Phân khu The Pavilion Vinhomes – giải pháp đầu tư tài chính thông minh

Vinhomes có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lại đối với mỗi người dân Việt Nam. Tất cả các dự án của Vinhomes đều nhận được sự tin tưởng, quan tâm rất lớn từ khách hàng mua đầu tư đến khách hàng mua để ở. Theo báo cáo Tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội 6 tháng đầu năm 2021 của Savills ghi nhận, quý II vừa qua là lần thứ 10 liên tiếp giá bán trên thị trường sơ cấp tăng, ở mức 7% theo quý và 11% theo năm. 

Phân khu The Pavillion Vinhomes

Không gian sống xanh tại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes áp dụng tài chính cạnh tranh tại phân khu The Pavillion

Theo báo Vov.vn cho biết Vinhomes là một trong những dự án nhận được sự tin tưởng lớn từ các khách hàng mua đầu tư cũng như mua để ở. Có thể thấy tại buổi lễ ra mắt trực tuyến dự án đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park của ông lớn này tổ chức đã thu hút được 600.000 lượt xem. Đặc biệt hiện nay sự chú ý lớn nhất là phân khu Pavillion được thiết kế theo phong cách Singapore tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo, hài hoà trong thiên nhiên sinh thái. 

Anh Nguyễn Trọng Nhân, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết, The Pavillion thu hút khách hàng không chỉ bởi sự độc đáo của sản phẩm, đánh trúng tâm lý thị trường về nhu cầu hưởng thụ không gian sống sinh thái, nghỉ dưỡng an toàn, mà chính sách bán hàng của chủ đầu rất nhiều ưu đãi, đặc biệt giai trong đoạn đầu.

Chủ đầu tư rất ưu đãi khi đưa ra chính sách hỗ trợ đặc biệt cho cư dân với lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ trong vòng 30 tháng và được thừa hưởng những tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo hiếm có tại đây. Chính vì vậy, tòa căn hộ P4 phân khu The Pavills thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư. 

Dự kiến tòa căn hộ này sẽ được bàn giao vào tháng 10/2023. Khi khách hàng mua căn hộ để ở hoặc để đầu tư trong thời điểm này, có thể nhận nhà vào ở mà vẫn có tới 4 tháng không phải lo lắng áp lực tài chính. Thậm chí, với việc chưa phải thanh toán trong gần 3 năm, khách hàng có thể tiết kiệm cho để dự phòng vì nguy cơ dịch bệnh. 

“Có thể nói, chính sách hỗ trợ tài chính cho phần lớn giá trị tài sản cao cấp như P4 được xem là cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Chưa kể, với các nhà đầu tư thông thái, phần vốn đã được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ có thể xoay vòng đầu tư, tiếp tục sinh lời để chi trả cho khoản lãi sau 30 tháng”, anh Nguyễn Trọng Nhân – một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết. 

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư tiềm năng trong bối cảnh dịch bệnh

Phân khu The Pavillion Vinhomes – kênh đầu tư an toàn

Theo chủ đầu tư cho biết, khách hàng chỉ cần với 214 triệu đồng có thể được sở hữu ngay không gian sống sinh thái có 1,6ha vườn thực vật với 18 chủng loại cây nhiệt đới khác nhau và 2 sân chơi rộng rãi dành cho trẻ em cùng 4 sân thể thao năng động để gia đình được giải trí. 

Phân khu The Pavillion Vinhomes không chỉ là nơi để sống mà đây còn được mệnh danh là không gian nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam, với khu vườn được lấy cảm hứng từ vườn thực vật khổng lồ Botanic Garden tại Singapore, sân vận động liên hoà chủ đề vườn xanh, đảo Yoga trên mặt nước, sẽ mang lại nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận của phong cách sống trẻ hiện đại, tích cực. 

Bên cạnh đó, The Pavillion sẽ được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích có 1 không 2 tại Vinhomes Ocean Park như hệ sinh thái mua sắm, khu vui chơi giải trí Vincom, các trường học đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec,…. Khi khách hàng mua căn hộ tại The Pavillion sẽ được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng cùng 2 năm miễn phí gửi oto. 

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng chỉ có tại phân khu The Pavillion Vinhomes

Theo phân tích từ báo cáo tổng quan thị trường cho thấy, bất động sản hiện nay đang là kênh tích lũy đầu tư tài sản tốt nhất. Trong khi thị trường chứng khoán luôn có nhiều biến động thì thị trường bất động sản ít biến đổi sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả. 

“Với các nhà đầu tư hiện nay, vị trí vàng dễ dàng kết nối khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận của The Pavillion cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp sẽ là bảo chứng tăng giá vượt trội cho toà căn hộ trong tương lai. Những chính sách ưu đãi dành cho toà căn hộ đầu tiên tại đây sẽ có lợi thế cạnh tranh trên thị trường nhất.” Ông Nguyễn Trọng Nhân khẳng định. 

Exit mobile version