Quảng Ninh sẵn sàng đăng cai SEA Games 31

Quảng Ninh là một trong 12 địa phương đồng đăng cai SEA Games 31 với 7/40 môn thi đấu.

Đây là địa phương có số môn đăng cai thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 đứng thứ 2 toàn quốc (chỉ sau Hà Nội), sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tới.

Quảng Ninh sẵn sàng đăng cai SEA Games 31Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ tại TP Hạ Long là nơi tổ chức môn bóng chuyền trong nhà tại SEA Games 31.

Các môn thi đấu được tổ chức tại Quảng Ninh gồm: Ba môn thể thao phối hợp, Bóng đá nữ, Bóng chuyền trong nhà, Bóng chuyền, bóng ném bãi biển, Cờ tướng và môn Cờ vua diễn ra tại ba thành phố là Hạ Long, Uông Bí và Cẩm Phả.

Để chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn này, Quảng Ninh đã xây mới, tu sửa, nâng cấp các công trình, hạng mục tại các Nhà thi đấu và sân vận động; Thành lập 7 tiểu ban liên quan đến công tác hậu cần, khánh tiết cùng các tiểu ban chuyên môn, an ninh trật tự.

Các VĐV, trọng tài, khách mời… thuộc nhiều quốc gia sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại Quảng Ninh.

Việc tổ chức thành công SEA Games 31, khẳng định cho thế giới là Việt Nam có khả năng tổ chức các sự kiện thể thao lớn mang tầm cỡ thế giới. Đây cũng là thông điệp để thế giới biết rằng Việt Nam đã sẵn sàng trở lại sau đại dịch Covid-19.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version