơ mộng giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Cũng bởi vậy, dù mới ra mắt nhưng phân khu The Pavilion đã tạo nên một cơn “sóng lớn” trên thị trường bất động sản.

 

Exit mobile version