Sun Group sẽ triển khai khu đô thị quy mô tại Núi Hạm

Nằm trên quỹ đất ven biển cuối cùng tại khu vực Núi Hạm – năm 2022, Sun Group sẽ chính thức trình làng 1 khu đô thị quy mô, bài bản tại đây.

Núi Hạm ở đâu?

Núi Hạm thuộc phường Hồng Hà và phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khu vực Núi Hạm có lượng dân cư đông đúc, sầm uất. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung những cơ quan hành chính của tỉnh Quảng Ninh, như: UBND tỉnh Quảng Ninh, trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ninh, công an tỉnh Quảng Ninh, bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh.

Khu vực này cũng nối liền với đường Trần Quốc Nghiễn, một trong những con đường bao biển đắt giá nhất Quảng Ninh.

Sun Group sẽ triển khai khu đô thị quy mô tại Núi HạmNúi Hạm sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Đặc biệt, Núi Hạm nằm trên quốc lộ 18 – tuyến đường bao biển nối liền thành phố Hạ Long và thành phố Cẩm Phả.

Sun Group Núi Hạm – Vị trí đáng mơ ước cho một bất động sản

Khu đô thị Núi Hạm có ranh giới phía Bắc giáp với đường Tuyển Than, phía Tây giáp với đường Trần Quốc Nghiễn và đường Điện Biên Phủ, phía Đông Nam giáp quốc lộ 18. Dự án sở hữu 1 vị trí đáng mơ ước cho một sản phẩm bất động sản, khi hội tụ đủ cả 3 yếu tố: nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ.

Sun Group sẽ triển khai khu đô thị quy mô tại Núi Hạm

Nhất cận thị: Sun Group Núi Hạm dễ dàng kết nối đến cơ quan hành chính, trung tâm của phường, của tỉnh, như: UBND tỉnh Quảng Ninh, trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ninh, công an tỉnh Quảng Ninh, bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh. Thuận tiện di chuyển đến chợ Hồng Hà.

Nhị cận giang: Tọa lạc trên quỹ đất ven biển, Sun Group Núi Hạm không chỉ mang đến không khó mát lành mà còn hưởng trọn vượng khí của biển, của vịnh Hạ Long. Cùng với đó là những hòn đảo lớn, nhỏ tạo nên một vẻ đẹp sơn thủy hữu tình cho khu đô thị.

Tam cận lộ: dự án kết nối trực tiếp với quốc lộ 18 – dễ dàng di chuyển đến tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tại Sun Group Bãi Cháy, cũng như khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh.

Là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, với đa dạng các loại hình sản phẩm, khu đô thị Sun Group núi Hạm sẽ mang đến 1 tiêu chuẩn sống mới cho Hạ Long.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version