Sắp ra mắt đại đô thị 460ha với khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới tại Văn Giang, Hưng Yên

Theo thông tin chính thức từ  chủ đầu tư, đại đô thị Vinhomes Dream City với khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô 18.1ha chuẩn bị được xây dựng tại Văn Giang, Hưng Yên.

Vinhomes Dream City Hưng Yên  sở hữu vị trí đắc địa

Theo quy hoạch, phạm vi ranh giới của dự án Vinhomes Dream City sẽ nằm tại 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của huyện Văn Giang, Hưng Yên. Vì vị trí ngay cạnh Vinhomes Ocean Park nên dự án có thêm tên gọi khác là Ocean Park 2. Đây được xem là dự án lớn nhất tại khu vực ven Hà Nội được triển khai trong nửa cuối năm 2021.

Sắp ra mắt đại đô thị 460ha với khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới tại Văn Giang, Hưng Yên

Vinhomes Dream City Hưng Yên nằm gần khu đô thị Ecopark

Sở hữu vị trí đắc địa, phía bắc giáp huyện lộ ĐH.17, phía Nam giáp đất canh tác các xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc, phía Đông giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ và phía tây giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đặc biệt, khu đô thị Vinhomes Dream City nằm gần với các trục giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội và kế bên ngay đường vành đai 3,5 sẽ được thành phố Hà Nội triển khai trong thời gian tới. Cư dân tại Vinhomes City Hưng Yên có thể di chuyển thuận tiện nhanh chóng tới các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam. Chỉ với 30 phút cư dân đã có thể di chuyển tới Trung tâm Mỹ Đình hoặc Hoàn Kiếm.

Đường vành đai 3,5 và cầu Ngọc Hồi nối thẳng Vinhomes Dream City với khu trung tâm phía Nam Hà Nội

Dự án Vinhomes Dream City được quy hoạch trên diện tích đất là 486ha với đầy đủ các loại hình nhà ở như: Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse. Đặc biệt, theo những thông tin chính thức được Vinhomes tiết lộ mới đây, cũng giống như các đại đô thị khác do Vinhomes triển khai, dự án này cũng sẽ có trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và đại trung tâm thương mại. 

Bên cạnh đó, các hạng mục công trình từ khu chung cư cao cấp đến hệ thống tiện ích và cảnh quan gồm khu vui chơi, mua sắm như TTTM Vincom Mega Mall đến những tiện ích giải trí ngoài trời như khu thể thao, sân bóng, sân tập Gym, vườn BBQ ngoài trời… đặc biệt là hệ thống công viên, hồ nước và cảnh quan xanh đều được Vinhomes Dream City đầu tư đồng bộ.

Thông tin chính thức về dự án Vinhomes Dream City được Vinhomes công bố

Tiếp nối thành công khi tạo bãi biển nhân tạo đẹp nhất Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và hồ nhân tạo tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm). Mới đây, theo những thông tin chính thức được Vinhomes, đại đô thị Vinhome Dream City sẽ sở hữu khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô 18.1ha.

Trong đó, hơn 55% tổng diện tích đất quy hoạch dự án sẽ dành cho hệ thống cảnh quan sinh thái. Nơi đây, kỳ vọng sẽ tạo ra một cộng đồng ngoại ô sống động được phục vụ bởi một hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống.

Ảnh minh họa một mô hình bể bơi tạo sóng trên thế giới

Với sức bật về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ, hiện đại hứa hẹn thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội sẽ có thêm đại đô thị với nguồn cung lớn chuẩn bị bung ra thị trường. Lãnh đạo Vinhomes tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 được Vinhomes tổ chức hồi tháng 6 tiết lộ, dự án Vinhomes Dream City đang chuẩn bị được triển khai xây dựng và sẽ mở bán vào cuối năm 2021. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version