The Rivus Elie Saab – dự án biệt thự siêu sang của Masterise Homes có gì?

Dự kiến dự án Mansinon Villas Riverside The Rivus Elie Saab do Masterise Homes phát triển sẽ Kick Off vào ngày 22/3 và bán trước 30/04 sắp tới!

Khu dinh thự và biệt thự ven sông – Mansinon Villas Riverside The Rivus Elie Saab phong cách Haute Couture vip nhất Việt Nam và độc nhất Châu Á toạ lạc tại Vinhomes Grand Park do tập đoàn Masterise Homes phối kết hợp với Elie Saab triển khai, Central thi công, kết cấu có hầm để xe, hầm rượu, 2 lầu và 1 tum! Tổng 121 căn nhưng chỉ bán 118. Diện tích 560m2 tới 1287m2 giá 300-700 tỷ/căn.

The Rivus Elie Saab – dự án biệt thự siêu sang của Masterise Homes có gì?Khu dinh thự và biệt thự ven sông – Mansinon Villas Riverside The Rivus Elie Saab

Anh em hãy cho cảm nhận về độ đắt của sản phẩm này, đắt với đại bộ phận nhưng có rẻ và đáng mua với giới siêu giàu? Tầm 1 căn nhà 300 tỷ thì khách hàng đa số phải 1000-2000 tỷ trở lên rồi! 700ty thì chắc phải có 3000-5000ty gì đó! Làm sao để bán được 1 căn ở đây? Liệu có cháy hàng hoặc bán chênh không cả nhà? Có quá nhiều câu hỏi và cảm xúc khi xem giá và thông tin phân khu này!

Sa bàn dự án Khu dinh thự và biệt thự ven sông – Mansinon Villas Riverside The Rivus Elie Saab

Thử xem qua thông tin về dự án này nhé!

Khu dinh thự và biệt thự ven sông The Rivus Elie Saab do Masterise Homes phát triển.

Mang phong cách xa xỉ của vương quốc Dubai, với những căn Dinh thự và biệt thự được thiết kế nội thất sang trọng, khu nhà ở hàng hiệu The Rivus Elie Saab Brand Residences với các sản phẩm sang trọng vương giả nhất từ trước đến nay được phát triển bởi Masteise Homes với thương hiệu đẳng cấp.

The Rivus là khu biệt thự và dinh thự “đắt giá” nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park với các sản phẩm giới hạn được thiết kế đẳng cấp bởi Elie Saab cùng đặc quyền riêng biệt cho chủ nhân.

Vị trí The Rivus Elie Saab

Như đã đề cập ở trên, The Rivus Elie Saab địa chỉ nằm trên đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc quận Long Bình và Long Thạnh Mỹ. Trước đây thuộc địa bàn Quận 9, nhưng từ năm 2021 đã chính thức trở thành Tp Thủ Đức. Ngoài ra, dự án sở hữu hai mặt kề với sông Tắc và sông Đồng Nai.

Để di chuyển tới đây, bạn có thể đi theo 2 tuyến đường.

  1. Thứ nhất, di chuyển từ trung tâm Quận 1 và Quận 7 đến đường Nguyễn Duy Trình, tới Nguyễn Xiển
  2. Thứ 2, di chuyển từ khu vực Bình Thạnh hoặc Quận 1, tới xa lộ Hà Nội, tới đường Lê Văn Việt và đến Nguyễn Xiển.

Thời gian di chuyển mất khoảng 30 – 50 phút. Có thể đánh giá là quãng đường di chuyển từ trung tâm tương đối xa và tốn kha khá thời gian. Tuy nhiên, trong tương lai gần, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ 2 trục đường đang được triển khai xây dựng. Đó là trục đường Vành đai 3 nối công trình ra cao tốc, và tuyến đường kết nối công trình với trục đường D2. Thời gian di chuyển từ The Rivus Elie Saab lúc này sẽ được rút ngắn hơn từ 10 – 15 phút so với trước đây.

Trước mắt thì khoảng cách và thời gian di chuyển từ khu vực trung tâm tới đây vẫn là một điểm trừ khiến nhiều khách hàng đắn đo. Thế nhưng, nếu nhìn vào những tiện ích nội khu đầy đủ, cao cấp có sẵn tại đây, gồm: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… thì những hạn chế này có thể chấp nhận được.

Vị trí Khu đất

Tiện ích The Rivus

Tiện ích nội khu The Rivus với đặc quyền riêng biệt dành cho chủ nhân với bến du thuyền, Vinschool, khu dịch vụ khách sạn Vinpearl Grand Park, công viên ven sông,…

Ngoài ra, chủ nhân tại các căn Biệt thự và Dinh thự The Rivus của Masterise Homes còn thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích tại khu đô thi Vinhomes Grand Park với Vincom, Vibus, Vinmec, Công viên Grand Park,…

Chủ nhân tại The Rivus Elie Saab sẽ có những đặc quyền dịch vụ quản lý cực kỳ đẳng cấp mà không nơi nào có được nhờ Hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 5 sao, chất lượng hoàn thiện vượt trên các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

Thiết kế Mansion Villa The Rivus Elie Saab

Dinh thự The Rivus Elie Saab được Masterise Homes thiết kế với 2 tầng gồm 5 phòng và có hồ bơi ngay tại trong biệt thự, thể hiện được sự xa hoa, thiết kế nội thất tinh tế, hiện đại và mang đậm tính thẩm mỹ, tôn lên sự quyền quý của chủ sở hữu.

The Rivus Elie Saab Villa

Biệt thự The Rivus Elie Saab với thiết kế 3 tầng + 1 tum với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng cho chủ nhân.

Tất cả các căn Dinh thự The Rivus Elie Saab đều có hồ bơi riêng ngoài trời rộng lớn. Các căn biệt thự The Rivus đa số có thiết kế hồ bơi riêng trong nhà

The Rivus có thiết kế đa dạng mọi công năng và nội thất xa hoa mang đẳng cấp Quốc Tế từ những bậc thầy kiến trúc cùng nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới – Elie Saab.


Pháp lý dự án The Rivus Masterise Homes

Khu đất phát triển dự án The Rivus nằm trong tổng thể quy hoạch dự án Vinhomes Grand Park tại khu C do Vinhomes phát triển. Hiện khu đất đã được Vinhomes chuyển nhượng cho Masterse Homes để phát triển dự án với tên gọi The Rivus gồm các sản phẩm Dinh thự và Biệt thự.

Ý nghĩa tên gọi dự án The Rivus

The Rivus (tiếng Latin, nghĩa là dòng sông, river trong tiếng Anh) còn Elie Saab (Elie Saab là thương hiệu là khu căn hộ cao cấp Brand Residence của Emaar, sang trọng tại Creek Habour, Dubai, UAE) và khu nhà thấp tầng (biệt thự, nhà phố, shophouse…).

Với sự hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trên thế giới, The Rivus Elie Saab không đơn thuần là nơi để ở mà còn là dự án bất động sản mang thương hiệu danh tiếng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes và Elie Saab. Là biểu tượng cho sự đẳng cấp và trường tồn với thời gian, là những nơi ở mang vẻ đẹp hoàn mỹ lấy cảm hứng bất tận về cuộc sống thành đạt đỉnh cao, nơi bạn có thể tự do làm việc, vui chơi và kết giao cùng cộng đồng tinh hoa.

Chủ đầu tư Masterise Homes

Masterise Homes – thành viên tập đoàn Masterise Group, tiền thân là Thảo Điền Investment với các dự án bất động sản cao cấp đến siêu sang hợp tác cùng các thương hiệu Marriott Internationa, Elie Saab và các đối tác phát triển hàng đầu thế giới.

Các dự án nổi bật gần đây của Masterise Homes có thể kể đến như: Grand Marina, Saigon với các thương hiệu Marriott, JW Marriott, Rizt-Carlton; The Grand – Rizt-Carlton, One Central HCM; Masteri Centre Point, Masteri Warterfront, Masteri West Heights,…

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version