Ra mắt những mảnh ghép đầu tiên tại Hon Thom Paradise Island

Vừa qua, Sun Group đã ra mắt Sun Iconic Hub – hợp phần đầu tiên thuộc siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island tại Phú Quốc.

Ra mắt những mảnh ghép đầu tiên tại Hon Thom Paradise IslandSun Iconic Hub được định hướng trở thành quần thể thương mại với những trải nghiệm cao cấp, song hành cùng cơ hội đầu tư và kinh doanh tiềm năng cho chủ sở hữu. Hợp phần này cũng là “hộ chiếu” mang đến cơ hội trở thành những cư dân đầu tiên của dự án Đảo Thiên Đường cho nhà đầu tư.

Ra mắt hợp phần đầu tiên – Sun Iconic Hub

Sun Iconic Hub tọa lạc tại Bãi Trào – một trong những bãi biển đẹp trứ danh của Phú Quốc, và là một trong 3 hợp phần quan trọng của Hon Thom Paradise Island, bao gồm Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village.

Với vị trí nằm trọn bên bãi biển ở bờ tây đảo Hòn Thơm, Sun Iconic Hub được kiến tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư trân quý thiên nhiên và con mắt nghệ thuật tinh tường. Những công trình tại đây được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp sẵn có của tự nhiên trong đường nét nghệ thuật độc đáo, tổng thể tạo nên bức tranh hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên.

Tòa nhà Cánh Buồm – biểu tượng tại Sun Iconic Hub. Ảnh phối cảnh minh họa.

Về quy hoạch, Sun Iconic Hub sở hữu 2 phân khu là The Sailing Bay và The Santo Port. Trong đó, The Sailing Bay là nơi có tòa nhà Cánh Buồm – niềm kiêu hãnh của dự án Đảo Thiên Đường. Tọa lạc ở nơi tiếp giáp giữa núi đồi, biển cả và những ghềnh đá, tòa nhà Cánh Buồm được Sun Group cùng đội ngũ kiến trúc sư của đơn vị tư vấn thiết kế 10 Design lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh buồm căng gió.

Toàn bộ tòa nhà mô phỏng hình dáng một con tàu đang vươn ra biển lớn, biểu tượng cho sự trỗi dậy của Hòn Thơm. Tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại này gồm các phòng khách sạn sang trọng cùng tầm nhìn ra đại dương, hệ thống cầu cảng ngắm hoàng hôn, bể bơi vô cực, sky club; được kỳ vọng trở thành điểm đến xa hoa, thu hút khách thượng lưu.

Cũng nằm tại The Sailing Bay và chạy dọc bãi biển là hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel siêu sang với thiết kế đương đại, làm nổi bật các yếu tố hiện đại hàng đầu thế kỷ 21. Hệ thống tường kính lớn với đường nét sắc sảo, tinh tế, đem đến cá tính riêng cho từng căn biệt thự, đồng thời tạo không gian mở gần với thiên nhiên.

Không chỉ quy tụ những kiệt tác kiến trúc, The Sailing Bay còn sở hữu chuỗi tiện ích đa trải nghiệm và sắc màu như siêu trung tâm mua sắm và giải trí, wellness center, night club và loạt trò chơi giải trí trên mặt nước. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trong mơ của du khách khi đặt chân đến Phú Quốc.

Hoạt động giải trí trên mặt nước tại Đảo Thiên Đường.Ảnh: Sun Property.

Cảm hứng Santorini tại The Santo Port

Tại phân khu The Santo Port, Sun Group cũng chính thức ra mắt hệ thống shophouse sát biển phong cách Santorini bên bến du thuyền.Nếu ví Bãi Trào là một cánh cung khổng lồ, thì tòa nhà Cánh Buồm và khu shophouse phong cách Santorini này là 2 đầu cánh cung nằm trên địa hình độc đáo.

Trên địa hình sườn núi dốc thoải, những người kiến tạo đã phác họa bức tranh sang trọng và thơ mộng với gam màu trắng muốt điểm xanh dương – sắc màu đặc trưng của thành phố Santorini tươi đẹp. Trên nền xanh của núi đồi và biển ngọc, những căn nhà phố nhấp nhô đẹp ngoạn mục, sở hữu tầm nhìn ra đại dương khoáng đạt không thua kém làng Oia hay Megalochori của thành phố biển Hy Lạp.

Ông Nguyễn Tiến Hồng Dương – Giám đốc thiết kế dự án – nhận định địa hình của Hòn Thơm rất tương đồng với Santorini nhờ các ghềnh đá nhô ra biển tạo độ chênh lớn. Về màu sắc, biển Hòn Thơm xanh ngọc kết hợp với ánh hoàng hôn vàng đặc trưng cũng rất giống Santorini.

“Để phù hợp hơn với khí hậu nhiệt đới tại Hòn Thơm, chúng tôi thiết kế phần mái, ban công, cửa sổ lớn hơn để tạo khoảng đệm giữa trong và ngoài nhà, hòa quyện tối đa với thiên nhiên. Các bức tường cũng thanh mảnh hơn, vì ở Santorini là kiểu khí hậu sa mạc nên tường rất dày. Chúng tôi muốn đem cảm hứng Santorini đến Hòn Thơm”, ông Dương cho biết.

Phân khu The Santo Port với hệ thống shophouse sát biển mang phong cách Santorini. Ảnh minh họa.

Thừa hưởng trọn vẹn tiện ích và dịch vụ cao cấp của toàn hợp phần Sun Iconic Hub, chuỗi shophouse sát biển phong cách Santorini còn sở hữu loạt tiện ích nội khu như clubhouse, đài quan sát, VIP lounge, quảng trường, bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ ven biển… Tất cả tạo nên một hệ thống tiện ích tất cả trong một (all in one) tại Bãi Trào, đem đến những giá trị sống, nghỉ dưỡng và giải trí bất tận cho du khách.

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng tới các tiện ích cao cấp trong hợp phần, phân khu The Santo Port còn sở hữu bến du thuyền ngay trung tâm – nơi đón những siêu du thuyền triệu USD khắp thế giới. The Santo Port được kỳ vọng trở thành cửa ngõ giao thương sầm uất, thu hút dòng khách từ cả 3 hướng: Khách du lịch tại Sun World, khách đến bằng du thuyền, khách trải nghiệm tòa nhà Cánh Buồm và hợp phần Sun Iconic Hub. Vị trí đắc địa này sẽ đem đến nguồn lợi nhuận kinh doanh thương mại lớn cho các shophouse tại đây.

Một góc tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park. Ảnh Sun Property.

Là dấu ấn mở màn của dự án Đảo Thiên Đường, Sun Iconic Hub cùng 3 mảnh ghép gồm tòa nhà Cánh buồm, hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel, shophouse phong cách Santorini cho thấy dấu ấn kiến trúc nghệ thuật cũng như giá trị thương mại đặc biệt của từng hạng mục công trình. Hội tụ loạt tiêu chuẩn sống cao cấp và những giá trị thượng lưu, Sun Iconic Hub là hợp phần đầu tiên mang đến cơ hội để giới tinh hoa trở thành cư dân của hòn đảo thiên đường.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property (thành viên Sun Group), khẳng định: “Sun Group dồn sức đưa Hon Thom Paradise Island thành siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư và là điểm hẹn xa xỉ của tất cả thương hiệu chủ lực của Sun Group như Sun World, Sun Hospitality, Sun Property, Sun Air… Chúng tôi không chỉ kiến tạo dự án Đảo Thiên Đường trở thành trung tâm mới của đảo ngọc, mà còn nỗ lực đưa du lịch Phú Quốc và Việt Nam lên một tầm cao mới trên bản đồ du lịch thế giới”.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version