The Ocean View – Đô thị nghỉ dưỡng trong lòng Vinhomes

Đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View là dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích, The Ocean View đánh dấu sự nhảy vọt ngay từ khi vừa mới ra mắt, giúp giải tỏa cơn khát về mô hình nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp và hiện đại.

Bất động sản sinh thái đúng nghĩa không chỉ là cây xanh

Trên thị trường bất động sản gần đây luôn xuất hiện những cụm từ “bất động sản sinh thái”, “bất động sản xanh”. Vậy những cụm từ này được hiểu như thế nào?

Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, rất nhiều người muốn tìm cho mình một địa điểm đến an toàn, một căn hộ đô thị nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng sự thư giãn, thoải mái ngay tại nơi sinh sống của mình mà không phải đi đâu xa. 

Theo TS. Bùi Trọng Phát, Viện Tư vấn và Phát triển kinh tế đô thị cho biết, nguồn cung cho thị trường bất động sản này đang còn rất yếu. “Người dân luôn nhu cầu tìm một địa chỉ sống nghỉ dưỡng sinh thái ngay trong đô thị chứ không chỉ là một nơi ở xanh. Đó không chỉ là những hàng cây mà phải là tổng hòa của rất nhiều yếu tố, từ công viên, hồ nước, bể bơi, khu vui chơi, tập thể thao, quảng trường. Đó là nơi mỗi người đều có tiện nghi giải trí, tìm thấy năng lượng được tái tạo mỗi khi về nhà, các không gian gắn kết gia đình. Tuy nhiên, thực tế không có nhiều dự án trong đô thị có thể đáp ứng chuẩn này” – Ông Bùi Trọng Phát chia sẻ thêm.

Đồng tình với quan điểm này, ông Trần Thế Hải – nhà tư vấn bất động sản cho rằng, cơn khát của thị trường “đô thị nghỉ dưỡng” trong thời dịch Covid-19 đang tạo sức hút lớn trên thị trường. Cũng chính vì vậy, ngay từ khi vừa mới ra mắt, dự án The Ocean View thuộc đô thị của Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã đánh dấu sự nhảy vọt trong phân khúc bất động sản, giải tỏa “cơn khát” về mô hình nghỉ dưỡng.

The Ocean View - Đô thị nghỉ dưỡng trong lòng Vinhomes
Dự án The Ocean View – Thiên đường nghỉ dưỡng thuộc đô thị của Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội)

Đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View trong lòng Vinhomes

The Ocean View sở hữu tổ hợp 100 tiện ích, từ thương mại, thể thao đến giáo dục như: Vincom – Vinmec – Vinschool – VinUni – Vinhomes. Tất cả đều nằm trong quần thể được chắt lọc tinh hoa từ mọi quốc gia phát triển trên thế giới. Điều này đã khẳng định The Ocean View là căn hộ đẳng cấp 5 sao, vượt xa các căn hộ khác trên thị trường bất động sản.

Chúng ta có thể kể tên đến một số phân khu mang đến phong cách sống đẳng cấp nhất như phân khu The Pavilion. Nơi đây mang đậm đậm chất sinh thái Singapore với vườn thực vật Botanic Garden gồm 18 loài thực vật nhiệt đới theo các lớp cây xanh 3 tầng. Tại phân khu The Zen Park lại mang đến một không gian sống thư thái chuẩn phong thái Nhật Bản với điểm nhấn vườn Nhật tinh tế. Đối lập với phong cách sống cân bằng, phân khu The Bayfront lại mang sắc màu sôi động của Dubai với các resort cao cấp.

Tổng hòa trong thiết kế cảnh quan độc nhất, đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View còn đáp ứng đa dạng về nhiều tiện ích. Hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà như: Yoga, sân thể thao, vườn thiền… đều được trải khắp các phân khu. Tất cả mang các tiện ích đều mang đến nhịp sống đa phong cách cho cư dân mỗi ngày. 

The Ocean View sở hữu tổ hợp 100 tiện ích mang đến nhịp sống đa phong cách mỗi ngày cho cư dân

Đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View nằm tại vị trí đắt giá nhất của Vinhomes Ocean Park

Ngoài được hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, dự án khu đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View được thừa hưởng ưu thế giao thông vượt trội, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi di chuyển đi bất cứ nơi đâu.

Từ The Ocean View, cư dân có khả năng kết nối nhanh chóng vào khu vực Hoàn Kiếm và tới sân bay. The Ocean View tiếp giáp trực tiếp đường Lý Thánh Tông 40 mét với 6 làn xe, là trục giao thông huyết mạch của quận Gia Lâm trong tương lai. Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển ra Quốc lộ 5 hoặc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để kết nối liên tỉnh; 15 – 30 phút di chuyển vào các khu vực của thành phố thông qua hệ thống cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương. Dự án cũng tọa lạc ngay kế bên nhà ga tuyến đường sắt số 8 của thành phố được quy hoạch bên trong Đại đô thị.

Đô thị nghỉ dưỡng tiên phong trên thị trường BĐS Hà Nội

Từ góc nhìn của The Ocean View, TS Bùi Trọng Phát thừa nhận, The Ocean View đã tạo dựng được “đô thị nghỉ dưỡng” đúng chuẩn và đây đây sẽ là xu hướng không thể bỏ lỡ thời gian tới. Ông cũng đánh giá rằng: “Ngoài việc có thêm lựa chọn, chuẩn sống của cư dân sẽ dần được nâng lên, về dài hạn, đó là điều tốt cho cả thị trường”.

Exit mobile version