Sun Group triển khai khu đô thị & nghỉ dưỡng tại Bắc đảo

Xây dựng hệ sinh thái không ngừng vận động, dự kiến trong năm 2022 Sun Group sẽ triển khai tổ hợp dự án tại Bắc đảo. Vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm.

Vị trí dự án Sun Group Bắc đảo

Dự án KĐT & Nghỉ dưỡng Bắc đảo được Tập đoàn Sun Group dự kiến triển khai có diện tích 109ha nằm tại vị trí Vũng Bầu, Cửa Cạn.

Sun Group triển khai khu đô thị & nghỉ dưỡng tại Bắc đảoVị trí Địa lý Vũng Bầu, Cửa Cạn

Vũng Bầu có hình bán nguyệt hay lưỡi liềm mang vẻ đẹp hoang sơ sánh ngang với Bãi Sao, Bãi Dài.. Vị trí dự án Sun Group sắp triển khai tại Bắc đảo được nhận định vô cùng đắc địa “sông kế biển” giữa lòng đảo Ngọc. Đứng tại Vũng Bầu có thể phóng tầm mắt về hòn Móng Tay.

Vị trí liền sông kế biển tại Vũng Bầu

Liên kết vùng dự án

Vũng Bầu nằm về phía Tây Bắc đảo Ngọc dễ dàng kết nối kinh hoạt với các khu vực trọng điểm, trung tâm vui chơi giải trí và tiện ích hạ tầng giao thông.

Sun Group dự kiến triển khai tổ hợp Khu đô thị & Nghỉ dưỡng Bắc đảo Phú Quốc

Vũng Bầu được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, thời tiết ôn hòa ấm áp thích hợp cho du khách khám phá 4 mùa trong năm. Đặc biệt địa hình bãi biển có độ dốc chênh lệch nhỏ nên rất an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đây cũng chính là cơ sở quan trọng để Tập đoàn Sun Group lựa chọn Vũng Bầu, Bắc đảo để kiến tạo Khu đô thị và nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí, thương mại.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version