Sun Group mở rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng

Sun Group mở rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng

Sau thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village – Limited Edition, Sun Group mở rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng với Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa.

Thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village – Limited Edition tại Quảng Ninh là tiền đề để tập đoàn tiếp tục phát triển quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen phong cách chuẩn Nhật, với tầm vóc bề thế hơn ở Thanh Hóa.

Từ nguồn khoáng nóng chất lượng

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) thu hút trung bình gần 1.000 lượt khách/ngày, với công suất phòng trong tuần đạt 75% và 100% vào mỗi cuối tuần.

Trong khi đó, biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition ra mắt đầu năm 2021 với đặc quyền nguồn khoáng nóng quý hiếm dẫn vào từng căn cũng ghi nhận lượng đặt chỗ ấn tượng. Bên cạnh không gian gần gũi thiên nhiên, kiến trúc và phong cách onsen chuẩn Nhật,… yếu tố tiên quyết mang đến sức hút của dự án này phải kể đến chất lượng nguồn khoáng nóng.

Sun Group mở rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóngYoko Onsen Quang Hanh sở hữu nguồn khoáng nóng chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Theo mẫu nước khoáng gửi sang Tokyo (Nhật Bản) phân tích, khoáng nóng Quang Hanh chứa nhiều thành phần ion khoáng chất tự nhiên như natri, cali, magie, kẽm,… đặc biệt là hàm lượng brom đạt tới 40 mg/l, cao hàng đầu thế giới. Khoáng nóng Quang Hanh được chứng minh có tác dụng đào thải độc tố, giảm đau, phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress,… phù hợp mọi lứa tuổi.

Việt Nam là đất nước có nhiều mỏ khoáng. Tuy nhiên, dòng khoáng chất lượng, thực sự tốt cho sức khỏe không dễ tìm. Những dự án nghỉ dưỡng sở hữu nguồn khoáng tốt coi như đã thành công hơn một nửa. Quan trọng hơn, để tối ưu chất lượng khoáng cần cái tâm và tầm của chủ đầu tư.

Với mục tiêu nâng tầm nguồn khoáng nóng quý giá do thiên nhiên ban tặng, tạo nên bất động sản độc đáo, khác biệt trên thị trường, Sun Group tiếp tục đặt chân tới Quảng Xương (Thanh Hóa), nơi được mệnh danh là sở hữu nguồn “khoáng thanh xuân”.

Tắm onsen mang đến tác dụng tích cực cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), cùng sở hữu những khoáng chất quý như Quang Hanh, song khoáng nóng Quảng Xương lại nổi bật với tỷ lệ axit metasilicic (H2SiO3) và độ pH.

Với hàm lượng lưu huỳnh lý tưởng và tỷ lệ thành phần dưỡng ẩm tự nhiên H2SiO3 cao vượt chuẩn, cùng độ pH 6,5 tương đương các sản phẩm dưỡng da, nước khoáng Quảng Xương hỗ trợ cải thiện sắc diện của người tắm.

Theo ông Sekine Yoshinori – nguyên Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Spa Nhật Bản, nhờ những ưu điểm vượt trội này, khoáng nóng Quảng Xương được đánh giá tiệm cận tiêu chuẩn “nước khoáng mỹ nhân” của xứ sở mặt trời mọc, có thể chăm sóc toàn diện thân, tâm, trí, sắc, diện.

Đến đô thị nghỉ dưỡng chuẩn Nhật

Trên quy mô gần 100 ha, Sun Beauty Onsen tái hiện không gian Nhật Bản thời kỳ Edo hoàng kim hàng trăm năm trước. Cư dân sở hữu bất động sản và du khách tới đây như lạc vào “hành trình xuyên không”, hóa thân thành những samurai, geisha, thương nhân, thị dân,… để trải nghiệm tinh thần và văn hóa của xứ phù tang.

Sự khác biệt của dự án thể hiện ở 4 phân khu biệt thự nghỉ dưỡng được phát triển đầu tiên trong tổ hợp cao cấp với phong cách thiết kế 4 mùa. Tại đây, bên cạnh những nét kiến trúc chung đề cao sự tối giản và nương vào thiên nhiên đặc trưng của Nhật Bản, mỗi phân khu lại mang những nét độc đáo riêng, thỏa mãn gu đầu tư đa dạng.

Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen được phát triển theo mô hình chuẩn Nhật. Ảnh phối cảnh minh họa.

Cụ thể, biệt thự tại phân khu “Mùa xuân” (Sakura) có mái dốc, với màu trắng chủ đạo kết hợp những mảng tường nâu đất hoặc ốp gỗ sáng màu, sử dụng vật liệu tự nhiên, mang đến cuộc sống tĩnh lặng và yên bình.

Phân khu “Mùa hạ” (Himawari) có mặt tiền là những mảng tường trắng và gỗ sáng màu. Phía trong căn biệt thự được điểm xuyết bởi những mảng tường gạch tối màu, phù hợp thế hệ trẻ năng động. Hệ mái phẳng đưa từ tường bao kết nối không gian bên trong và bên ngoài, tạo ấn tượng sống động.

Trong khi đó, các phân khu “Mùa thu” (Kaede) và “Mùa đông” (Ume) đều mang phong cách lịch lãm, sang trọng, thiên về thiết kế và màu sắc tối giản, phù hợp nhóm khách hàng trung tuổi.

Đặc biệt, nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá tốt cho cả thể chất, tinh thần và sắc vóc sẽ được dẫn vào từng căn biệt thự, góp phần nâng tầm trải nghiệm sống.

Tùy loại hình villa, dự án sẽ có thêm các tiện ích: Bể ngâm khoáng nóng, phòng xông nóng/ xông lạnh, bể onsen ngoài trời, vườn thiền, hồ cá,… Gia chủ thượng lưu được trải nghiệm nghệ thuật tắm khoáng chuẩn onsen với từng bước từ tắm tráng, ngâm khoáng nóng đến xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh; từ đó đặt từng bước chân lên nấc thang của sự an lạc và trạng thái “hỷ lạc trong vô vi”.

Nguồn khoáng nóng Quảng Xương sẽ được dẫn vào từng căn biệt thự. Ảnh phối cảnh minh họa.

Với sự xuất hiện của Sun Onsen Village – Limited Edition và Sun Beauty Onsen, Sun Group đã thiết lập một định nghĩa mới về bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng trên thị trường địa ốc. Ở đó, chủ đầu tư không chỉ mang đến cho khách cơ hội trải nghiệm nguồn khoáng quý giá, mà còn nghiên cứu rất kỹ công năng của từng dòng khoáng, khai thác tối đa lợi ích chăm sóc sức khỏe và đưa điều này vào ý tưởng thiết kế.

“Thanh Hóa hay Quảng Ninh đều có tiềm năng từ nguồn khoáng chất lượng cao trong hoạt động nghỉ dưỡng, tái tạo sức khỏe, chữa bệnh,… Các doanh nghiệp cần nhìn thấy những lợi thế đó để đầu tư, biến nó thành giá trị thực sự, sản phẩm dịch vụ cao cấp, thu hút khách quốc tế và giới tỷ phú”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nhận định.

Nếu Sun Onsen Village – Limited Edition xác lập vị thế hàng đầu ở vùng vịnh di sản, thì Sun Beauty Onsen được đánh giá là bất động sản nghỉ dưỡng gắn với chăm sóc sức khỏe chủ lực tại Thanh Hóa trong năm nay. Về lâu dài, Sun Group dự kiến tiếp tục phát triển mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng tại nhiều điểm đến mới.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version