Quận Đông Anh “thay da đổi thịt” nhờ quy hoạch xung quanh Vinhomes Cổ Loa

Trong vòng một vài năm trở lại đây, quận Đông Anh (Hà Nội) đã và đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, thay da đổi thịt của các trục – tuyến giao thông. Theo các quy hoạch mới được công bố, nhiều tuyến đường sẽ mở xung quanh khu đô thị Vinhomes Cổ Loa.

Các tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch xung quanh khu đô thị Vinhomes Cổ Loa

Quận Đông Anh "thay da đổi thịt" nhờ quy hoạch xung quanh Vinhomes Cổ Loa

Sơ đồ tuyến đường sẽ mở quanh Vinhomes Cổ Loa

Đường dẫn lên cầu Tứ Liên, chạy dọc theo sông Ngũ Huyện Khê tính từ đoạn cống Long Tửu

 

Khu vực dự án Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia(bìa phải)

Tuyến đường cắt đường Trường Sa

 

Tuyến đường cắt QL3, hướng về cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

Sơ đồ tuyến đường sẽ mở nối Đông Ngàn – Xuân Trạch

Tuyến đường mở từ đê Đông Ngàn, qua sông Ngũ Huyện Khê, cắt đường dẫn cầu Tứ Liên hướng về đê Phương Trạch

Tuyến đường sẽ mở đi qua một số nhà dân gần chùa Quan Âm.

Sơ đồ tuyến đường

Tuyến đường bắt đầu từ Đông Ngàn, đi qua bên hông lành Lại Đà, cắt qua sông Ngũ Huyện Khê

Đường chạy song song đường Trường Sa và kết thúc ở đê đoạn giữa Tiểu học Xuân Canh và trạm Y tế xã

Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa Hà Nội

Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa trải dài trên địa bàn gồm 3 xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội. Dự án nằm cách trung tâm TP.Hà Nội khoảng 15km, được quy hoạch trên tổng diện tích 384,8ha, trong đó phần đất dân dụng khoảng 366,7ha. Dự án được bố trí hài hoà với cảnh quan thiên nhiên, kết nối thuận tiện với mạng lưới giao thông của vùng nhằm cung ứng ra thị trường những sản phẩm như biệt thự, liên kế, nhà phố (shophouse), căn hộ…

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa gồm biệt thự đơn lập có diện tích từ 300 – 500m2 và biệt thự song lập có diện tích từ 144 – 220m2. Ngoài ra, dự án còn có biệt thự tứ lập để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Phối cảnh biệt thự Vinhomes Cổ Loa

Nhà liên kế Vinhomes Cổ Loa với 350 – 400 căn có diện tích trung bình từ 72 – 157,5m2, xây dựng từ 3,5 – 4,5 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Á – Âu.

Nhà phố Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm có giao thương đông đúc, sầm uất nhất, thuận tiện cho việc kinh doanh. Với tổng số khoảng 250 căn có diện tích từ 105 – 200m2, thiết kế 4,5 – 5,5 tầng

Khu căn hộ Vinhomes Cổ Loa cung cấp hơn 3.000 căn hộ có diện tích từ 49 – 180m2, được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ và được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 15ha gồm 5 tòa chung cư cao 36 tầng.

Đặc biệt, nổi bật với phân khu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia nằm tại trung tâm dự án có tổng diện tích rộng hơn 170.000 m2, bao gồm một trung tâm hội nghị và 8 khu triển lãm. Sau khi hoàn thành sẽ tạo không gian cho khoảng 6.000 gian hàng.

Cùng với đó là thiết kế đan xen chuỗi tiện ích nội khu như: TTTM Vincom, siêu thị bán lẻ Vinmart, trường mầm non Vinschool, trường học quốc tế BVIS, khu phức hợp thể thao,…đáp ứng mọi nhu cầu an cư lạc nghiệp, nghỉ dưỡng của cư dân.

Được hưởng lợi lớn từ những dự án đầu tư về về hạ tầng giao thông mang tính huyết mạch. Cùng với quỹ đất rộng, đây cũng là một trong những lý do quan trọng hàng đầu khiến cho thị trường kinh doanh địa ốc quận Đông Anh được các chuyên gia đánh giá là giàu tiềm năng, thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Exit mobile version