Sun Group sẵn sàng cho cú bứt phá ngoạn mục sau đại dịch

Giữa lúc thị trường du lịch “đóng băng”, Sun Group đã không ngừng nâng cấp mình, tiên phong trong những xu hướng mới để đón đầu thị trường và sẵn sàng cho những cú “lội ngược dòng” sắp tới.

Trước những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Tuy nhiên, sau khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, xã hội bước vào trạng thái bình thường mới, ngành du lịch bắt đầu có những tín hiệu lạc quan. Để có thể khởi sắc nhanh chóng sau 2 năm liền bị bủa vây bởi hàng loạt khó khăn, không thể không nhắc đến những nỗ lực miệt mài trong việc khôi phục thị trường du lịch của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là Tập đoàn Sun Group.

Bất chấp du lịch “ngủ đông”, Sun Group vẫn giữ mình bận rộn

Vài năm gần đây, “đóng băng”, “ngủ đông”,… là những cụm từ được dùng nhiều khi nhắc đến tình hình du lịch Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung trong đại dịch Covid-19. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tính chung 11 tháng năm 2021, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 140,1 nghìn lượt người, giảm đến 96,3% so với cùng kỳ năm trước. Hàng loạt doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch cũng tạm ngừng hoạt động, đóng cửa trong một thời gian dài.

Là một trong những “ông lớn” trong ngành du lịch, Sun Group cũng không thể tránh khỏi các tác động tiêu cực của dịch bệnh. Tuy nhiên, thay vì “án binh bất động”, doanh nghiệp này lại xem đây là thời điểm vàng để “biến nguy thành cơ”, chủ động thay đổi để thích nghi với những biến động của thời cuộc.

Trong khi nhiều điểm nghỉ dưỡng, du lịch ngừng hoạt động hoàn toàn, Sun Group vẫn duy trì công tác bảo dưỡng, vận hành đúng tiêu chuẩn ngay cả những ngày không đón khách nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ. Các khu vui chơi giải trí Sun World, khách sạn, resort vẫn tiến hành chăm sóc cây xanh, chỉnh trang, làm mới nhiều hạng mục cảnh quan, trồng thêm các loài hoa mới, bảo trì hệ thống cáp treo và các trò chơi,… Về đội ngũ nhân sự, Sun Group linh hoạt cho nhân viên đi làm 3 tại chỗ, đào tạo trực tuyến chỉn chu, chuyên nghiệp.

Ông Phạm Quốc Quân – Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Nam chia sẻ về chiến lược “vượt bão” của Sun Group: “Tuy dịch bệnh khiến chúng tôi phải đóng cửa các hoạt động kinh doanh, nhưng chúng tôi lại có nhiều thời gian hơn để củng cố, nâng cao chất lượng bộ máy nhân sự, phát triển các sáng kiến sản phẩm và dịch vụ, góp phần biến nguy thành cơ, vượt qua thách thức của đại dịch, và sẵn sàng mở cửa trở lại.”

Tiên phong trong những xu hướng mới, sẵn sàng cho cú bứt phá ngoạn mục

Không chỉ thực hiện bảo dưỡng, cải tạo các cơ sở vật chất hiện có, Sun Group còn không ngừng nâng cấp mình, tiên phong trong những xu hướng mới để đón đầu thị trường và sẵn sàng cho những cú “lội ngược dòng” sắp tới.

Doanh nghiệp này đã “thay áo mới” cho hàng loạt các dự án trên cả nước, bổ sung nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp. Một số công trình tiêu biểu mới tại các dự án của Sun Group có thể kế đến như Sun Signature Gallery, Cầu Hôn Phú Quốc, tượng vàng ở Sun World Ba Na Hills, quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa vừa được khởi công,…

Sun Group sẵn sàng cho cú bứt phá ngoạn mục sau đại dịchPhối cảnh dự án quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa

Sun Group còn đi trước đón đầu và dẫn dắt những xu hướng mới của thị trường du lịch, bất động sản như du lịch chăm sóc sức khỏe, bất động sản wellness, du lịch không chạm, một chạm,… Hậu đại dịch, khi sức khỏe, sự riêng tư và an toàn trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi người thì những xu hướng trên gần như là hiển nhiên, tất yếu.

Chia sẻ trong chương trình “Trạm kế tiếp” do kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, Bà Trần Nguyện – Trưởng ban Kinh doanh khối Sun World, Tập đoàn Sun Group cho rằng, nền tảng của việc phục hồi của ngành du lịch cần tập trung thêm vào 3 yếu tố. Đầu tiên là đầu tư một cách có chất lượng, đẳng cấp, khác biệt. Tiếp đến là chất lượng dịch vụ không chỉ chuyên nghiệp mà phải xuất phát từ tâm. Thứ ba là gia tăng trải nghiệm, cảm xúc cho khách hàng. Đó cũng là giá trị mà Sun Group luôn chú trọng khi đầu tư vào du lịch.

Bà Trần Nguyện – Trưởng ban Kinh doanh khối Sun World, Tập đoàn Sun Group

Thực tế đã chứng minh rằng tầm nhìn trên của Sun Group là vô cùng chuẩn xác khi những trải nghiệm du lịch mới như khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) hay các dự án bất động sản Sun Onsen Village – Limited Edition (Quảng Ninh), “Ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village (Nam Phú Quốc),… đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Nhân viên New World Phu Quoc Resort được đào tạo về công nghệ “Không chạm – một chạm”

Tận dụng thời gian dừng đón khách, Sun Group còn thực hiện chuyển đổi số, chuẩn hóa hệ thống và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin để tối ưu hóa hoạt động quản trị, sản xuất kinh doanh và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Chủ động thay đổi để thích nghi, sẵn sàng tiên phong trong những xu hướng mới cùng khả năng nắm bắt cơ hội ngay trong thách thức, Sun Group đã tạo nên dấu ấn đột phá giữa những u ám của đại dịch. Những bước tiến của tập đoàn này cũng đã góp phần không nhỏ vào sự khởi sắc đáng mừng trong bức tranh tổng thể của ngành du lịch Việt Nam.

Nguồn: https://cafef.vn/sun-group-san-sang-cho-cu-but-pha-ngoan-muc-sau-dai-dich-20220103170844968.chn

Exit mobile version