Mang phong cách resort Mỹ cho cư dân toà GS1 Vinhomes Smart City 

Một không gian nghỉ dưỡng đúng chất Mỹ đã được kiến tạo tại toà GS1 Vinhomes Smart City với 25 tiện ích để phục vụ một cuộc sống đầy đủ, thư thái cho cư dân. Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích tưởng như chỉ có ở các resort 5 sao nhưng đều hiện diện đầy đủ ngay tại toà tháp GS1, thuộc phân khu The Miami như bể bơi ngoài trời cỡ đại, những thảm cỏ xanh mướt cùng hệ thống sân tập thể thao trải dài,…. Hãy cùng tìm hiểu một phong cách resort Mỹ 5 sao ngay tại Việt Nam.

toà GS1 Vinhomes Smart City

Hệ thống tiện ích đậm chất resort mà cư dân tương lai của toà GS1 Vinhomes Smart City sẽ được tận hưởng.

Nghỉ dưỡng kiểu Mỹ ngay giữa lòng Hà Nội 

Thành phố Miami (Mỹ) được biết đến là nơi giàu bậc nhất của xứ sở cờ hoa và cũng là nơi nằm trong danh sách những điểm đáng đến trên toàn Thế Giới. Du khách khi đến đây sẽ được tận hưởng không gian thư giãn chưa từng có, một được giao thoa của tiện nghi xa xỉ và khung cảnh thiên nhiên gần gũi. 

Chính vì vậy, chủ đầu tư Vinhomes đã quyết định xây dựng Vinhomes Smart City trở thành nơi để cư dân được tận hưởng không gian tiện ích đẳng cấp 5 sao này. Khi mới ra mắt thị trường, toà tháp GS1 thuộc The Miami (thuộc khu đại đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng đúng chất Mỹ được tạo thành bởi một vòng tròn khép kín lớn ngay tại GS1 với 25 tiện ích để phục vụ cuộc sống đầy đủ, thư thái của cư dân. 

Điểm nhấn đầu tiên của toà GS1 Vinhomes Smart City này chính là không gian xanh rộng lớn với bề bơi ngoài trời mang phong cách nhiệt đới có diện tích lên tới 1000m2, không thua kém gì các resort 5 sao. Phủ một lớp xanh lên bức tường tuyệt đẹp đó chính là những hàng cọ Mỹ, ôm trọn lấy cả khu vực bể bơi ngoài trời này. Chỉ riêng không gian này thôi cũng khiến cư dân muốn được sở hữu một cuộc sống mỗi ngày ngay tại đây. 

Hệ thống khu nghỉ dưỡng ngay trong nội khu thuộc toà GS1 Vinhomes Smart City

Toà GS1 Vinhomes Smart City không chỉ có hồ bơi rộng lớn mà còn có một hệ thống khu vui chơi thể thao sẽ giúp cả gia đình bạn “tái tạo” năng lượng tích cực sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hệ thống gym ngoài trời với rất nhiều máy tập khác nhau cùng 9 sân thể thao từ bóng chuyền, bóng rổ tới cầu lông, tennis,…. được thiết kế đầy đủ ngay cạnh khu vực bể bơi. Bạn sẽ phải mất quá nhiều thời gian di chuyển khi lựa chọn một sân tập thể thao, mà giờ đây trong chính nội khu bạn sinh sống đã có đầy đủ. 

Buổi tối, cả gia đình có thể cùng nhau dạo bước qua những khu vườn nội khu và tận hưởng khu vực vườn nước BBQ sôi động để thư giãn đầu óc. Giữa một không gian lộng gió, đó sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc của tiếng cười và những câu chuyện nho nhỏ của từng thành viên trong gia đình. 

Hàng ngàn tiện ích trong một resort chỉ có tại toà GS1 Vinhomes Smart City

Điều đặc biệt với cư dân toà GS1 Vinhomes Smart City là không gian resort sẽ được nhân lên nhiều lần cả về quy mô lẫn số lượng tiện ích bởi toà nhà nằm trong phân khu The Miami và thuộc đại đô thị Vinhomes. Khu bể bơi ngoài trời được xây dựng với diện tích khá lớn lên đến 1000 m2, cư dân có thể được trải nghiệm bể bơi 4 mùa The Metrolines, tận hưởng làn nước xanh mát 365 ngày mỗi năm. 

Bên cạnh đó còn có bộ 3 công viên nối nhau chạy dài tới 3 cây sống, rộng 16,3 ha. Công viên trung tâm Central Park với hồ lớn trung tâm 4,8ha sẽ là điểm đến lãng mạn để tổ chức các buổi dã ngoại, chèo thuyền kayak, đi bộ, đạp xe,…. 

Một công viên thể thao rộng lớn Sportia Park sẽ là thiên đường thực thụ dành cho cư dân với hệ thống hàng trăm máy tập hơn 1000 chức năng khác nhau giúp cả gia đình bạn có một sức khoẻ tốt. Ngoài ra, công viên Nhật Bản Zen Park sẽ là một mảnh trời riêng biệt bởi những dấu ấn mang đặc trưng tinh hoa Nhật Bản. Công viên được xây dựng với 130 cây tùng la hán, tháp đèn lồng nổi tiếng Noshiro Fuyajo, hồ cá rộng lớn và công viên đèn lộng rực rỡ. Tất cả những tiện ích thiên nhiên được hoà quyện để tạo nên một không gian đáng mơ ước và tràn đầy sức sống. Cư dân sẽ được hưởng thụ một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và cũng cực hấp dẫn. 

Công viên Nhật Bản Zen Park mang đến những giây phút an nhiên, thư thái giữa phồn hoa sôi động cho cư dân toà tháp căn hộ toà GS1 Vinhomes Smart City

Không chỉ được tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng giúp tái tạo năng lượng, khi cư dân lựa chọn GS1 sẽ thụ hưởng hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup với những cái tên quen thuộc, mang chuẩn mực quốc tế như trung tâm mua sắm giải trí Vincom, bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khoẻ Vinmec, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinshool hay trung tâm quản lý, vận hành Vinhomes. 

Tất cả những tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng cách không xa GS1 bởi toà nhà nằm ngay lối vào số 4 của Vinhomes Smart City – một vị trí cửa ngõ đẹp nhất của cả phân khu The Miami nói riêng và đại đô thị nói chung. Kế bên GS1 là cây cầu vượt ánh sáng đưa cư dân thẳng tới tất cả những tiện ích trong thành phố của toà GS1 Vinhomes Smart City.  Với bên ngoài, GS1 nối trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn – một tuyến đường quan trọng của Thủ đô. Sắp tới, khi 3 tuyến metro hình thành, cư dân tại đây sẽ có thêm một đặc quyền di chuyển đặc biệt bởi GS1 nằm chính giữa tam giác metro này với 2 ga hành khách ngay gần dự án. Kết hợp với hệ thống VinBus nội khu và ngoại khu đang triển khai, cuộc sống nghỉ dưỡng tại GS1 rõ ràng mang cả 2 giá trị, vừa biệt lập tĩnh tại, vừa linh hoạt kết nối.

Với một căn hộ không khác gì resort nghỉ dưỡng 5 sao có đầy đủ hàng nghìn tiện ích thì thật khó có thể tìm kiếm trên thị trường, nhưng ở tại Vinhomes Smart City đã có GS1. Tất cả đã được chủ đầu tư nghiên cứu, đầu tư dành tặng riêng cho cư dân của mình tại đây. Nếu bạn muốn có được một không gian sống đẳng cấp mang phong cách Mỹ thì hãy lựa chọn ngay cho mình một căn hộ tại toà GS1 Vinhomes Smart City.

Exit mobile version