Sắp ra mắt phân khu Hướng Dương – Xứ sở thanh bình tại Vinhomes Star City

Dù chưa ra mắt, nhưng sức nóng của phân khu Hướng Dương tại dự án “nóng” nhất Thanh Hóa – Vinhomes Star City không ngừng tăng lên mỗi ngày. Các nhà đầu tư đang đếm ngược chờ đợi sự kiện đặc biệt này, hứa hẹn sẽ mang về nhiều “trái ngọt” nơi “miền đất hứa” xứ Thanh này. 

Nhà đầu tư khôn ngoan bỏ tiền đầu tư dự án Vinhomes

Tại báo cáo Wealth Report 2021 của công ty tư vấn Knight Frank vừa được công bố ước tính tới năm 2025, hơn 500 người Việt Nam sẽ có tài sản trên 30 triệu USD. Trong một báo cáo khác trước đó, Knight Frank từng nhận định rằng, Việt Nam sẽ là quốc gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2014-2024. Công ty tư vấn này nhận xét: “Là một trong những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất châu Á, lượng người siêu giàu của Việt Nam có thể tăng tới 430% trong giai đoạn 2014-2024 này”. Con số tăng trưởng này cũng cao hơn hẳn so với các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia……Chứng tỏ, các đại gia, giới siêu giàu Việt Nam đang tăng lên với tốc độ nhanh nhất thế giới.

Phân khu Hướng Dương

Biểu đồ thống kê dữ liệu triệu phú USD các nước ASEAN-6 

Trong một khảo sát khác do VnExpress thực hiện với hơn 60.000 người tại Việt Nam cho thấy, bất động sản chiếm hơn 30% nhu cầu của giới đầu tư, bỏ xa những kênh đầu tư khác như vàng, gửi tiết kiệm…Không sai khi nói bất động sản luôn là lựa chọn hàng đầu trong danh mục đầu tư, đặc biệt là giới siêu giàu. Cụ thể, nhìn vào thị trường bất động sản nửa đầu năm nay có thể thấy một loạt “đại gia” ghi nhận doanh thu, lợi nhuận tăng đột biến. Thậm chí, một số doanh nghiệp lợi nhuận tăng đột biến, gấp 7-12 lần so với cùng kỳ.

Tất nhiên, những đại gia USD này luôn biết cách “chọn mặt gửi vàng” để sinh ra những khoản lợi nhuận “gà đẻ trứng vàng” kếch xù. Nằm ở đầu bảng danh sách được săn đón không thể không nhắc tới các dự án thuộc thương hiệu lớn Vinhomes. Điều này đã được chứng minh từ hàng chục năm trước cho tới gần đây, như Vinhomes Riverside; Vinhomes Green Bay; Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City hay Vinhomes Grand Park… đều đã biến cơ hội thành vàng ròng, theo đúng nghĩa đen.

Điều này không phải ngẫu nhiên, mà bởi chủ đầu tư này luôn tạo dựng được các giá trị phù hợp với nhu cầu của thị trường. Theo đó, chủ đầu tư đã tạo ra các sản phẩm tiên phong trên thị trường và ngày càng tiệm cận thế giới về tiêu chuẩn không gian đẳng cấp hay những “phiên bản giới hạn” tùy từng phong cách sống. Mỗi dự án là một bản sắc không thể tìm ở đâu khác, tạo ra sức hấp dẫn đặc biệt.

Thương hiệu Vinhomes – kênh đầu tư sinh lời “khủng”

Nếu như ở Thanh Hóa, trước đây, nói tới không gian sống của các “đại gia”, những cái tên được kể tới sẽ là khu An Hoạch, Khu Đông Bắc Ga hay Bình Minh, thì nay, Vinhomes Star City mới là sáng giá. Dễ thấy lực hút từ các dự án của Vinhomes cũng góp phần tạo ra luồng dịch chuyển nơi an cư của “tầng lớp tinh hoa”. Hay dự án Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), tuy mới chỉ mở bán từ năm ngoái nhưng mức giá hiện nay đã tăng tới 42%. Trong khi dự án Vinhomes Riverside (Hà Nội) so với thời điểm mở bán năm 2011 đã tăng tới 373%. 

Nhà đầu tư đếm ngược chờ phân khu Hướng Dương mở bán

Hàng loạt đại lý đang gấp rút chuẩn bị các bước cần thiết để triển khai ngay kế hoạch bán hàng khi lễ ra mắt phân khu được kích hoạt. Hiện cũng đã có rất nhiều nhà đầu tư đăng ký tìm hiểu thông tin về sản phẩm này. Anh Nhật Minh, một cư dân của Vinhomes Star City cho biết: “Thực ra mình là một nhà đầu tư, vốn chỉ định đầu tư để ăn chênh lệch. Nhưng khi dự án bàn giao và vận hành, mình thấy có thêm cái lãi không thể định lượng được là các tiêu chuẩn cuộc sống nên đã giữ lại 1 căn và chuyển cả gia đình về đây”.

Anh Đức Quân, một đại lý chia sẻ: “Một đợt bùng nổ mới sắp diễn ra trên thị trường bất động sản Thanh Hóa, khi thêm một phân khu của Vinhomes Star City mở bán, mang tên Hướng Dương. Đại lý và các nhà đầu tư đều đang rất háo hức rồi”

Phân khu Hướng Dương mang phong cách nghỉ dưỡng Venice được các nhà đầu tư săn đón

Lợi thế nhất là “vị trí kim cương” không dự án nào có được khi sở hữu 3 mặt tiền, gồm đại lộ Lê Lợi, đại lộ Nam Sông Mã và đại lộ Hùng Vương. Cũng là lần đầu tiên, có một đại đô thị chung tọa độ với trung tâm hành chính tỉnh, nghĩa là ở vị trí “trái tim” của xứ Lam Kinh. Niềm tin về một “cơn sốt” sản phẩm bất động sản mới – phân khu Hướng Dương ở Vinhomes Star City Thanh Hóa của các đại lý hoàn toàn có cơ sở. 

Được hình dung như một “thành phố châu Âu thu nhỏ” trong lòng xứ Thanh. Phân khu Hướng Dương chính là mảnh ghép hoàn chỉnh của Vinhomes Star City. Nhưng hơn hết, sức hấp dẫn nằm ở đẳng cấp không gian sống, sự hòa trộn đường nét tỉ mỉ, hào hoa của biệt thự Pháp với vẻ khỏe khoắn uy nghiêm của xứ sở thần thoại Hy Lạp; vẻ phóng khoáng Địa Trung Hải gợi nhắc tới Italia hay dáng dấp của vương quốc Monaco. Vinhomes Star City trở thành biểu tượng mới của thành phố Thanh Hóa – viên gạch đầu tiên để định vị giá trị sống mới cho “tầng lớp tinh hoa” giúp địa phương này ngang tầm các đô thị trong khu vực.

Exit mobile version