Vì sao “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park lại thu hút gia đình trẻ?

Hiện nay, rất nhiều gia đình trẻ luôn ưu tiên muốn tìm một không gian sống xanh, lành mạnh, văn minh để các em bé của họ được thoả sức vui chơi, khám phá và khôn lớn. Chính vì vậy, những dự án bất động sản xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu và thu hút được các gia đình trẻ hiện nay. Và “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình trẻ hiện nay.

Siêu đô thị

“Siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park chính là không gian sống nhiều gia đình mong muốn

Khao khát tìm kiếm không gian sống chất lượng giữa lòng thủ đô

Anh Đình Dũng (32 tuổi) hiện đang sinh sống tại tầng thượng một căn hộ trên phố Hàng Ngang – đây là một vị trí đặc địa giữa phố lớn. Anh Dũng chia sẻ, tuy được sống ở giữa thủ đô nhưng không gian nhà anh khá nhỏ hẹp và bức bối đến ngộp thở. Hầu hết, ngoài thời gian đi học các con anh chỉ ở trong phòng chơi điện tử hoặc chỉ ra được khu vực sân chơi khá nhỏ trong khuôn viên trường học để chơi. Chính vì điều này lại càng thôi thúc anh Dũng muốn tìm một căn hộ ở mới, một môi trường mới để con trai mình có chỗ vui chơi thoải mái.

Không riêng gì anh Dũng mà chị Minh Hoa (29 tuổi) hiện cũng đang ở Hà Nội cũng mong muốn sở hữu cho mình không gian sinh sống thoáng đẵng với nhiều tiện ích để con được vui chơi thoái thích và an ninh tốt.

Chị Minh Hoa chia sẻ: “Vợ chồng mình đều đi làm ca nên con cái đều là do ông bà đưa đón đi học, trông nom, chăm sóc. Ông bà cũng lớn tuổi rồi nên khi trông cháy cũng không được yên tâm lắm. Ngày nào tôi cũng phải gọi điện về nhà để kiểm tra tình hình”.

Không gian nhà chập hẹp của chị Hoa ở nội thành Hà Nội

Có thể thấy rằng, không chỉ riêng anh Dũng hay chị Hoa cảm thấy không gian sống hiện tại quá chật hẹp, ngột ngạt mà có thể là tâm lý chung của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Do vậy, một không gian sống chất lượng với nhiều công viên xanh mát, kèm các tiện ích hiện đại, an ninh đảm bảo là điều mà rất nhiều gia đình trẻ đang hướng tới khi tìm nơi an cư. Và một “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park sẽ chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho cư dân.

“Siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park – nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình trẻ hiện đại

Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “siêu đô thị” của Hà Nội hiện đại ngày nay. Trong đó khu căn hộ Vinhomes Serviced Residences đang là lựa chọn hàng đầu của những gia đình trẻ, hiện đại, với mong muốn có một không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

Không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình trẻ hiện nay

Vinhomes Serviced Residences được thừa hưởng hàng trăm tiện ích của “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park. Ở đây các bé sẽ được thoải mái sáng tạo, khám phá cuộc sống thiên nhiên tốt nhất. Ngoài ra, còn có hệ thống an ninh với camera được lắp đặt và bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn cho cả gia đình, các bố mẹ có thể yên tâm hơn khi con vui chơi tự do.

Không chỉ có không gian vui chơi an toàn mà các bé còn được lớn lên trong môi trường văn minh, hiện đại. Các bé sẽ được học tập trong môi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinshool, được tiếp xúc với nền giáo dục hiện đại, tiên tiến và có thể được đi du học nước ngoài. Các bé sẽ có môi trường hoàn hảo để giao lưu, học hỏi với các cư dân tinh hoa, hoàn thiện kỹ năng sống, hướng tới trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Vinhomes Serviced Residences còn sở hữu hệ thống công viên cây xanh để bé và gia đình có nơi để vui chơi mỗi ngày trong điều kiện không khí trong lành, thoáng mái và tận hưởng thiên nhiên thú vị. Bé sẽ được thoải mái khá phá thiên nhiên và vui chơi trong khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em hay bể bơi 4 mùa xanh mát. Hệ thống sân thể thao cũng giúp gia đình luyện tập sức khoẻ mỗi ngày tốt hơn.

Một điều đặc biệt của Vinhomes Serviced Residences là hiện nay có dịch vụ chăm sóc khách hàng được vận hành rất chuyên nghiệp. Không chỉ tiếp nhận, làm thủ tục hồ sơ cho khách thuê, bộ phận CSKH thông thạo tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các yêu cầu. Ngoài ra, dịch vụ dọn phòng theo yêu cầu còn giúp khách thuê dù bận rộn nhưng vẫn giữ nhà cửa sạch sẽ, tiện nghi “như ở nhà”. Đây cũng là điểm khác biệt của dòng căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences trên thị trường.

“Siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình trẻ hiện nay. Cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ những tiện ích mà chủ đầu tư Vinhomes xây dựng từ công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, đến trường học liên cấp quốc tế và bệnh viện quốc tế Vinmect. Cư dân sẽ được chăm sóc đầy đủ với mọi dịch vụ và các bé sẽ được phát triển toàn diện hơn trong tương lai.

Các bé sẽ được vui chơi và phát triển toàn diện hơn khi được sống ở đây

Exit mobile version