Tập đoàn Sun Group tặng hơn nghìn suất quà tết cho người nghèo tỉnh Thanh Hóa

Tập đoàn Sun Group tặng hơn nghìn suất quà tết cho người nghèo tỉnh Thanh Hóa

Sáng 22-1, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn Sun Group đã trao tặng 1.236 suất quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì tiếp nhận.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy tiếp nhận 1.236 suất quà tết từ Tập đoàn Sun Group trao tặng cho người nghèo.

Theo đó, Tập đoàn Sun Group sẽ trao cho huyện Mường Lát 300 suất qua, huyện Quan Sơn 300 suất quà, huyện Như Thanh 300 suất quà, TP Sầm Sơn 220 suất quà và xã Quảng Yên (Quảng Xương) 116 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tổng giá trị 1 tỷ 236 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group cho biết: Công tác an sinh xã hội được Tập đoàn rất quan tâm với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và triển khai tại nhiều tỉnh, thành trong nước. Tại tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ vì người nghèo. Việc trao tặng quà tết là hoạt động thường niên của Tập đoàn với mong muốn góp phần đem lại niềm vui, cái tết đầy đủ hơn đến hộ nghèo, trong dịp tết đến, xuân về.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm, trách nhiệm của Tập đoàn Sun Group đã nhiều lần chung tay, ủng hộ tỉnh Thanh Hóa trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và các hoạt động an sinh xã hội.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy trao Thư cảm ơn Tập đoàn Sun Group.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết: Với phương châm “không để một hộ nghèo nào không có Tết”, những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, công nhân, người lao động Tập đoàn Sungroup nhằm giúp các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có một cái tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version