Nhu cầu sống nghỉ dưỡng tại gia ngày càng phổ biến trong thời Covid

Covid-19 thay đổi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người dân, thúc đẩy xu hướng nghỉ dưỡng tại gia ngày càng phát triển. Phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City được các chuyên gia ví như “trận mưa” giải cơn khát thị trường bất động sản sống nghỉ dưỡng tại gia trong năm 2021.

Staycation – Xu hướng sống nghỉ dưỡng tại gia “lên ngôi”

Khi đại dịch xuất hiện vào đầu năm 2020 thì những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dần trở nên xa xỉ với mọi người. Thay vào đó là các thông báo hạn chế di chuyển, dịch vụ “cho thuê kỳ nghỉ” nở rộ tại nhiều nước. Theo Mike Flannery, Giám đốc điều hành của Acme House Co. & Flannery Exchange – Một công ty chuyên cho thuê nhà nghỉ dưỡng tại Palm Springs (Mỹ) chia sẻ: So với thời kỳ trước dịch, thị trường cho thuê nhà tại đây có khoảng thời gian phát triển vượt bậc với mức tăng trưởng lên tới 40%.

sống nghỉ dưỡng tại gia

Nhà đầu tư đón đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng tại gia (Staycation) thời dịch Covid-19

Cũng nhận định về vấn đề trên, Richard Donnell, Giám đốc nghiên cứu tại nền tảng giao dịch bất động sản Zoopla của Anh cho biết: “Cuộc đua giành không gian” đang nổ ra trên thế giới. Bất chấp chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch, giá bất động sản liên tục tăng mạnh tại nhiều nước. Theo báo cáo thống kê từ 37 quốc gia trong Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế OECD cho thấy: Trong 1 năm, (từ quý 4/2019 đến quý 4/2020) giá bất động sản đã tăng gần 7%, nhanh nhất trong 2 thập kỷ qua. Và ở Việt Nam, Trong bối cảnh đó, xu hướng sống nghỉ dưỡng tại chỗ (Staycation) cũng đã được thiết lập.

Theo lý giải của chuyên gia kinh tế Bùi Trọng Phát, trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều người muốn tìm kiếm một ngôi nhà không chỉ đơn giản là để ở mà còn là nơi sinh hoạt, làm việc thoải mái và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng với tiện ích đầy đủ, không gian thiên nhiên xanh mát… Ông chia sẻ thêm: “Staycation – một định nghĩa trong du lịch nói về những chuyến đi gần nơi sinh sống trong thời kỳ hiện tại mang ý nghĩa rộng hơn, có nghĩa là du lịch ngay tại ngôi nhà của mình”. Ông Bùi Trọng Phát cũng chỉ ra ưu điểm “3 không” của những ngôi nhà nghỉ dưỡng tại chỗ đó là: Không tốn thời gian di chuyển – Không tốn chi phí – Không cần lên kế hoạch.

Không chỉ đơn thuần là mang đến sự bình yên, thư thái, cuộc sống tại các ngôi nhà nghỉ dưỡng còn đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân sinh sống. Ông Nguyễn Trường Thành, Giám đốc một trung tâm tư vấn BĐS tại Hà Nội nhận định: “Điều người Việt tìm kiếm hiện tại là sự an toàn nhưng vẫn có thể nghỉ ngơi trong những ngôi nhà tất cả trong 1”. 

Để thỏa mãn nhu cầu về một căn hộ mang đúng nghĩa tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Vinhomes đã cho ra mắt phân khu The Miami nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dự án ngay lập tức trở thành điểm nóng tại khu vực phía Tây thủ đô nhờ sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như một resort thu nhỏ.

Tận hưởng 365 ngày nghỉ dưỡng tại phân khu The Miami – Vinhomes Smart City

Săn đón resort sống nghỉ dưỡng tại gia Mỹ tại phân khu The Miami

Được định vị là phân khu mang phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ giữa lòng thành phố quốc tế Vinhomes Smart City, The Miami giống như một “cơn mưa vàng” giải nhiệt cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại gia ở Hà Nội. Đây là dự án được chủ đầu tư thiết kế đặc biệt với không gian xanh nhiều nhất và cảnh quan nội khu lớn nhất. 

The Miami tựa một “viên ngọc xanh” thanh bình nơi thành phố mới phía Tây đầy năng động. Ngay từ những bước đầu chạm chân đến The Miami, tất cả sẽ không khỏi choáng ngợp bởi một màu xanh được trải rộng. Ấn tượng nhất là hồ bơi ngoài trời có diện tích lên tới 1.000m2, bao quanh bởi những hàng chà là, cọ Mỹ rợp bóng. Mở rộng ra bốn phía là “tổ hợp xanh” của hệ thống sân cỏ đa năng, hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn.

Nếu những giây phút nô đùa trong làn nước, hay phơi nắng dưới những tán cọ Mỹ chưa “đã”, sân gym ngoài trời và hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao như cầu lông, tennis, bóng rổ… sẽ mang những giây phút sảng khoái nhất. Ngay cạnh đó, vườn nướng BBQ với hơn 100 bếp nướng ngoài trời. Tình cảm gia đình và tình thân bạn bè, hàng xóm càng thêm gắn kết nhờ các hoạt động vui chơi, giải trí tại chỗ hay những bữa tiệc sum vầy ngoài trời mà không phải đi xa.

Hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao mang đến những giây phút tuyệt vời nhất

Theo ông Nguyễn Trường Thành cho biết, chất sống nghỉ dưỡng tại gia năng động của cư dân The Miami còn được bảo chứng bởi bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16,3ha. Ngay lối vào là Công viên Trung tâm Central Park với hồ trung tâm 4,8ha sẽ là nơi tuyệt vời để cùng dạo bước trên bờ cát trắng, cùng đạp xe tận hưởng làn gió hồ mát rượi. Kế bên là Công viên Thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng mang tới một cuộc sống khỏe mạnh, tích cực cho cả gia đình. Đi sâu vào trong là Công viên Nhật Bản Zen Park mang đậm tinh hoa Nhật Bản, là nơi để con người hòa mình vào những khoảng lặng bình yên, tĩnh tại với những hồ cá Koi, thác nước, vườn cây Tùng La Hán…

Nhắc đến Vinhomes Smart City không thể quên kể tới một hệ sinh thái đẳng cấp, đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ các tiện ích vui chơi, mua sắm, giáo dục, y tế… của Vingroup với “bộ tứ quyền lực” Vincom – Vinmec – Vinschool – Vinhomes. Bên cạnh đó, cư dân The Miami còn sở hữu “siêu lợi thế” khi nằm ở vị trí hoàng kim tại trung tâm mới phía Tây, kế cận những tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, vành đai 3,5… và đặc biệt là được ôm trọn bởi tam giác vàng metro tạo thành bởi 3 tuyến số 5, 6, và 7.

Theo các chuyên gia nhận định, ngay cả khi Covid-19 được kiểm soát hoặc đẩy lùi, xu hướng sống nghỉ dưỡng tại gia Staycation vẫn sẽ phát triển. Để sở hữu căn hộ cao cấp tại The Miami, Vinhomes dành tặng chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. 

Exit mobile version