Phân khu The Miami: Trỗi dậy làn sóng “Tây Tiến” trên thị trường BĐS Hà Nội

Thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với không gian sống đậm chất nhiệt đới Mỹ, phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành tâm điểm “đỏ mắt tìm kiếm” trên thị trường đĩa ốc phía Tây Thủ đô năm 2021.

Phân khu The Miami: Trỗi dậy làn sóng "Tây Tiến" trên thị trường BĐS Hà Nội

Phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội)

Giải mã làn sóng “Tây Tiến” của dòng khách quốc tế

Anh Michael Lewis (quốc tịch Mỹ) làm việc trong lĩnh vực nội thất. Hiện anh đang sinh sống tại một căn hộ riêng tại khu vực Hồ Tây đã được 4 năm. Anh được bạn bè giới thiệu rằng nơi đây tập trung đông cộng đồng người Mỹ, châu Âu sinh sống. Đặc biệt, không gian sống vô cùng thoải mái để thư giãn và giải trí ngày cuối tuần. Thế nhưng, quãng thời gian sống thư thái chẳng được bao lâu thì dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong suốt 2 năm vừa qua.

Một mình sống trong căn hộ, anh Michael Lewis không nắm bắt được các thông báo kịp thời mỗi khi có lệnh giãn cách xã hội. Các cung đường thể dục chạy bộ, đạp xe đều là những nơi công cộng. Vấn đề này đã làm “xáo trộn” rất nhiều đến thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày của anh. Đặc biệt, khi lệnh giãn cách được tháo gỡ, anh cũng không có chỗ chen chân bởi mọi người ai ai cũng đổ ra đường.

Trong lòng luôn cảm thấy bức bối và khó chịu, Michael Lewis quyết định nhờ đến sự giúp bạn bè để tìm chỗ ở mới an cư. Sự bất ngờ đã đến khi biết biết thông tin ra mắt phân khu The Miami được thiết kế theo phong cách chuẩn Mỹ, ngay gần nơi anh làm việc. Và chính điều này đã thuyết phục được anh lựa chọn The Miami là nơi cư trú lâu dài.

The Miami – Phân khu nghỉ dưỡng thời thượng, điểm thu hút khách quốc tế định cư

The Miami là một phân khu nghỉ dưỡng thời thượng mang đậm chất Mỹ mới được ra mắt. Phân khu này trực thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc ngay trên trục Đại lộ Thăng Long (Tây Mỗ, Hà Nội). Đặc biệt, khu đô thị The Miami được quản lý vận hành bởi Vinhomes – là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu thị trường. Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City đã đáp ứng toàn diện các nhu cầu mua sắm, sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, vui chơi… theo tiêu chuẩn của những thành phố phát triển nhất trên thế giới. Đi vào vận hành từ năm 2020 đến nay, The Miami đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng quốc tế từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau khi quyết định chọn nơi đây sinh sống, làm việc. 

Là một chuyên gia môi giới BĐS cao cấp, anh Vũ Mạnh Thắng (Hà Nội) nhận định, sự xuất hiện của căn hộ The Miami đã cung cấp thêm lựa chọn cho dòng khách quốc tế đang đổ dồn về khu vực trung tâm mới phía Tây Hà Nội. Thực tại, có rất nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài có trụ sở ở Láng Hòa Lạc, Duy Tân, Mỹ Đình đang quan tâm đặc biệt đến phân khu này. The Miami sẽ là nơi ở sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho các chuyên gia, đối tác quốc tế khi đến Việt Nam làm việc hay định cư lâu dài.

Những đặc quyền có “một không hai” dành cho cư dân phân khu The Miami

Dòng khách quốc tế ở Vinhomes Smart City thường là các chuyên gia với tiêu chuẩn sống cực kỳ cao. Họ có xu hướng tìm kiếm những trải nghiệm môi trường sống mới lý tưởng ngang bằng hoặc hơn. Cũng bởi vậy, những đặc quyền có “một không hai” của The Miami đã thu hút lượng lớn từ dòng khách đặc biệt này. 

Đặc quyền đầu tiên phải kể đến là sở hữu vị trí “vàng” đắc địa ngay lối vào số 4 hướng thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh. Nằm trọn giữa tam giác vàng 3 tuyến metro số 5-6-7 theo quy hoạch tới 2 trạm dừng kế cận giúp gia tăng kết nối và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ thống cảnh quan nhiệt đới xanh mát của phân khu The Miami

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami (Mỹ), phân khu The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích mang phong cách resort nhiệt đới xanh mát. Đây cũng chính là đặc quyền mang đến chất sống riêng biệt của cư dân quốc tế. Họ ưa chuộng lối sống năng động, gần gũi thiên nhiên với cây xanh, hồ nước.

Nổi bật nhất khu là hồ bơi ngoài trời Tropical Palm rộng hơn 1.000 m2 được bao quanh bởi những hàng cọ Mỹ, chà là mang đặc trưng của Miami.

Tái hiện cuộc sống năng động, khỏe khoắn của cư dân ngay trong nội khu The Miami bằng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao với tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền… Kết hợp cùng đó là là khu gym ngoài trời, mang tới không gian rèn luyện thể chất giữa những miền xanh trong lành, tươi mát.

“Thiên đường nhiệt đới” của The Miami được cộng hưởng bởi hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn và sân cỏ đa năng được bố trí rộng khắp – không gian hoàn hảo dành cho những bữa tiệc bên bể bơi và những buổi BBQ ấm cúng, sôi động.

Không gian BBQ ngoài trời dành cho cư dân The Miami

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân The Miami thừa hưởng trọn vẹn bộ 3 công viên liên hoàn liên hoàn rộng 16,3 ha bao gồm: Công viên Trung tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park. Cùng với đó là “bộ tứ kim cương” tiện ích từ vui chơi mua sắm, học tập đến chăm sóc sức khỏe của Vingroup gồm: Vincom, Vinmec, Vinschool và Vinhomes.

Chiếm trọn ưu thế về vị trí địa lý cùng tổ hợp các tiện ích vượt trội, đặc biệt là phong cách nghỉ dưỡng “đậm chất Mỹ”, phân khu The Miami đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường BĐS Hà Nội. 

Exit mobile version